thương hiệu baseus

Baseus là thương hiệu phụ kiện điện thoại đến từ HongKong, thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology. Với định hướng phát triển là thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản, mang vẻ ngoài thời thượng. Châm ngôn của Baseus là “Base on user”, điều này có nghĩa công ty sẽ lấy khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Khi cho ra mắt một sản phẩm mới, Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng để cho ra đời những thiết kế sáng tạo, chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trên toàn thế giới. Khi mới bắt đầu thành lập, Baseus chỉ sản xuất những sản phẩm như kính cường lực và ốp lưng. Sau đó họ mới tập trung vào mảng thiết kế, đầu tư dây chuyền công nghệ và mở rộng sản xuất những dòng sản phẩm khác.

Cho bạn trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn khác biệt so với những dòng tai nghe khác trên thị trường. Mình ghé mua ở đây được 3 , 4 lần hàng sử dụng tốt đúng với miêu tả và có thấy treo bảng chứng nhận chính hãng của baseus sợ chủ tút không tin mình chụp ảnh cho mà rõ đây Theo mình xem thì cty Liên Việt được Baseus uỷ quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ lấy một Baseus làm trung tâm và phát triển nhiều danh mục, để liên tục đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các tình huống thông minh khác nhau. Trong tháng 11 năm 2017, những sản phẩm của Baseus đã được bán trên hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 600 cửa hàng trên toàn cầu bao gồm hàng trăm cửa hàng bán lẻ. Trong tương lai, số lượng các cửa hàng bán lẻ sẽ tiếp tục tăng và mục tiêu trong năm 2019 sẽ là 400.

Cho đến nay Baseus đã hoàn thành 8 danh mục phụ kiện như ốp lưng, giá đỡ điện thoại, sạc ô tô, cáp sạc, cốc sạc, sạc dự phòng, loa, tai nghe. Baseuslà thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện điện tử đến từ Hongkong; thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd. Ra đời từ năm 2011 và được thành lập bởi Mr. CU với định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với phong cách đơn giản, tinh tế và thời thượng. Giai đoạn đầu khi mà Baseus vừa mới thành lập cũng như ra mắt người tiêu dùng, thương hiệu này chỉ tập trung ra mắt các dòng sản phẩm như là kính cường lực để bảo vệ vỏ và màn hình điện thoại. Khi nhận lại được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, Baseus bắt đầu mở rộng thị trường hơn và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Baseus đã thành công khi sản xuất và nghiên cứu để cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới.

  • Baseus là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện điện tử thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd bao gồm các mảng Nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D, chế tạo và bán hàng.
  • Trong giai đoạn đầu của việc đem thương hiệu đến với thị trường, Tập đoàn Baseus tập trung vào việc thiết kế sản phẩm kính cường lực bảo vệ màn hình và vỏ bảo vệ cho điện thoại di động.
  • Tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa chén, máy nước nóng, máy lọc nước, nồi điện, lò nướng, quạt điện, máy lọc không khí, máy xay, bàn ủi, máy sấy…
  • Không những vậy về mặt giá cả cũng khá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng.
  • Ra đời từ năm 2011 và được thành lập bởi Mr. CU với định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với phong cách đơn giản, tinh tế và thời thượng.
  • Vỏ hộp được in sắc nét có Logo Baseus ở mặt trước và tem phụ của nhà nhập khẩu chính hãng (Công ty CP DT Tổng Hợp Liên Việt) ở mặt sau.

Thiết kế của tai được làm dạng nút cao su hoặc nhựa vát để giúp người nghe có thể sử dụng một thời gian dài mà không bị đau tai. Các sản phẩm tai nghe có dây của Baseus đều được tích hợp thêm micro để việc đàm thoại được thực hiện dễ dàng. Micro có nút điều chỉnh âm lượng để người dùng dễ dàng thay đổi lượng âm thanh phù hợp.

Bộ Lọc Không Khí Cho Xe Hơi Baseus Micromolecule Formaldehyde

….Để giải đáp tất cả những băn khoăn này, hãy cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé. Là đại diện chính thức đầu tiên và duy nhất của Baseus HongKong tại Việt Nam, Baseus VN nhập khẩu và phân phối kinh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn. Tất cả dịch vụ, sản phẩm của Baseus VietNam đều được kiểm chứng và đảm bảo chất lượng chính hãng Baseus với mục tiêu cao nhất là mang đến sự hài lòng của quý khách hàng trên toàn quốc.

Baseus là thương hiệu hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất phụ kiện điện tử của tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd. Thương hiệu Baseus được ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới sự dẫn dắt của ông Mr.CU. Baseus ra mắt công chúng vào năm 2009, là thương hiệu hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất phụ kiện điện tử của tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd.

Những sản phẩm không rỏ nguồn gốc này có thể là hàng fake , hàng xách tay, hàng quá hạn sử dụng hay không đủ tiêu chuẩn để bán ra thị trường, không được bảo đảm về chất lượng và không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam . Năm 2019, Phòng thí nghiệm Baseus được thành lập với 35 kỹ sư chất lượng chuyên nghiệp hỗ trợ kỹ thuật. Đối với mỗi sản phẩm của Baseus đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng của Phòng thí nghiệm Baseus trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo sản phẩm có thể duy trì hiệu suất tuyệt vời trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Tai Nghe Gaming

DienMayThanh.com chuyên cung cấp thông tin giá cả các thiết bị điện máy gia đình. Tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa chén, máy nước nóng, máy lọc nước, nồi điện, lò nướng, quạt điện, máy lọc không khí, máy xay, bàn ủi, máy sấy… Bằng khả năng sẵn có cùng sự nỗ lực không ngừng, chú

ng tôi đã tổng hợp hơn sản phẩm, giúp bạn có thể so sánh giá, tìm giá rẻ nhất trước khi mua.

  • Sản phẩm Baseus hiện có mặt ở trên 180 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 600 cửa hàng trải nghiệm “Baseus Flagship Store” .
  • Với những thông tin trên Baseus Việt Nam mong muốn có thể giúp ích cho bạn trong việc nhận biết hàng chính hãng của Baseus, tránh mua nhầm hàng giả, không rỏ nguồn gốc , kém chất lượng .
  • Các sản phẩm tai nghe có dây của Baseus đều được tích hợp thêm micro để việc đàm thoại được thực hiện dễ dàng.

Hàng chính hãng Baseus là hàng nhập khẩu chính ngạch, được phân phối và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất thông qua đối tác ủy quyền chính thức của Baseus . Baseus Metal Gleam Type-C 5 trong 1, 6 trong 1, 7 trong 1, 8 trong 1 là những dòng HUB chuyển đổi nổi tiếng của Baseus. Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chống oxy hóa tốt cùng với cổng kết nối đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Các dòng củ sạc điện thoại của Baseus phần lớn là củ sạc nhanh với công suất 20W.

Showrom Bán Lẻ Trưng Bày

Thời gian đầu, Baseus chỉ sản xuất cũng như phục vụ cho nhu cầu người dùng trong nước. Tuy nhiên nhờ thiết kế đẹp, sang trọng cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội nên thương hiệu này ngày càng được yêu thích hơn. Sản phẩm của Baseus hiện nay đang xuất hiện tại hơn 180 quốc gia cùng 600 cửa hàng trên khắp thế giới và sẽ còn tăng lên rất nhiều trong tương lai. Baseus là hãng phụ kiện điện thoại đã nổi tiếng từ rất lâu, tuy nhiên ở Việt Nam lại ít khi thấy hãng này xuất hiện. Ngoài ra, tên thương hiệu Baseus cũng cung ứng những thiết bị quy đổi đa năng từ điện thoại thông minh lên máy tính và ngược lại, Giao hàng tối đa nhu yếu người dùng trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày này .

Sau khi biết được thương hiệu Baseus của nước nào và có những sản phẩm gì? Điều tiếp theo khiến các khách hàng quan tâm là thương hiệu Baseus có tốt không? Sản phẩm có thiết kế đa dạng, độ bền cao, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp mang đến sản phẩm có chất lượng âm thanh vô cùng hoàn hảo. Không những vậy về mặt giá cả cũng khá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng.

Bộ Tẩu Sạc Mở Rộng 3 Trong 1 Dùng Cho

Baseus đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thị trường hiện nay. Cho tới nay, 8 dòng sản phẩm đã được hoàn thiện, tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu phát triển những sản phẩm phụ kiện di động với thiết kế độc đáo như vỏ bảo vệ điện thoại, yên xe hơi, dây cáp dữ liệu, sạc, pin dự phòng, loa, tai nghe. Câu châm ngôn của Baseus “Base on user” có nghĩa là khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của tập đoàn. Khi định hướng cho sản phẩm, Tập đoàn Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng và tập trung vào những trải nghiệm ấy để có thể thiết kế và sáng tạo ra những trang phụ kiện chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng.

Vì vậy, các sản phẩm tai nghe đến từ thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng hài lòng. Tai nghe Baseus có tốt không, chúng ta có thể nhìn nhận chúng ở giá cả sản phẩm. Giá của tai nghe Baseus tương đối rẻ, chỉ giao động từ 179 đến 890 nghìn đồng cho một sản phẩm có gần như đầy đủ các tính năng. Nhờ đó mà người dùng có thể tạm dừng/phát trong khi người nghe thực hiện đeo/tháo tai nghe. So với các sản phẩm cùng phân khúc giá cả thì đây là một tính năng công nghệ vượt trội hơn hẳn. Muanhanh.vn cung cấp thông tin review sản phẩm, khuyến mãi, mã giảm giá và tổng hợp giá cả hàng trăm ngàn sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Sendo, Lazada…

thương hiệu baseus

Nhưng nhờ thiết kế đẹp, sang trọng cùng chất lượng vượt trội nên Baseus ngày càng được yêu thích. Những cửa hàng phân phối của Baseus có mặt ở những thành phố lớn như Bắc Kinh, Quảng Châu,…hay ở các siêu thị lớn trong và ngoài nước. Sản phẩm của hãng xuất hiện khắp các nơi tại hơn 180 quốc gia với hơn 600 cửa hàng và tiếp tục tăng lên trong tương lai.

Đây là một bước tiến vượt bậc trong mối quan hệ hợp tác của Phương Linh JSC cùng với các thương hiệu quốc tế. Một lần nữa khẳng định được độ uy tín cũng như tên tuổi của Phương Linh JSC. Các mẫu tai nghe Bluetooth của Baseus được trang bị công nghệ hiện đại, mang lại công suất tối đa giúp cho âm thanh được rõ ràng và sắc nét hơn.

thương hiệu baseus

Các bạn lưu ý với những sản phẩm không có dán tem chống hàng giả, không có tem phụ ghi rỏ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và không đủ các dấu hiệu nhận biết kể trên thì đó không phải là hàng chính hãng của Baseus tại Việt Nam. Từ logo cửa hàng phía trước đến cách bố trí nội thất, tổng thể mang phong cách đơn giản và phong cách. Chất lượng sản phẩm cao, thiết kế sản phẩm tuyệt vời và trải nghiệm tốt khiến Baseus được người dùng ưa chuộng. “Base on user” cũng là một slogan của Baseus, đây cũng là nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu này. Khi tạo ra một sản phẩm, Baseus luôn đặt mình ở quan điểm của bạn và tạo ra những sản phẩm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất. Với những thông tin trên Baseus Việt Nam mong muốn có thể giúp ích cho bạn trong việc nhận biết hàng chính hãng của Baseus, tránh mua nhầm hàng giả, không rỏ nguồn gốc , kém chất lượng .

Với một Baseus là trung tâm, công ty cũng đang phát triển và sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm như Baseus Gamo , Baseus Audio , Baseus Lighting, Baseus Automotive và Baseus Home Appliance để liên tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thông minh. Trước hết, hãy cùng xem xét đến thiết kế của sản phẩm cũng như mẫu mã tai nghe Baseus. Thương hiệu này hiện đang cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chính là tai nghe có dây và tai nghe không dây Bluetooth để đáp ứng được sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu tiện lợi của người dùng. Định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với những phong cách hết sức đơn giản nhưng cũng rất thời thượng. Một đội ngũ chuyên về phát triển phần cứng được thành lập với mục tiêu hàng đầu đó là “Định h

ướng thiết kế và kiểm soát quy trình sản xuất” thay thế cho mô hình cũ “Tập trung vào thiết kế, sản xuất”. Nhờ vậy Tập đoàn Baseus đã thành công trong việc quản lý các dây chuyền sản xuất và đưa ra những hoạt động nghiên cứu phát triển độc lập sản phẩm mới cùng nhiều mô hình kinh tế bên cạnh các chiến lược marketing đa dạng.

  • Baseus là hãng phụ kiện điện thoại đã nổi tiếng từ rất lâu, tuy nhiên ở Việt Nam lại ít khi thấy hãng này xuất hiện.
  • Là đại lý chính thức của Baseus HongKong tại Việt Nam, Chúng tôi nhập khẩu và phân phối kinh các loại phụ kiện công nghệ chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn.
  • Với phong cách thiết kế đơn thuần nhưng không kém phần sang trọng và quý phái, vật liệu tốt không chỉ giúp bảo vệ điện thoại thông minh tối đa mà còn mang đến phong thái tuyệt đối cho người sử dụng .
  • Baseuslà thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện điện tử đến từ Hongkong; thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd.
  • Kèm theo đó là dock sạc giúp bạn có thể nghe liên tục trong 20 tiếng thuận lợi cho việc mang theo bên người khi ra ngoài cả ngày.

Những sản phẩm của Baseus ngoài chất lượng cao cấp, chúng đều có thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên được người dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Tôn chỉ “Base on user” lấy khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển của tập đoàn. Mỗi khi cần định hướng cho sản phẩm, Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng và tập trung vào trải nghiệm thực tế để có thể thiết kế và sáng tạo ra những sản phẩm phụ kiện chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của Baseus ngoài chất lượng cao cấp, chúng đều có thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên được toàn thế giới lựa chọn. Baseus cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm bảo vệ điện thoại cảm ứng, máy tính bảng như kính cường lực chống va đập, ốp sống lưng, bao da, túi phụ kiện, …. Với phong cách thiết kế đơn thuần nhưng không kém phần sang trọng và quý phái, vật liệu tốt không chỉ giúp bảo vệ điện thoại thông minh tối đa mà còn mang đến phong thái tuyệt đối cho người sử dụng .

Phụ kiện công nghệ cứ chọn hãng lớn, có thương hiệu lâu năm mà chơi cho yên tâm. Với phương châm “Base on user”, Baseus luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhờ đó, công ty luôn có sự thay đổi theo hướng tích cực để cung cấp sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Phương Linh JSC với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự uy tín khi được hợp tác cùng nhiều thương hiệu toàn cầu, đã chính thức trở thành nhà phân phối chính sản phẩm Baseus tại Việt Nam.

Hôm nay Baseus Vietnam xin cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản, đầy đủ và chính xác nhất về sản phẩm Baseus củng như các dấu hiệu để nhận biết hàng chính hãng Baseus tại thị trương Viêt Nam. Tất cả những sản phẩm được Baseus làm ra đều rất chăm chú khâu thiết kế và phù hợp mục đích sử dụng. Với mỗi bước làm ra sản phẩm họ đều rất kỳ công, từ giai đoạn chọn nguyên vật liệu đến giai đoạn phối màu phải đạt chuẩn đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng. Mọi sản phẩm của Baseus-vn.com được bảo hành chính hãng, khi đặt hàng chúng tôi vận chuyển giao tới tay người dùng, nếu sản phẩm có xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý. Mọi sản phẩm của Baseus Việt Nam được bảo hành chính hãng, khi đặt hàng chúng tôi vận chuyển giao tới tay người dùng, nếu sản phẩm có xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý.

thương hiệu baseus

Giai đoạn đầu khi mới xây dựng và ra đời người tiêu dùng, Baseus chỉ tập trung chuyên sâu ra đời những loại sản phẩm kính cường lực chống va đập bảo vệ những bộ phận như vỏ và màn hình hiển thị điện thoại cảm ứng. Sau khi nhận được sự nhìn nhận tốt từ người mua, Baseus mở màn lan rộng ra thị trường và cho sinh ra nhiều loại sản phẩm mới, tương thích với khuynh hướng và nhu yếu người mua. Với đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên về tăng trưởng phần cứng, tập đoàn lớn Baseus đã thành công xuất sắc trong việc quản trị sản xuất và điều tra và nghiên cứu đưa ra những mẫu sản phẩm mới, trở thành tên thương hiệu nổi tiếng đứng vị trí số 1 thị trường . Giai đoạn đầu khi mới xây dựng và ra đời người tiêu dùng, Baseus chỉ tập trung chuyên sâu ra đời những mẫu sản phẩm kính cường lực chống va đập bảo vệ những bộ phận như vỏ và màn hình hiển thị điện thoại cảm ứng. Sau khi nhận được sự nhìn nhận tốt từ người mua, Baseus mở màn lan rộng ra thị trường và cho sinh ra nhiều loại sản phẩm mới, tương thích với xu thế và nhu yếu người mua.

  • Tất cả những sản phẩm được Baseus làm ra đều rất chăm chú khâu thiết kế và phù hợp mục đích sử dụng.
  • Ngoài ra, tên thương hiệu Baseus cũng cung ứng những thiết bị quy đổi đa năng từ điện thoại thông minh lên máy tính và ngược lại, Giao hàng tối đa nhu yếu người dùng trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày này .
  • Baseus-vn.com tự hào là đại lý phân phối và bảo hành chính thức của Baseus Hong Kong tại Việt Nam.
  • Giai đoạn đầu khi mới xây dựng và ra đời người tiêu dùng, Baseus chỉ tập trung chuyên sâu ra đời những loại sản phẩm kính cường lực chống va đập bảo vệ những bộ phận như vỏ và màn hình hiển thị điện thoại cảm ứng.
  • Baseus-vn.com luôn theo tiêu chí phát triển của tập đoàn là “Base on user” và chúng tôi phục vụ khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, tình cảm chân thành nhất.

Trong giai đoạn đầu của việc đem thương hiệu đến với thị trường, Tập đoàn Baseus tập trung vào việc thiết kế sản phẩm kính cường lực bảo vệ màn hình và vỏ bảo vệ cho điện thoại di động. Khi thị trường dần mở rộng và Baseus liên tục có những sản phẩm mới ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2011, Baseus là một thương hiệu điện tử tiêu dùng trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Baseus Thâm Quyến, tích hợp nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và bán hàng. Baseus được đơn giản hóa từ khẩu hiệu thương hiệu “Dựa vào người dùng”, thể hiện rằng thương hiệu luôn đặt tư duy từ góc độ người dùng và các sản phẩm được thiết kế mang tính thẩm mỹ và giá trị thực tiễn cao. Baseus là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện

điện tử thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd bao gồm các mảng Nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D, chế tạo và bán hàng. Thương hiệu này được ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới sự dẫn dắt bởi Mr. CU.

thương hiệu baseus

Trong khi liên tục mở rộng các kênh bán hàng trực tuyến, các cửa hàng flagship offline cũng đang trong quá trình chuẩn bị. Nghi ngờ hàng giả thì bỏ qua thương hiệu này, tiến đến thương hiệu khác đi bạn. Baseus-vn.com tự hào là đại lý phân phối và bảo hành chính thức của Baseus Hong Kong tại Việt Nam. Baseus Việt Nam tự hào là đại diện phân phối và bảo hành chính thức của Baseus Hong Kong tại Việt Nam.

Cùng với đó là tuổi thọ lâu dài hơn giúp tiết kiệm chi phí ngân sách shopping . Trong vòng 1 năm, những cửa hàng phân phối của Baseus đã lan rộng đến những thành phố lớn như Bắc Kinh, Quảng Châu, Thâm Quyến. Trên đà phát triển đó, những sản phẩm của Tập đoàn Baseus nhanh chóng đến được người dùng trên toàn cầu và dần trở nên được ưa chuộng đối với những siêu thị lớn, khách hàng trong và ngoài nước.

thương hiệu baseus

Kèm theo đó là dock sạc giúp bạn có thể nghe liên tục trong 20 tiếng thuận lợi cho việc mang theo bên người khi ra ngoài cả ngày. Vỏ hộp được in sắc nét có Logo Baseus ở mặt trước và tem phụ của nhà nhập khẩu chính hãng (Công ty CP DT Tổng Hợp Liên Việt) ở mặt sau.