thương hiệu beko

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá xem máy sấy quần áo Beko có tốt không và có nên mua máy sấy Beko hay không. Thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị điện gia dụng như lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… với thiết kế trẻ trung và những công nghệ tiên tiến nhất. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh. Với thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, chúng tôi định vị Beko là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Trong buổi ra mắt này, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ mới nhất từ châu Âu.

Mình để tủ hoạt động ở 8 độ và thấy mọi thứ vẫn ổn, không phát sinh vấn đề gì. Beko đã kí kết thỏa thuận tài trợ trong bốn năm, bắt đầu từ mùa giải 2014 – 2015 và kéo dài liên tục tới cuối mùa giải 2017 – 2018. Đây là một thỏa thuận mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo của áo đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng. Công nghệ này vận hành rất thông minh giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì gần như chính xác so với nhiệt độ cài đặt.

thương hiệu beko

Cường độ ánh sáng đủ mạnh để nhìn rõ mọi ngóc ngách của tủ nhưng lại rất dịu mắt. Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng giám đốc thương hiệu Viet Beko chia sẻ tại buổi ra mắt. Tải app theo dõi thông tin đơn hàng và hàng ngàn voucher giảm giá dành cho bạn. Bảo hành hẹn hoài không đến, bao nhiêu cuộc điện thoại chỉ được trả lời, e sẽ báo lại kỹ thuật. Ngăn này đươc làm kín và phía sau ngăn có trang bị một đèn Led ánh sáng xanh chiếu thẳng vào. Thậm chí một số đồ ăn có mùi như thịt sống hoặc cá tươi lúc để trong tủ lâu cũng không bị hôi tủ, không ám mùi lên những đồ vật khác.

Máy Sấy Quần Áo Beko Có Tốt Không

Trường hợp Chị đặt mua hàng tại META, vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc số hóa đơn đặt mua hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng META sẽ liên hệ hỗ trợ. Bởi vì ĐMX nổi tiếng là nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng rất tốt, nhanh và tận tình. Ngoài logo Beko, nhãn tiết kiệm năng lượng và một nhãn chỉ dẫn nhỏ khác bên dưới nhưng khi đặt vào bếp làm căn bếp cảm giác như sáng lên. Ở Thổ Nhĩ Kỳ thì thương hiệu Beko là thương hiệu rất lớn, tương tự như Vingroup ở Việt Nam vậy. Nên không thể thay thế cho lời khuyên của bác sĩ và những người chuyên môn.

thương hiệu beko

Mặt khác, thương hiệu Beko đa dạng các sản phẩm như máy giặt, điều hòa, lò nướng, nồi cơm điện, bàn ủi,… Đặc biệt, tủ lạnh Beko là một trong các sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của hãng này. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh của Beko thường được chủ yếu sản xuất tại 2 nước Trung Quốc và Thái Lan nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với những thông tin chia sẻ trên về top 5 máy giặt Beko tốt nhất hiện nay mong rằng giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm. Đồng thời lựa chọn được cho gia đình mình được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt quần áo được tốt, hiệu quả hơn.

Khác Biệt Của Công Nghệ 2 Dàn Lạnh Độc Lập

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin về thương hiệu Beko và các dòng sản phẩmđiện lạnh của hãng. Theo ước tính, cứ mỗi 2 giây thì có một sản phẩm của hãng BEKO được bán ra. Vào năm 2015, BEKO trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu và các sản phẩm của hãng có mặt trên thị trường của khoảng 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện tại Điện máy XANH đang kinh doanh mặt hàng máy lạnh Beko chính hãng tại website dienmayxanh.com và hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc. Xem thêm các mẫu Tủ lạnh BEKO đang được phân phối chính hãng tại Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tại đây. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Theo quan sát của Sơn thì rau củ hoặc trái cây giữ được độ tươi như lúc đầu sau khi để trong tủ một tuần. Thêm nữa ánh sáng led được trang bị trong tủ rất vừa phải, sáng đều khắp tủ nhưng không quá sáng gây cảm giác chói mắt khi mở tủ vào ban đêm.

thương hiệu beko

Tại thị trường Việt Nam, BEKO đang kinh doanh các dòng sản phẩm chủ chốt là máy lạnh, tủ lạnh sản xuất ở Thái Lan và máy giặt, máy sấy (sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu). Mặt khác, máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8612XB0ST sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tôi đa mỗi lần giặt. Thế nhưng vẫn đảm bảo được cho quần áo luôn thơm mát và sạch sẽ vượt trội. Máy này còn giặt sạch tiết kiệm bột giặt và tiêu diệt vi khuẩn nhờ vào công nghệ giặt nước nóng cùng với song Aqua. Máy giặt WCV8612XB0ST này còn có tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đang vận hành. Hơn nữa, tủ lạnh Beko Inverter RTNT340E50VZGW 340 lít sử dụng công nghệ NeoFrost Technology đem lại hiệu quả làm lạnh đồng đều và nhanh chóng.

Thương Hiệu Beko Đến Từ Đâu?

Công nghệ ánh sáng xanh Active Fresh Blue Light sử dụng ánh sáng có bước sóng tương tự ánh sáng mặt trời giúp cho rau củ tiếp tục quang hợp bên trong tủ, giữ rau củ tươi một cách tự nhiên trong thời gian đến 30 ngày. Công nghệ NeoFr

ost của tủ lạnh Beko là thiết kế 2 dàn lạnh độc lập giữa ngăn đông và ngăn mát. Tông màu đỏ nổi bật, mắt mắt mà cũng không kém phần sang trọng, tinh tế, Beko CFF6873GR 345L (Đỏ) hứa hẹn sẽ là dòng tủ lạnh đem đến sự tươi mới tràn đầy sức sống cho không gian gia đình bạn. Beko là thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu, với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong bảy năm qua.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư. Thương hiệu Beko hợp tác chính thức cùng câu lạc bộ bóng đá Barcelona – một đội bóng được ưa thích nhất trên thế giới và có lối chơi đẹp. Qua đó, hãng này đã và đang góp phần hiện thực hóa thông điệp trên toàn với sứ mệnh “Sát chanh cùng bạn qua mỗi ngày mới”.

Có trang bị máy nén Inverter nên tủ lạnh Beko không hao tốn nhiều điện năng. Máy nén Inverter này còn giúp động cơ của tủ lạnh vận hành êm ái hơn, bền bỉ hơn. Thiết kế của tủ lạnh Beko hầu hết đều được chú trọng với chất liệu cửa thép bền bỉ, màu sơn tĩnh điện sáng bóng và sạch sẽ. Ngoài ra, những dòng tủ lạnh cao cấp, side by side còn rất tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết. Chính sách bên dưới chỉ áp dụng với khách hàng mua sản phẩm BEKO tại cửa hàng Điện máy XANH. Để có cho mình thêm thông tin hữu ích về máy giặt BEKO, mời bạn tham khảo bài viết Máy giặt Beko của nước nào?

Máy In

Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh trong suốt bảy năm qua tại khu vực này. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Đó là một số thời điểm nhiệt độ tủ lạnh đạt giá trị cài đặt thì động cơ sẽ dừng chạy để tiết kiệm điện gây nên tiếng ồn nhỏ trong khoảng vài ba giây. Nhắc đến tủ lạnh Beko thì không thể bỏ qua những công nghệ hữu ích mà hãng trang bị cho sản phẩm của mình. Tủ lạnh Beko RS9050P 90 Lít (Xám) sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, bảo quản thực phẩm được tối ưu hơn.

Dòng máy giặt WCV9649XWST này còn giúp làm mềm các vết bẩn trước khi giặt nước. Qua đó giúp dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu cho hiệu quả giặt được tốt hơn. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể tham khảo các mặt hàng BEKO tại website Chúng Tôi để mua online mà vẫn được hưởng những chính sách đãi ngộ tốt nhất. Thiết kế của sản phẩm có màu sắc hài hòa, sang trọng kết hợp với sự đơn giản, tinh tế giúp làm nổi bật và phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

thương hiệu beko

Động cơ biến tần thông minh hoạt động êm ái và cực tiết kiệm điện đảm bảo hiệu suất hoạt động cao mà không ảnh hưởng đến hoá đơn tiền điện của gia đình quá nhiều. Ngoài thiết kế nổi trội, Beko RTNT340E50VZX còn được chú trọng hơn về công nghệ làm lạnh, không nghệ khử mùi và những chi tiết hỗ trợ quá trình vận hành bảo quản thực phẩm tối ưu. Tổng dung tích 340 lít, Tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX là gợi ý tốt nhất cho gia đình 3 – 5 thành viên. Sản phẩm được chú trọng hơn đến hiệu quả bảo quản thực phẩm, duy trì sự tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cho sức khỏe thành viên gia đình bạn. Như vậy, thông qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã nắm được hầu hết các thông tin và đặc điểm công nghệ nổi bật mà Beko đã tính hợp trong sản phẩm của mình. Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết Beko đã thành công tại thị trường châu Âu.

Sản Phẩm Của Beko Có Tốt Không?

Bộ Công Thương đã mở Gian hàng Việt Nam – Vietnam Pavilion trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thêm không gian giới thiệu hàng hóa, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến. Từ việc gặp không ít khó khăn trong tìm đầu ra, việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và hệ thống bưu cục đã giúp sản phẩm mỳ chũ nói riêng và nông sản nói chung cung không đủ cầu, giá trị tăng cao. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa có Công văn số 292/TMĐT-CS thông báo về việc thực hiện quy định về hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) đối với thương nhân, tổ chức nước ngoài. Không chỉ nắm giữ trên mình thiết kế đẹp và sang trọng, được tích hợp công nghệ tối tân mà còn sở hữu độ bền cao, chắc chắn các mặt hàng BEKO sẽ không làm bạn và gia đình thất vọng. Máy sấy Beko được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm nên các bạn có thể yên tâm sử dụng trong ít nhất là 2 năm mà không lo vấn đề sửa chữa. Thông thường máy được đánh giá có độ bền cao nên chế độ bảo hành 2 năm cũng chấp nhận được.

Chuỗi toạ đàm “Chỉ dẫn đỏ” do J&T Express tổ chức đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”. Chương trình mang đến bức tranh toàn cảnh, những khó khăn và thách thức cũng như điểm mấu chốt cho sự thành bại của người tham gia kinh doanh trực tuyến, cụ thể là người bán hàng online. Chúng tôi có các chi nhánh sữa chữa và trung tâm bảo hành rộng khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Nên quý khách có thể yên tâm về tiến độ sữa chữa cũng như chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hiện tại, các sản phẩm của BEKO đang được kinh doanh tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên khắp 63 tình thành và tại website Dienmayxanh.com.

Beko cung cấp các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ. Thông qua các sản phẩm hữu dụng của mình, Beko mong muốn trở thành người bạn đồng hành, đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. WCV8612XB0ST là dòng sản phẩm máy giặt của hãng Beko với thể tích máy 8kg phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Sản phẩm này từ khi ra mặt thị trường đã được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Máy giặt này được thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang tiện lợi giúp giặt quần áo được dễ dàng, hiệu quả kh

ông làm xoắn vào nhau. Ngày nay, những sản phẩm của hãng Beko như máy sấy, máy lạnh, tủ lạnh,… được trên 130 quốc qua và 440 triệu khách hàng tin tưởng sử dụng.

  • Thực tế với ngăn rau củ được đảm bảo độ ẩm có thể giữ sự tươi xanh của rau củ lên đến 30 ngày.
  • Có dung tích cực lớn, lên đến 620 lít, phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ chung sống.
  • Thương hiệu đã và đang tài trợ cho một trong những đội bóng có lối chơi đẹp và được ngưỡng mộ nhất trên thế giới.
  • Không chỉ vậy, với những chiếc máy giặt Beko đựợc mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ có thời gian bảo hành chính hãng lên đến2 nămvà được hưởng quyền lợi1 đổi 1nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong tháng đầu sử dụng.

Với thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, Beko sẽ là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Điều này được thể hiện qua việc Beko là một trong những đối tác chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha. Thương hiệu đã và đang tài trợ cho một trong những đội bóng có lối chơi đẹp và được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Dù thương hiệu Beko còn mới nhưng với mức giá tốt mà được trang bị nhiều công nghệ hữu ích không thua kém gì các công ty lâu năm từ Nhật hoặc Hàn Quốc thì đây cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

  • Mặt khác, các sản phẩm máy giặt của Beko được sản xuất tại nhà máy Cayirova thuộc tập đoàn Arcelik.
  • Nếu dùng cho hoạt động kinh doanh (nhà máy, khách sạn) thì không được bảo hành.
  • Tiếp đến là tính năng Ion Guard độc quyền của hãng có khả năng diệt khuẩn bằng ion bạc kết hợp với công nghệ Air Clean Filter khử mùi bằng than hoạt tính triệt tiêu hoàn toàn mùi hôi phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Nên không thể thay thế cho lời khuyên của bác sĩ và những người chuyên môn.
  • Beko là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập vào năm 1967.
  • Từ việc gặp không ít khó khăn trong tìm đầu ra, việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và hệ thống bưu cục đã giúp sản phẩm mỳ chũ nói riêng và nông sản nói chung cung không đủ cầu, giá trị tăng cao.

Chiến dịch #EatLikeAPro chia sẻ hành trình mà những ngôi sao lớn nhất trên thế giới đã trải qua để có được thành công như hiện tại, bằng cách ăn uống thật lành mạnh nhằm tối đa hóa hiệu suất của họ trong mỗi trận đấu. Phối hợp cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng , Bộ Công Thương, Shopee đang giới thiệu hàng loạt chương trình hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp địa phương. Công nghệ đã giúp các phương thức kinh doanh trên môi trường internet phát triển nhanh chóng, tuy nhiên, đây cũng là mảnh đất màu mỡ để các đối tượng lợi dụng kinh doanh bất chính.

Ngoài ra, Beko 230 lít RDNT230I50VZX – (Bạc) còn đặc biệt nổi trội về công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh riêng biệt ở ngăn đông và ngăn lạnh, cung cấp độ ẩm phù hợp cho mỗi ngăn và đồng thời không bị lẫn mùi. Hiện nay, ở châu Âu, những dòng sản phẩm của Beko luôn dẫn đầu nhiều thị trường, đạt doanh số bán chạy kỷ lục và đương nhiên là đã xây dựng được uy tín rất tốt. Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Điều hòa Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và là thương hiệu khá nổi tiếng ở Châu Âu.

  • Từ những đặc điểm đặc biệt về công nghệ có trên các sản phẩm của BEKO thì câu trả lời cho chuyện có nên mua các mặt hàng của thương hiệu BEKO hay là không chắc chắn là có.
  • Đồng thời tủ lạnh này có 3 ngăn mát, đông và ngăn chuyển đổi riêng biệt giúp thực phẩm không bị lẫn mùi khi bảo quản.
  • DienMayThanh.com chuyên cung cấp thông tin giá cả các thiết bị điện máy gia đình.
  • Bên cạnh đó, máy giặt Beko 9kg WCV9649XWST này được tích hợp tính năng giặt hơi nước hỗ trợ loại bỏ 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên da.

Hiện nay, các sản phẩm của Beko có mặt trên 100 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 2 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Vào năm 2015, Beko trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu trong suốt 7 năm qua. Không chỉ vậy, với những chiếc máy giặt Beko đựợc mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ có thời gian bảo hành chính hãng lên đến2 nămvà được hưởng quyền lợi1 đổi 1nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất trong tháng đầu sử dụng.

thương hiệu beko

Tủ lạnh này còn sử dụng công nghệ Ion Guard giúp lọc vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Đồng thời công nghệ Active Fresh Blue Light cho rau củ tươi mới và trọn vẹn Vitamin C. Ngoài ra,Beko còn bảo hành chính hãng cho các sản phẩm trong thời gian 24 tháng. Bạn có thể xem thêm danh sách trung tâm bảo hành của BEKO để an tâm hơn khi mua hàng. Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Đức, thị trường hàng tiêu dùng lớn nhất châu Âu, trong năm năm qua với mức tăng trưởng thị trường gần gấp ba lần.

Tiếp đó Sơn tìm hiểu thêm về tính năng và thương hiệu trước khi đưa ra quyết định. Ở Việt Nam, tên tuổi của Beko chưa thực sự phổ biến một phần vì thương hiệu này thâm nhập thị trường Việt Nam muộn, đến năm 2016 Beko mới bắt đầu phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Chon.vn là trang chuyên review các sản phẩm tốt nhất hiện nay trong các lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, dịch vụ, sức khỏe, mua sắm, thời trang. Nó bao gồm 4 chế độ tuỳ chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình nhiều thế hệ. Kiểm định chất lượng tại khối Châu Âu luôn cao hơn các nước khác nên các sản phẩm của Beko đã có một vị trí nhất định với người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

  • Thương hiệu bao gồm các dòng sản phẩm như thiết bị gia dụng lớn, điều hòa nhiệt độ, và thiết bị gia dụng nhỏ.
  • Hơn nữa, tủ lạnh Beko Inverter RTNT340E50VZGW 3

    40 lít sử dụng công nghệ NeoFrost Technology đem lại hiệu quả làm lạnh đồng đều và nhanh chóng.

  • Chúng tôi có các chi nhánh sữa chữa và trung tâm bảo hành rộng khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.
  • Tủ lạnh Beko được bảo hành 2 năm, thêm nữa lại được phân phối bởi Điện Máy Xanh nên Sơn cảm thấy yên tâm khi sử dụng.
  • Đây là mức bảo hành lâu nhất hiện nay trong ngành hàng thiết bị điện gia dụng.

WTE 7512 XS0 là một trong các dòng sản phẩm máy giặt của Beko tốt nhất hiện nay. Máy giặt này có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đồng thời sản phẩm này có thể tích máy là 7kg phù hợp sử dụng cho những gia đình 4 thành viên. Máy giặt WTE 7512 XS0 này có thiết kế lồng giặt ngang và cửa trước hỗ trợ cho người dùng sử dụng được dễ dàng, hiệu quả.

thương hiệu beko

Ngoài ra, để hiểu rõ hơn về máy lạnh thương hiệu BEKO này, mời bạn tham khảo về bài viết chi tiết Máy lạnh Beko của nước nào? Do đại dịch COVID-19 nên giao dịch qua sàn thương mại điện tử gia tăng nhanh chóng. Do đó, việc đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là xu hướng tất yếu với sự hỗ trợ của ngành bưu chính. Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT), những chiêu trò biến tướng, lừa đảo khi tuyển cộng tác viên làm việc online ngày càng phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Mặt khác, các sản phẩm máy giặt của Beko được sản xuất tại nhà máy Cayirova thuộc tập đoàn Arcelik. Đồng thời được sản xuất với quy trình khép kín toàn bộ được tự động hóa với robot và hoạt động chính xác.