thương hiệu dell

XPS là dòng laptop cao cấp có thiết kế tinh tế với nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm này được tích hợp màn hình với độ phân giải khá cao mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Không những thế, sản phẩm này còn có trọng lượng khá nhẹ phù hợp cho người sử dụng chuyên di chuyển nhiều. Nhà sản xuất máy tính HP cũng cực kỳ chú trọng đến chất lượng và độ bền của máy tính, cho khả năng chống va đập cực kỳ tốt. Tùy theo từng phân khúc giá mà cấu hình của máy cũng được thiết lập để đáp ứng nhu cầu phù hợp. Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, luôn hướng tới lợi ích và sự thành công cho khách hàng.

  • Đại diện cho phân khúc này chính là mẫu máy Dell M4800 và HP Zbook 15, đây là 2 mẫu máy thuộc phân khúc cao cấp thường được đem ra so sánh với nhau nhất.
  • Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
  • Nhiệt độ máy tăng cao cũng làm tốn pin, quạt tản nhiệt phải hoạt động hết công suất gây hao pin nhanh hơn, tuổi thọ của nó sẽ bị rút ngắn.
  • Ngoài ra, vệ sinh laptop thường xuyên cũng giúp giảm nhiệt độ máy khi sử dụng.
  • Tùy theo từng phân khúc giá mà cấu hình của máy cũng được thiết lập để đáp ứng nhu cầu phù hợp.

Trước hết phải kể đến độ bền cao, thiết kế phong cách cùng hiệu suất mạnh mẽ. Thêm vào đó, dòng laptop này còn được trang bị bàn phím cỡ lớn kết hợp cùng đèn LED tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Bên cạnh đó, tốc độ vi xử lý nhanh, mạnh mẽ nhưng thời lượng pin lại rất ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu công việc nhẹ hàng ngày.

Laptop Dell Vostro 3400 V4i7015w

Đặc biệt khi so sánh Dell M4700 và hp 8570w, hai dòng máy này có thể nói là có cấu hình, hiệu năng không có nhiều sự khác biệt , cung là phân khúc máy workstation phổ biến. Hai dòng laptop Dell Precision và HP Zbook đều thuộc phân khúc máy dành riêng cho dân thiết kế đồ họa, lập trình, có yêu cầu về cấu hình, hiệu năng cũng như khả năng tùy biến tốt. Đại diện cho phân khúc này chính là mẫu máy Dell M4800 và HP Zbook 15, đây là 2 mẫu máy thuộc phân khúc cao cấp thường được đem ra so sánh với nhau nhất. Dellcũng là một trong nhưng thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với chất lượng và nổi tiếng trên toàn cầu.

thương hiệu dell

Laptop Dell là thương hiệu nổi tiếng có độ bền cao, giá bán đa dạng, hấp dẫn với nhiều phân khúc cấu hình, hiệu năng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng. Các máy tính Dell đều có thể tùy chỉnh cấu hình, nâng cấp hệ thống theo nhu cầu của khách hàng. Máy hoạt động ổn định, thời lượng pin tốt cùng nhiều tính năng đa dạng, đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường là có lượng sản phẩm bán ra lớn. Được biết Dell là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, đây là công ty đa quốc gia chuyên về phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính.

Nếu công việc thường xuyên di chuyển, nên chọn chiếc laptop có kích thước 11 – 12inch. Còn nếu công thường xuyên xử lý hình ảnh, video hoặc chơi game, nên chọn máy có kích thước 15 – 17 inch, tùy nhiên laptop này sẽ trọng lượng khá nặng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính làm việc văn phòng với thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ cùng hiệu năng đỉnh tốt thì đừng nên bỏ lỡ Dell XPS 9350. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ màu bạc sang trọng cùng độ bền vượt thời gian nhờ vỏ bọc kim loại cứng cáp.

Tuy nhiên, thiết kế máy HP vẫn chưa thực sự gây ấn tượng đối với người dùng, rất nhiều khách hàng đánh giá ngoại hình của máy không có gì bắt mắt. Bên cạnh đó, quạt tản nhiệt của laptop HP hoạt động phát ra âm thanh khá ồn, đặc biệt là khi sử dụng các tác vụ nặng. Bên cạnh đó, thời lượng sử dụng pin laptop cũng khá ngắn, không được tốt như các dòng máy khác trong cùng phân khúc.

Thành Nhân Computer

Đặt hàng tại Shopee Đặt hàng tại LazadaĐầu tiên trong danh sách chính là Vostro 5481, sản phẩm được đánh giá có độ bền cao, giá cả hợp lý. Chiếc máy này được thiết kế phù hợp với những doanh nhân hoặc các doanh nghiệp vừa, nhỏ thường xuyên phải di chuyển. Ngoài ra, thiết kế của dòng máy này cũng hết sức hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ rất đáng để cân nhắc. Không thua kém gì những tên tuổi nổi tiếng khác, máy tínhDellcũng là một trong nhưng thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với chất lượng và nổi tiếng trên toàn cầu.

  • Việc giảm độ sáng màn hình một cách linh hoạt sẽ đem lại cho bạn thêm được khá nhiều thời gian sử dụng.
  • Công cụ order hàng hóa tự động từ các website Mỹ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn hảo những sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới.
  • Hai mẫu máy này hiện đang được bán trên thị trường khá phổ biến, so với HP Elitebook thì mẫu máy Dell Latitude có phần mắc hơn một chút.
  • Khách hàng mua máy tính Dell tại được tham gia quay số trúng thưởng xe máy, đồng hồ thông minh, chỉ vàng SJC, màn hình.

Những thiết kế của Dell chú trọng vào tính bền bỉ với cấu hình mạnh mẽ mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Tập trung vào dòng sản phẩm máy tính cá nhân với mong muốn hỗ trợ người dùng tối đa. Máy tính Dell được thiết kế có phần mềm mại, bo cong thích hợp với người dùng nữ hơn, nhưng nếu nhu cầu sử dụng máy cần chất lượng màn hình tốt thì HP lại là lựa chọn tốt hơn. Ở phiên bản máy Dell Latitude được tích hợp con chip tiết kiệm điện năng, nên nếu 2 máy có cùng dung lượng pin thì máy Dell có thể cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Bo Mạch Mainboard Dell Inspiron 3650 Mt Oc2xkd Lt1125

Nếu cần một chiếc laptop có tốc độ xử lý thoải mái, nên chọn loại có RAM tối thiểu là 4GB. Nếu công việc liên quan tới đồ hoạ, xử lý nhạc hoặc chơi game online, nên chọn loại có RAM từ 8GB trở lên. Concept UFO, nguyên mẫu máy tính chơ

i game nhỏ gọn của Alienware, có màn hình 8 inch và bộ điều khiển có thể tháo rời. Nhiều mẫu laptop tại Việt Nam khan hàng, tăng giá từ 1 đến 3 triệu đồng mỗi máy từ tháng 4, do nguồn cung linh kiện thiếu hụt.

Tuy nhiên công ty này cũng từng thất bại cay đắng với việc tung ra thị trường dòng máy tính Web PC vào năm 1999. Không những thế, Dell cũng từng nhiều lần thất bại trên con đường xây dựng thương hiệu của mình. Chẳng hạn như một trong những thất bại nữa của Dell là bán những chiếc máy tính cá nhân ở những siêu thị thay vì chỉ bán qua những hệ thống phân phối sản phẩm của mình. Nhưng qua thất bại đó, Dell cũng tập trung hơn vào thị trường thế mạnh cũng như điều đã tạo nên thương hiệu của họ chính là bán hàng trực tiếp. Thời gian sau, Dell bắt đầu tập trung vào các chiến lược kinh doanh và marketing để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng. Thương hiệu Dell cũng bắt đầu tập trung vào phát triển các dịch vụ hỗ trợ, lắp đặt và sửa chữa cũng như bảo dưỡng để đảm bảo các sản phẩm chất lượng.

Nếu không có tai nghe và môi trường làm việc thoải mái, bạn muốn nghe nhạc, hãy tải về máy thay vì nghe trực tuyến.

thương hiệu dell

Laptop Dell Precision 5510 được hãng trang bị dòng CPU Skylake thế hệ 6 nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Với những con chip hiệu năng lớn kết hợp cùng số nhân luồng lớn, sản phẩm có thể chạy các file thiết kế 3D nặng hay render video vô cùng mượt mà. Dell Precision 5510 là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người đam mê thiết kế đồ họa.

Kích Thước Và Trọng Lượng

Đồng thời, RAM 4GB (có thể nâng cấp lên đến 32GB) giúp hỗ trợ tốt cho CPU cùng SSD 128GB chắc chắn khi xử lí công việc sẽ nhanh hơn. Đồng thời, kiểu dáng thiết kế của máy khá đổi mới, trẻ trung, màn hình Full HD rực rỡ, chống chói mắt, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không những thế, máy còn sử dụng vi xử lý mạnh mẽ, ổn định và mượt mà vùng với kết nối nhiều cổng giúp thuận tiện hơn khi trao đổi dữ liệu. Hơn nữa, thời lượng pin cũng rất lớn, có thể đáp ứng nhu cầu tối đa khi cần di chuyển nhiều. Đặc biệt, dòng laptop đến từ Dell luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Sở dĩ những chiếc máy tính xách tay Dell có thiết kế đẹp mắt, xài bền cũng như nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân người dùng.

  • Thương hiệu Dell cũng bắt đầu tập trung vào phát triển các dịch vụ hỗ trợ, lắp đặt và sửa chữa cũng như bảo dưỡng để đảm bảo các sản phẩm chất lượng.
  • Những chiếc máy tính mà anh tự lắp ráp có giá rẻ hơn những loại máy tính khác 15%.
  • Các dòng laptop Dell được sản xuất luôn hướng đến đáp ứng các yêu cầu về chất lượng.
  • Các dòng máy trong cùng phân khúc giữa hai thương hiệu này cũng hay được người dùng đặt lên bàn cân so sánh để chọn ra dòng máy tốt hơn.

Người chủ sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng này có thể là một bất ngờ lớn vì nếu không có niềm đam mê với máy tình thì có lẽ ông đã trở thành một bác sĩ tương laiMichael Dell. Điều đầu tiên khi mua máy tính chính là xác định nhu cầu sử dụng, có thể bạn mua để phục vụ cho học tập, chơi game, phục vụ cho công việc hoặc chỉ để lướt web thông thường. Việc xác định được nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian khi muốn một chiếc laptop phù hợp với mình. Dell XPS 9350 vốn được các nhà chuyên môn đánh giá là chiếc laptop cao cấp nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để xử lý nhiều công việc cùng một lúc với tốc độ nhanh mà không hề gặp tình trạng đơ hay lag. Xuất phát điểm của Dell chỉ là những chiếc máy tính cá nhân được lắp ráp bởi ông Michael Dell.

Đây là dòng máy Dell tầm trung khá tốt trong tầm giá nên các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc máy tính có khả năng làm việc tối ưu cùng mẫu mã thiết kế đẹp, cứng cáp. Là một thương hiệu lâu đời được thành lập vào năm 1984, Dell đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình nhờ những sản phẩm laptop vô cùng chất lượng. Các sản phẩm chủ yếu đến từ thương hiệu này chính là laptop, máy cây để bàn, phần mềm, thiết bị ngoại vi, máy in,… Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn mua bán laptop cũ đã qua sử dụng để tiết kiệm kinh phí, nhưng vẫn đảm bảo sở hữu được chiếc máy tính chất lượng. Ngoài ra, thương hiệu HP còn có một dòng sản phẩm khác là Elitebook cũng được đặt lên bàn cân để so sánh chung với Precision.

Những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn vềthương hiệu Dell. Từ đó, nếu có nhu cầu lựa chọn sản phẩm của hãng, bạn cũng cảm thấy yên tâm hơn về độ uy tín và danh tiếng của Dell. Hầu hết người dùng máy tính ít khi có thói quen kiểm tra các ứng dụng chạy nền. Nhưng bạn có biết rằng đó cũng chính là những đối tượng đang âm thầm ngấu nghiến pin của bạn một cách lặng lẽ. Bởi vậy, hãy tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết, đặc biệt là các phần mềm khởi động cùng Window. Hầu hết các dòng máy tính của Dell thường chú trọng vào cấu hình do đó vẫn chưa được tối ưu hóa thiết kế bên ngoài.

  • Bạn có thể mua máy tính Dell ở rất nhiều nơi, các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki hoặc Shopee.
  • Dell PowerEdge R6515 nâng cấp với bộ vi xử lý AMD cho khả năng xử lý đa tác vụ, đáp ứng nhu cầu ảo hóa hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Bên cạnh đó, tốc độ vi xử lý nhanh, mạnh mẽ nhưng thời lượng pin lại rất ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu công việc nhẹ hàng ngày.

Khách hàng mua máy tính Dell tại được tham gia quay số trúng thưởng xe máy, đồng hồ thông minh, chỉ vàng SJC, màn hình. Dell PowerEdge R6515 nâng cấp với bộ vi xử lý AMD cho khả năng xử lý đa tác vụ, đáp ứng nhu cầu ảo hóa hệ thống cho doanh nghiệp. Quý Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Hotline, hoặc để chát qua Zalo, để có thể phục vụ Quý Khách được tốt hơn. Bạn có thể mua máy tính Dell ở rất nhiều nơi, các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki hoặc Shopee. Tuy nhiên, nếu mua online, hãy chọn các shop uy tín được nhiều người mua và có những đánh giá tích cực. Đồng thời, máy có RAM 8GB cùng SSD 512GB M.2 do đó sẽ giúp các công việc thực hiện trên laptop
sẽ được thực hiện rất mượt mà, nhanh chóng.

Laptop Dell Vostro V3400

Đây là một trong những thành tựu đánh dấu bước phát triển vững chắc của Dell. Ngoài ra, Dell cũng được xếp vào hạng thứ 6 trong tổng số 25 cơ sở làm việc đa quốc gia tốt nhất trên toàn cầu. Với những thành công trên, Dell xứng đáng là một trong những “ông trùm” nổi tiếng trong giới kinh doanh công nghệ hiện nay. Qua thời gian, một tệp tin duy nhất có thể phân thành nhiều phần khác nhau trên ổ cứng. Để đọc hoàn thiện tệp tin này, máy tính phải làm việc vất vả hơn rất nhiều và từ đó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Bạn còn có thể kéo dài tuổi tho pin bằng cách ngắt kết nối của máy tính khỏi các thiết bị ngoại vi không cần thiết.

thương hiệu dell

Những chiếc máy tính mà anh tự lắp ráp có giá rẻ hơn những loại máy tính khác 15%. Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó. Tiếp theo kiểm tra thông tin ở mặt dưới của chiếc máy tính hoặc thùng đựng máy tính (bao gồm có 7 ký tự cả số và cả chữ). Vậy Laptop Dell có những sản phẩm nào đáng mua và nên chọn như thế nào cho phù hợp? Để có câu trả lời thỏa đáng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây. Ngoài ra, vệ sinh laptop thường xuyên cũng giúp giảm nhiệt độ máy khi sử dụng.

Cuối cùng bạn thực hiện kiểm tra thông tin của máy và kiểm tra cả bảo hành của máy. Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như sản phẩm của hãng Dell mà PU Studio đã tổng hợp dành tặng đến bạn đọc. Hy vọng rằng quý độc giả đã tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích đến bài viết. Một điểm cộng phải kể đến ở sản phẩm này đó chính là nhiệt độ khá ổn định và ở mức chấp nhận được. Nếu chỉ thực hiện các tác vụ văn phòng đơn giản, nhiệt độ máy sẽ chỉ giao động ở mức 26 độ đến 29 độ C.

thương hiệu dell

Nhìn chung thì HP Spectre vẫn được ưa chuộng hơn vì có giá bán rẻ mà cấu hình, hiệu năng không hề thua kém so với Dell XPS. PowerProtect Backup là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ, sao lưu và khôi phục dữ liệu trước những cuộc tấn công mã hóa. Đều mỏng nhẹ, cấu hình mạnh, nhiều cổng kết nối, đáp ứng cả nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

Hơn nữa, dòng laptop Dell này có màn hình 15 inch FHD sắc nét cùng cảm ứng đa điểm sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tương tác với màn hình từ đó gia tăng trải nghiệm hơn. Bạn cũng cần bỏ thói quen sử dụng máy tính trên chăn, gối,… vì các vật này có tác dụng hấp thụ và lưu giữ nhiệt năng từ cơ thể. Khi máy tính không thể thoát khí, quạt tản nhiệt sẽ phải hoạt động hết công suất và tiêu thụ nhiều điện hơn.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này chính là máy tính xách tay (hay còn gọi là laptop). Các dòng laptop Dell đều được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã, cấu hình khủng, bền cũng như giá tiền hợp lý. Các dòng laptop Dell được sản xuất luôn hướng đến đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Nhà sản xuất này luôn chú trọng đến hiệu năng của máy cũng như thiết kế sản phẩm tối ưu, hợp thời trang. Cấu hình khủng của laptop Dell Core i3, i5, i7 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

thương hiệu dell

Từ những thông tin so sánh Dell và HP trên đây của Chợ Tốt Điện Tử, chắc hẳn các bạn đã có thêm những thông tin so sánh về các mẫu máy tính có sự tương đồng giữa hai thương hiệu này. Từ đó có thể đưa ra lựa chọn nên mua mẫu máy tính nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính hình tài chính của bản thân nhất. Nhiều người khi mua laptop thường có xu hướng sẽ so sánh các dòng máy với nhau để lựa chọn ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt là thương hiệu Dell và HP, đây là 2 trong số rất nhiều thương hiệu thường xuyên được đưa lên bàn cân so sánh với nhau. Cả hai thương hiệu này đều đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trên đấu trường công nghệ, vậy nên việc người tiêu dùng chọn so sánh Dell và HP là điều hoàn toàn dễ hiểu. Ngoài những chiếc máy tính cá nhân thì Dell cũng sản xuất những dòng máy chủ và phần mềm vi tính.

thương hiệu dell

Vào năm 2018, Dell đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vươn lên vị trí thứ 2 trong nhóm Các công ty máy tính lớn nhất thế giới ở hạng mục Công nghiệp máy tính. Bên cạnh đó, Dell còn hợp tác với Intel để đưa sản phẩm với công nghệ hiện đại đến với người dùng. Năm 1990, doanh số của toàn hãng đã tăng lên một cách vượt bật đánh dấu sự phát triển của Dell. Có cấu hình mạnh, hỗ trợ dân văn phòng, sinh viên học tập, giải trí, đang giảm giá trên Shop VnExpress.