thương hiệu giày iken

Toàn bộ bản đồ khu công nghiệp Bình Dương của từng khu vực theo thứ tự A đến Z. Các KCN được xây dựng bài bản và đồng bộ, hình thành nhiều KCN có “thương hiệu” trên thế giới . Thế mạnh là các sản phẩm hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm và các loại nông, lâm sản có giá trị xuất khẩu.

  • Tỉnh cũng khuyến khích và có lộ trình chuyển đổi dần cơ cấu đất công nghiệp ở các KCN trên địa bàn 2 thành phố Thuận An và Dĩ An sang đất thương mại, dịch vụ.
  • Bên cạnh đó, những dự án nhà ở gần các khu công nghiệp đang rất được quan tâm.
  • Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
  • Đồng thời phát triển các KCN tập trung về phía Bắc của tỉnh, gắn với đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ ngoài KCN bảo đảm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, thương mại, vận tải hàng hóa cho các doanh nghiệp.

Việc hình thành các khu công nghiệp mới ở phía Bắc Bình Dương tiếp tục giúp tỉnh đột phá về thu hút dòng vốn đầu tư và khai thác hiệu quả quỹ đất. Bình Dương có vị trí địa lý thuận lợi để phát triển công nghiệp. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước, phía Nam giáp TP HCM, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai, phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và TP HCM. Địa hình của tỉnh tương đối bằng phẳng, khá cao so với mực nước biển. Trong đó, VSIP là khu công nghiệp kiểu mẫu không chỉ mang lại giá trị về sản xuất, xuất khẩu, đóng góp ngân sách mà còn tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn người lao động có thu nhập ổn định.

Bản Đồ Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 2

Khu công nghiệp Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh, trở thành vùng công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Bình Dương có tất cả 28 khu công nghiệp và phân bố ở nhiều khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, những dự án nhà ở gần các khu công nghiệp đang rất được quan tâm. Cùng HomeNext tìm hiểu ngay bản đồ khu công nghiệp tại Bình Dương và những dự án Bất động sản lân cận.

  • Bình Dương có tất cả 28 khu công nghiệp và phân bố ở nhiều khu vực khác nhau.
  • Điều này giúp cho việc sản xuất trở nên thuận lợi hơn và góp một phần giải quyết vấn đề việ làm cho người dân.
  • Thế mạnh là các sản phẩm hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm và các loại nông, lâm sản có giá trị xuất khẩu.
  • Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Tỉnh cũng khuyến khích và có lộ trình chuyển đổi dần cơ cấu đất công nghiệp ở các KCN trên địa bàn 2 thành phố Thuận An và Dĩ An sang đất thương mại, dịch vụ. Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Bản Đồ Khu Công Nghiệp Vsip 2

Điển hình như các khu công nghiệp VSIP 2 (345 ha, đã lấp đầy đạt 100%), VSIP 2 mở rộng (1.700 ha, lấp đầy khoảng 60%) , VSIP 3 (1.000 ha),… đang thu hút hàng trăm doanh nghiệp đầu tư. Dự báo sẽ có những chuyển động mới về đầu tư giúp KCN phía Bắc nhanh chóng đột phá như Thuận An và Dĩ An. Đồng thời phát triển các KCN tập trung về phía Bắc của tỉnh, gắn với đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ ngoài KCN bảo đảm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, thương mại, vận tải hàng hóa cho các doanh nghiệp. Trong năm 2020, Bình Dương chính thức mở rộng thêm nhiều khu công nghiệp. Điều này giúp cho việc sản xuất trở nên thuận lợi hơn và góp một phần giải quyết vấn đề việ làm cho người dân.

thương hiệu giày iken