thương hiệu iruka của nước nào

Bộ lọc lưới mịn làm bằng thép không gỉ 304 giúp lọc hết các sơ, bã rau củ quả để tạo ra cốc nước ép nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình chế biến. Máy ép chậm Fellia S264 có khả năng ép được nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau. Ngay nay, ở một số sản phẩm quạt hơi nước được trang bị khá nhiều tính năng, tuy vậy khi chọn mua sản phẩm này bạn nên kiểm tra xem nó có đủ các tính năng cơ bản dưới đây. Là một sản phẩm và siêu nhẹ rất thân thiện với môi trường khi sử dụng xong có thể xoắn lại nhỏ gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng. Dasani sản phẩm xanh sạch, gắn liền với sản phẩm nước uống tinh khiết Dasani của CoCa-CoLa Việt Nam với ý thức bảo vệ môi trường. Quạt hoạt động với công suất 100W, bình chứa nước khoảng 20 lít là những thông số của một sản phẩm làm mát thường thấy, có thể đủ đáp ứng làm mát, đánh bay cơn nóng mùa hè cho căn phòng bạn.

thương hiệu iruka của nước nào

Bề ngoài của Iruka I-88 có phong cách thiết kế khá văn minh, gọn và chắc như đinh hoàn toàn có thể tương thích với mọi khoảng trống tại mái ấm gia đình bạn . Quạt điều hòa Sunhouse có thiết kế với 4 bánh nên giúp bạn dễ dàng di chuyển tại nhà hoặc nơi kinh doanh. Sản phẩm có vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS rất bền, đẹp, hạn chế bám bụi và hổ trợ bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Những Tiêu Chí Để Chọn Mua Quạt Hơi Nước Tốt Hiện Nay

Các hạt sương siêu nhỏ này sẽ nhanh chóng lan toả ra không khí và giúp là ẩm không khí khô nóng. Sản phẩm phù hợp làm mát khu vực có diện tích lên đến 40m2 và hoàn toàn phù hợp với những không gian của quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng hoặc các sự kiện ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm được có hổ trợ tính năng hẹn giờ, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vào ban đêm mà không lo phải dậy lúc giữa đêm để tắt thiết bị. Sản phẩm được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại cùng remote điều khiển từ xa nên bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh mà không cần phải lại gần sản phẩm để thay đổi. Bề ngoài của Iruka I-88 có thiết kế khá hiện đại, gọn và chắc chắn có thể phù hợp với mọi không gian tại gia đình bạn. Nước uống tinh khiết Aquafina được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo về chất lượng và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng.

Thương hiệu luôn là vấn đề được người sử dụng quan tâm trước khi lựa chọn mua cho mình một sản phẩm nào đó. Hầu hết các sản phẩm máy ép chậm hiện nay có thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc, …là những sản phẩm có giá thành phải chăng và là các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm này. Máy ép chậm dễ dàng tháo lắp và dễ dàng vệ sinh do cấu tạo máy đơn giản, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh máy. Đặc biệt hiện nay nhiều máy ép chậm còn được thiết kế với tính năng tự làm sạch vô cùng tiện lợi cho chị em nội trợ. Chất liệu sản phẩm cũng là một trong những yếu tố chúng ta cần phải qua tâm.

Dòng máy này công suất hơi nhỏ, vì vậy không nên ép liên tục quá 30 phút để bảo vệ máy tốt hơn. Công suất làm mát của quạt hơi nước này lên tới 120 W ở ba cấp độ mang lại một hơi thở mới cho khắp ngõ ngách căn phòng giữa mùa hè nóng bức. Và trong trường hợp bạn muốn dùng máy như quạt bình thường thì bạn hoàn toàn có thể tắt chế độ phun sương thì thiết bị.

Đánh Giá Máy Ép Chậm Iruka I 52 Có Tốt Không? 8 Lý Do Nên Mua Dùng

Thoạt đầu, bạn sẽ nhận thấy máy làm mát Solazone giống như quạt thông gió mà người Việt sử dụng từ rất lâu. Sau những đánh giá máy ép chậm Iruka i 52 thì việc chọn lựa một địa chỉ để mua sản phẩm này chính hãng và đảm bảo chất lượng cũng là một điều mà nhiều người tiêu dùng hiện nay quan tâm. Điểm đặc biệt là chiếc quạt này có độ ồn dưới 50 dB như âm thanh ở rạp chiếu phim cách âm, khi quạt chạy, bạn và gia đình sẽ không cảm thấy khó chịu, thoải mái xem tivi, nghe nhạc, ngủ nghỉ. Ion âm có tác dụng lọc và khử mùi khó chịu, loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí. Với iruka I-100 thì điều này vô cùng đặc biệt, với chế độ cài đặt và bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành và an toàn với sức khỏe mà quạt thường khác không thể làm được. Không chỉ thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi mà quạt hơi nước Iruka I-100 luôn hướng tới sự hoàn hảo dành cho người dùng.

Đặc điểm chung các sản phẩm quạt hơi nước của Panasonic là có kiểu dáng độc lạ, đa dạng tinh tế, sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền, hiệu suất làm mát cao. Bạn có thể cho thêm tinh dầu yêu thích vào bình chứa nước, quạt sẽ cho ra hương phù hợp hòa vào không khí mát mẻ sẽ giúp cho không gian làm việc hoặc căn phòng của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED huyền nào mà chắc chắn bạn sẽ thích thú hơn khi sử dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng, màng lọc không khí sẽ nhanh chóng bị bẩn, bám bụi nên cần thiết vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên để kéo dài tuổi thọ cũng như để quạt hoạt động hiệu quả hơn.

Các loại sản phẩm bảo đảm an toàn phải được làm từ nhựa ABS hoặc kim loại tổng hợp inox, bảo vệ chất lượng và độ bền loại sản phẩm, không riêng gì thế còn giúp người dùng thuận tiện vệ sinh máy. Bên cạnh đó, những bộ phận phải được phong cách thiết kế ăn khớp với nhau, nhờ đó máy hoạt động giải trí trơn tru hơn . Ngoài những yêu cầu về công suất, tính năng hoạt động thì mua quạt hơi nước hãng nào tốt cũng là điều khiến nhiều người quan tâm.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, thành viên của Công ty CP Đường Quảng Ngãi, là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành sản xuất nước khoáng khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Với phương châm
”Tận cùng của sự tinh khiết“, Sapuwa không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính ngọn lửa quyết tâm ấy đã là nền tảng để Sapuwa trở thành một trong những thương hiệu nước tinh khiết được ưa chuộng nhất. Với những gợi ý quạt điều hòa nào tốt trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩm ưng ý để vừa làm mát vừa lọc sạch không khí trong căn phòng mình, đem lại không gian thoáng đãng, trong lành và mát mẻ hơn. Tuy nhiên, quạt điều hòa cũng có những nhược điểm như tiếng ồn lớn, chiếm không gian diện tích của căn phòng, hoạt động phụ thuộc vào yếu tố độ ẩm, nhiệt độ môi trường.

Thiết bị có khay chứa nước hoặc đá để làm cho không khí mau lạnh, mát sâu đồng thời tạo nhiệt độ không làm khô da . Bếp có nhiều chế độ nấu, bao gồm nấu lẩu, nấu canh, đun nước, chiên/xào, nướng… Rất phù hợp với những gia đình không có nhiều thời gian dành cho việc nội trợ. Máy ép chậm Iruka I-52 của thương hiệu Iruka hoạt động dựa theo nguyên lý dưới lực ép của trục vít cùng động cơ giảm tốc của máy, thường thì vận tốc chỉ khoảng 85 vòng quay/phút.

6 Quạt Điều Hòa Koenic Acl

Ngoài ra có thể đặt mua tại Lazada và Shopee với giá cực ưu đãi, chế độ bảo hành chính hãng và giao hàng tận nơi nhanh chóng. Bạn không cần phải mất thời gian ra ngoài, di chuyển khó khăn mà nồi vẫn được giao tận nhà vô cùng tiện lợi. Tại đây thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình nên giá mua thực bao giờ cũng thấp hơn giá gốc của nhà sản xuất. Dòng máy Magic là sản phẩm phổ biến và nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào việc sử dụng các công nghệ ép mới, giúp ép được nhiều nước cũng như giữ được tối đa thành phần dinh dưỡng trong nước ép.

Khi tìm mua quạt hơi nước, bạn nên chọn sản phẩm có hạn bảo hành tối thiểu 1 năm và không nên chọn những sản phẩm có hạn bảo hành thấp hoặc thậm chí là không có hạn bảo hành. Quạt hơi nước (máy làm mát không khí) là thiết bị có khả năng làm mát, tạo ra những làn gió mát lạnh nhờ hơi nước tự nhiên. Sản phẩm này có khả năng phun nước làm mát, tạo ẩm cho không khí và làm giảm nhiệt độ phòng hiệu quả. Nồi chiên không dầu Perfect sử dụng công nghệ Air Rapid cho không khí nóng đối lưu tỏa nhiệt khắp nơi giúp thực phẩm chín vàng giòn bên ngoài, mềm bên trong. Sử dụng dòng máy ép Elmich Jee 1853 có thể lưu giữ tới 90% lượng vitamin, dưỡng chất có trong hoa quả được ép. Bảng điều khiển 4 nút với 4 chế độ khác nhau giúp cho người dùng thỏa thích lựa chọn những chế độ phù hợp.

Nên đặt quạt ở vị trí thông thoáng, vì là quạt điều hòa nên căn phòng bạn cũng cần gia cố kín kẽ như lắp đặt máy điều hòa vậy. Iruka là tên thương hiệu quạt hơi nước đến từ Nhật Bản, hãng này chuyên sản xuất những thiết bị đồ diện gia dung như máy điều hòa, phạt phun sương, nhà bếp hồng ngoài và cả quạt hơi nước. Hiện ngay, gần như là những mẫu sản phẩm của Iruka đều được lắp ráp ở Trung Quốc mặc dầu vậy vẫn có một vài loại sản phẩm được sản xuất tại Thailand . Quạt hơi nước với nhiệm vụ chính là tạo ra hơi nước giúp làm mát không khí, và hơi nước sẽ không thể nhìn thấy được.

Máy ép chậm Fellia S264 chỉ thích hợp nhất để ép các loại táo, chuối, cà chua, dưa leo, khổ qua và các loại trái cây và rau củ khác. Hệ thống lọc bã của máy hiện đại, lọc kỹ và không để lại cặn, nhờ đó người dùng có thể thưởng thức những cốc nước ép, nước sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng. Khi châm nước cho quạt, bạn phải lưu ý là không nên đổ tràn hoặc đầy bình chứa vì nước có thể bị tràn ra trong khi quạt đang hoạt động và có thể gây ảnh hưởng đến các phụ kiện của quạt. Aquafina là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, được sản xuất theo bản quyền của tập đoàn PepsiCo, Mỹ. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4/2002, cho đến nay nước Aquafina đã phủ sóng rộng khắp với thị phần đứng nhất nhì trong ngành nước uống đóng chai trong nước. Bếp hồng ngoại đơn thường có giá thành rẻ hơn, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhà có gian bếp nhỏ, sinh viên, người ở trọ.

Máy Ép Trái Cây Tốc Độ Chậm Savtm Je

Bộ phận này có thể tháo rời giúp người dùng có thể dễ dàng lau rửa và bảo quản sản phẩm. Với những đánh giá chi tiết trên, bạn đã có được những thông tin hữu ích cùng với những đánh giá khách quan về nhận định máy ép chậm Iruka i52 có tốt không của người tiêu dùng hiện nay. Vì thế bạn cũng đó một cách nhìn về những sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc giá rẻ không hẳn là hàng kém chất lượng mà phải tìm hiểu kỹ công nghệ và quy trình sản xuất như thế nào. Quạt làm mát bằng hơi nước Bigsun BAC-95 sử dụng hệ thống đảo chiều bằng động cơ điện, có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi hơn khi lau chùi bụi bẩn. Tấm chắn thiết kế dạng lồng tròn giúp tăng diện tích làm mát từ mọi hướng, có thể đảo chiều theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược kim đồng hồ tùy ý.

  • Rất phù hợp với những gia đình không có nhiều thời gian dành cho việc nội trợ.
  • Công nghệ làm sạch Pre-Clean là ưu điểm của máy ép chậm Philips giúp người dùng thuận tiện vệ sinh máy trong máy rửa chén .
  • Cối xay rộng được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng, động cơ có tốc độ quay nhanh và công suất lớn giúp cho gia đình bạn nhanh chóng có được ly nước ép đầy chất lượng.

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát chuyên dụng được dùng trong gia đình, văn phòng làm việc. Ngoài khả năng làm mát, quạt còn lọc sạch không khí, cung cấp độ ẩm cho phòng bằng các ion âm trong hơi nước, đem lại môi trường sạch khuẩn, trong lành và mát mẻ cho gia đình. Ngay nay, ở 1 số ít mẫu sản phẩm quạt hơi nước được trang bị khá nhiều tính năng, tuy nhiên khi chọn mua loại sản phẩm này bạn nên kiểm tra xem nó có đủ những tính năng cơ bản dưới đây . Đối với nồi chiên không dầu Iruka I68 được ưa chuộng nhiều hiện nay, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ Nhật. Nồi chiên này có công suất 1700W với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại. Ngoài những địa chỉ đó bạn cũng nên mua sản phẩm máy ép chậm Iruka i52 tại websosanh.vn.

Món Ă

n Ngon Bằng Nồi Nấu Chậm

Cơ chế quạt không phun sương mà chỉ sử dụng hơi nước để tạo gió mát mẻ, thoáng đãng. Máy hoạt động lâu sẽ bị nóng và tự ngắt điện vì thế nếu với lượng trái cây và hoa quả nhiều thì máy sử dụng không được tối ưu cho lắm. Có rất nhiều hãng về quạt hơi nước tốt, mà bạn có thể sở hữu thay vì các loại quạt từ Trung Quốc. Hãy chọn những địa chỉ bán hàng được nhiều khách hàng phản hồi tích cực, cung cấp đầy đủ giấy tờ chính hãng và có tem mác chống hàng giả, thiết kế sản phẩm chỉnh chu và chắc chắn. Không những thế, quạt hơi nước còn được trang bị thêm chức năng điều khiển và hẹn giờ thông minh.

thương hiệu iruka của nước nào

Tiếp đến cánh quạt sẽ hấp thụ và đẩy khí nóng ra ngoài, chỉ còn lại hơi mát. Điểm nhấn nổi bật nữa của chiếc quạt này là khả năng tạo ra ion âm để tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây hại cho sức khỏe con người, đem lại không khí trong lành, sảng khoái. Máy làm mát cao cấp FujiE AC được thiết kế với khung chắc chắn, vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, màu sắc rực rỡ, tươi sáng và kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt. Máy chạy êm, ít tiếng ồn, tuổi thọ máy cao, máy được cấu tạo bởi các chất liệu cao cấp chống gỉ, an toàn cho người dùng. Nếu trong quá trình sử dụng không may máy bị tắc nguyên liệu, bạn sẽ không cần lo lắng tháo gỡ chúng ra như thế nào mà chỉ việc ấn nút Reverse là rắc rối sẽ được giải quyết nguyên liệu sẽ auto được đẩy ngược lên.

Dung Tích Của Bình Nước

Ngoài ép được các loại trái cây và hoa quả, máy còn có thể ép được lá và các loại thân rau quả, cho lượng nước nhiều. Bên cạnh đó máy còn có thể ép được nhiều loại trái cây có kích thước lớn mà bạn không cần phải cắt nhỏ. Máy còn có thể ép là nghiền nát được đậu nành, đậu phộng, bắp hạt để bạn có thể làm nguyên liệu chế biến các loại thức ăn khác.

  • Những gia đình dưới 3 thành viên bạn nên chọn những sản phẩm có dung tích bình chứa 500ml và dung tích cối đựng trong khoảng 600ml.
  • Đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được khoản chi tiêu mỗi tháng trong gia đình.
  • Chất liệu sản phẩm cũng là một trong những yếu tố chúng ta cần phải qua tâm.

Vào mùa hè, nhu cầu sử dụng của người dân cao, thị trường máy làm mát cũng trở nên sôi động hơn rất nhiều. Thế nhưng, đây cũng chính là cơ hội cho những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường. Hiện nay, rất nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy, sàn thương mại tử có bày bán các mẫu quạt làm mát FujiE với các mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Máy làm mát công nghiệp FujiE hoạt động bền bỉ, dài lâu với 3 tốc độ gió cho người dùng lựa chọn cùng bình nước có dung tích lớn lên tới 60 lít.

  • Các dòng sản phẩm của Philips luôn xứng đáng cạnh tranh với các ông lớn khác như Panasonic hay Electrolux không chỉ bởi tính năng mà còn ở giá cả.
  • Máy có chế độ lọc giúp loại bỏ các chất xơ, mang lại thức uống thơm ngon, không có cặn hay bã xơ xen lẫn, máy được trang bị tính năng tự ngắt an toàn sau khi hoạt động 45 phút.
  • Chất liệu và gam màu đen trắng cơ bản này sẽ giúp sản phẩm trở nên hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều.
  • Như vậy bạn hoàn toàn yên tâm là 100% sẽ được giảm giá khi mua bất cứ sản phẩm nào.Thường xuyên ghé ahayne trước khi mua sắm, để săn được mã giảm giá ưng ý nhé.
  • Trẻ nhỏ và người già có khả năng miễn dịch kém hơn nên rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp khi sử dụng điều hòa, cũng cảm thấy khó chịu khi ở trong phòng kín.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nên bạn có thể tiết kiệm được thêm chi phí tối đa khi sử dụng sản phẩm. Bảng điều khiển rõ ràng, dễ nhìn và dễ sử dụng, chất liệu cao cấp, bền đẹp lâu dài. Đặc biệt, quạt Koenic ACL-11RB có tích hợp khả năng bơm nước 3 mặt, bức màn nước 110mm sẽ tăng cường hiệu quả làm mát cho không gian, tăng cường độ ẩm cho không khí, bảo vệ sức khỏe và chống khô da. Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết nước ta khá ẩm và khó chịu, có những khu vực hầu như nắng nóng quanh năm.

thương hiệu iruka của nước nào

Khách hàng không phải quan ngại đến thực trạng hư hỏng ngoài ý muốn trong quy trình sử dụng .Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét bởi dòng máy này sẽ bị hạn chế ép những loại có nhiều xơ như cần tây, trái thơm vì dễ gây nóng máy. Quạt hơi nước JT-919 là sản phẩm đến từ Nhật Bản và được thiết kế từ công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị này có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm mát. Máy làm mát là một sản phẩm có chức năng làm mát, điều hòa và thậm chí là cả lọc không khí hiệu quả để không khí không quá khô cũng không quá ẩm, phát huy tác dụng tốt ở trong cả các không gian mở lẫn bán mở hiện nay.

thương hiệu iruka của nước nào

Các sản phẩm Perfect nới riêng và nồi chiên không dầu Perfect nói chung chiếm lĩnh phân khúc thị trường bình dân, có mặt trong các gia đinh Việt, phục vụ cho những bữa ăn đa dạng, phong phú và thơm ngon. Uka đến từ Nhật Bản là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng được khách hàng yêu thích. Hãng không chỉ được biết đến với các sản phẩm quạt điều hòa hơi nước, bếp hồng ngoại, bếp từ đơn mà máy ép chậm cũng vô cùng nổi tiếng. Với tốc độ quay vô cùng lớn, tới 2400 vòng/phút, máy ép tốc độ chậm có thể nghiền nhỏ nguyên liệu hoặc tách nước tốt đa nhất.

Với 4 bánh xe bạn chẳng cần xách, vác quạt làm gì cho mệt mỏi mỗi khi muốn chuyển chỗ. Chỉ cần đẩy nhẹ nhàng thì di chuyển vị trí của quạt vô cùng đơn giản hơn bao giờ hết. Với gam màu trắng bạc tinh xảo, phong cách thiết kế máy tân tiến, máy ép vận tốc chậm Hurom H100DBE chiếm được lòng tin từ người mua.

  • Sanaky – tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, là t

    hương hiệu của Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng.

  • Đây là ưu điểm nổi bật so với các máy điều hòa thông thường khác, rất đáng để bạn trải nghiệm thử nếu thiết bị này xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
  • Đây chính là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường, nhất là về dòng thiết bị làm mát.
  • Ngoài ra, với các thiết bị dành cho văn phòng, khu vực lớn cũng có các loại quạt hơi nước có dung tích lớn hơn nhiều.
  • Chức năng điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn có thể làm nhiều việc một lúc, chuyển chế độ quạt mà không cần phải di chuyển.
  • Với những ưu điểm vượt trội của nó, quạt điều hòa hoàn toàn có thể thay thế máy điều hòa đối với những gia đình chưa muốn đầu tư nhiều tiền mua máy lạnh.

Hơn nữa máy cũng rất dễ tháo lắp chỉ bằng 3 bước, vì thế việc vệ sinh máy cũng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Máy được thiết kế với các bộ phận sử dụng nguyên liệu cao cấp, không han gỉ. Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi ngày bạn và gia đình được thưởng thức một cốc nước ép thơm ngon, bổ dưỡng phải không nào?

thương hiệu iruka của nước nào

Các sản phẩm an toàn phải được làm từ nhựa ABS hoặc hợp kim inox, đảm bảo chất lượng và độ bền sản phẩm, không chỉ thế còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy. Bên cạnh đó, các bộ phận phải được thiết kế ăn khớp với nhau, nhờ đó máy hoạt động trơn tru hơn. Với dung tích chưa rộng, máy ép tốc độ chậm Iruka I-52 cho phép người dùng xay, ép lượng thức ăn lớn trong 1 lần mà hoàn toàn không phải cắt nhỏ như các loại máy ép thông thường khác. Iruka I-52 có tốc độ ép 85 vòng/phút và công suất tối đa đến 150W có thể ép kiệt nước từ hoa quả và thực phẩm.