thương hiệu cocoon

Tóc của bạn khi này sẽ mọc nhanh hơn, dày hơn, chắc khỏe và suôn mượt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng vòi xịt của chai nước dưỡng tóc này khá lỏng lẻo nên bạn cần sử dụng thật cẩn thận để tránh bị hỏng nhé. Tẩy da chết cà phê Đăk Lăk Cocoon có thành phần chính là 100% cafe nguyên chất Đăk Lăk và bơ cacao. Tẩy da chết Cocoon mang lại các công dụng nổi bật như làm sạch da chết toàn thân, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời tăng khả năng đàn hồi cho da. Mỹ phẩm Cocoon hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên có thể sử dụng được cho bà bầu an toàn tuyệt đối. Các sản phẩm từ thương hiệu Cocoon lành tính và an toàn không gây dị ứng hoặc tác dụng phụ đối với bà bầu.

  • Toner Cocoon bí đao còn giúp kiềm dầu và điều tiết bã nhờn trên da.
  • Hơn 86% trong số những người được hỏi thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, và 40% phụ nữ trên 23 tuổi chăm sóc da hàng ngày.
  • Tuy không quá bật tone rõ ràng nhưng da cũng trở nên sáng và đều màu hơn khá ổn.
  • Mỹ phẩm thuần chay có thành phần là các loại hoa, quả, rễ cây thảo dược… Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm này đều an toàn và lành tính cho da.
  • Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì mỹ phẩm của Cocoon có một nhược điểm nhỏ đó chính là hiệu quả chậm.
  • Bên cạnh đó COCOON còn có dòng sản phẩm với thành phần chính là nước hoa hồng một nguyên liệu tinh túy được yêu thích trong thế giới mỹ phẩm.

Với chiến dịch này, Cocoon đã sử dụng Social Media Ads thông qua các Minigame trên Fanpage Facebook chính với thể lệ chơi dễ dàng, nhắm tới mục đích giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới. Mỹ phẩm Cocoon là dòng mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Nature Story đến từ đất nước Việt Nam. Cocoon đã và đang được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng và sử dụng bởi thành phần 100% từ thiên nhiên lành tính đem lại hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sử dụng dòng mỹ phẩm này của Cocoon còn giúp chị em cải thiện tình trạng dày sừng, viêm nang lông, tình trạng mụn lưng, mụn ngực nhanh chóng, hiệu quả. Sở dĩ như vậy vì dòng tẩy da chết này sẽ giúp lấy đi các lớp tế bào chết trên cơ thể bạn, giúp da mềm mượt, mịn màng hơn.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Mỹ Phẩm Cocoon

Mùi thơm dịu nhẹ và tự nhiên nên dù là da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng. Về hiệu quả thì tuỳ theo cơ địa từng người và mỗi mặt nạ riêng biệt lại có hiệu quả khác nhau, nhưng nhìn chung sản phẩm mặt nạ Cocoon được cộng đồng làm đẹp đánh giá hiệu quả khá nhanh. Riêng Thy sử dụng mặt nạ cao tinh nghệ thì thấy sau khi đắp da mịn màng hơn, đàn hồi tốt còn hiệu quả trắng da chắc phải chờ thêm một thời gian nữa. Tên chiến dịch “Queen” Chất là cách chơi chữ bắt nguồn khá đặc biệt. Các công thức mỹ phẩm của Cocoon được nghiên cứu và được thử nghiệm bằng các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm (in-Vitro test) hoặc trên các tình nguyện viên (in-Vivo test).

Hy vọng các thông tin về sản phẩm toner Cocoon ở trên là hữu ích với các bạn. Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này với bạn bè và người thân của mình nhé. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay sản phẩm thần thánh này với giá cực hợp lý cho làn da của mình. Nước hoa hồng Cocoon bí đao còn giúp cấp ẩm tạm thời và làm mềm da. Dược mỹ phẩm SNP mới xuất hiện gần đây trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Cam Kết Từ Nhà Sản Xuất

Không chỉ sử dụng nguyên liệu Việt Nam mà Cocoon còn nhập khẩu các nguyên liệu như Vitamin, hoạt chất từ Pháp, Nhật, Đức, v.v. Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” và được phần lớn khách hàng tin dùng nhờ những nguyên liệu có lợi cho môi trường và không thử nghiệm trên động vật. Để đạt được những thành công như hiện nay, Cocoon cũng đã triển khai những chiến lược Marketing hiệu quả để tăng mức độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chiến lược Marketing của Cocoon qua bài viết dưới đây. Hầu hết các dòng sản phẩm của hãng đều được điều chế hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính do đó rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay da khô. Điểm nổi bật trong các loại sản phẩm chăm sóc da chính là thành phần chiết xuất từ bí đao, rau má,… mang khả năng chống viêm, kháng khuẩn cao giúp loại bỏ triệt để mọi nốt mụn và đồng thời ngăn ngừa tình trạng da bị viêm, sưng.

thương hiệu cocoon

Năm 2021, Cocoon gây ấn tượng mạnh mẽ với màn kết hợp đặc biệt cùng nữ rapper Suboi, để ra mắt sản phẩm cà phê Đắk Lắk làm sạch tế bào chết trên cơ thể phiên bản giới hạn – “Queen” Chất. Mới đây, Cocoon tiếp tục chung tay cùng Tổ chức Động vật Châu Á để bảo vệ và giúp đỡ các cá thể gấu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Cứu hộ gấu Việt Nam. Thương hiệu Mỹ phẩm Cocoon luôn hướng tới một vẻ đẹp tự nhiên thuần việt cho người phụ nữ đây cũng là 1 trong những thương hiệu với điểm mạnh là các sản phẩm đều là Organic.

Review Mỹ Phẩm Dr Jart+ Có Tốt Không? Drjart + V7 Toning Light

Xu hướng làm đẹp hiện nay là các giải pháp thân thiện với môi trường như vật liệu tái chế, thiết kế “tự nhiên” để bảo vệ thiên nhiên, môi trường và khuyến khích cuộc sống bền vững. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi bật nhất tại Việt Nam. Khi ra mắt đến nay, chắc hẳn vẫn có người hoài nghi về tác dụng của sản phẩm có thực sự tốt và quan ngại khi biết rằng Cocoon là mỹ phẩm hàng Việt Nam. Biết được điểm yếu của mình, Cocoon không ngừng đẩy mạnh chiến lược truyền thông để mọi người biết đến và hiểu rõ hơn về sản phẩm, đặc biệt thông qua các chiến lược marketing của mình như Dự án Khám Phá Việt Nam.

  • Cụ thể, sản phẩm có chứa cà phê Đắk Lắk với tác dụng chống oxy hóa rất tốt cho da, giúp da săn chắc và đều màu hơn.
  • “Người dùng Việt sẽ hoàn toàn yên t

    âm về các sản phẩm của chúng tôi bởi biểu tượng ‘thỏ nhún nhảy’ của Leaping Bunny sẽ được xuất hiện trên tất cả các bao bì trong thời gian sắp tới”, vị đại diện cho biết.

  • Với uy tín là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, sản phẩm của Cocoon là đều là những sản phẩm có lợi không những cho sức khỏe mà còn có lợi cho xã hội.
  • Mình bắt đầu sử dụng khi da mình có khá nhiều mụn sưng viêm và mình vừa nặn mụn xong.
  • Việc sản xuất không có dây chuyền hiện đại mà phần lớn là làm thủ công, nguyên liệu không rõ nguồn gốc.
  • Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu liên tục phát động và vận hành nhiều chương trình ý nghĩa nhằm chung tay bảo vệ môi trường, hệ sinh thái, động vật…

Đây cũng là một trong những lý do khiến các dòng sản phẩm của Cocoon rất nhanh đã chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa bán chạy hiện nay tại Việt Nam. Với các hoạt động kinh doanh thân thiện với môi trường, Cocoon đang khơi dậy nguồn năng lượng tích cực và truyền đi thông điệp về môi trường. Là thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn thuần chay và không có chất độc hại đầu tiên tại Việt Nam, Cocoon xuất hiện như một lời nhắc nhở người tiêu dùng trẻ không chỉ chăm sóc sắc đẹp mà còn bảo vệ môi trường tự nhiên.

・chức Năng Và Tính Năng Của Sản Phẩm

Hầu hết các loại sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ tự nhiên, thành phần hoạt chất lành tính vừa mang lại hiệu quả cao vừa phù hợp cho mọi làn da. Với tinh chất tràm trà, bí đao, rau má giúp cho việc điều trị các nốt mụn hay một số vấn đề về da khác cực kỳ tốt. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nếu tìm hiểu về Cocoon, bạn sẽ thấy bên cạnh thông điệp bảo vệ động vật, thương hiệu này còn có ý thức mạnh mẽ trong việc giữ gìn hệ sinh thái. Tất cả các sản phẩm tắm gội của thương hiệu này đều cam kết không sử dụng hạt vi nhựa – thành phần gây hại cho sức khỏe con người và làm ảnh hưởng rất lớn đến môi trường nước trên toàn cầu. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và make up của thương hiệu này đều đạt chứng nhận Vegan với thành phần 100% tự nhiên. Cocoon đã xây dựng thành công hình ảnh là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiên phong và đậm chất Việt Nam từ đó để lại ấn tượng và dấu ấn trong lòng khách hàng.

thương hiệu cocoon

Từ trước đến nay mỹ phẩm Việt hay đi kèm với cụm từ “kem trộn”, thường xuyên bị các đối thử nước ngoài vượt mặt trên chính thị trường của mình. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng với tất cả tâm huyết thì sau hơn 4 năm thành lập Cocoon đã gây dựng được chỗ đứng không hề nhỏ trong lòng người Việt và dễ dàng cạnh tranh với hàng loạt thương hiệu. Một chiến lược Marketing hiệu quả của Cocoon đó là định vị mình là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay “Made in Vietnam”. Cocoon ra đời từ năm 2013 và được khá nhiều người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm thiên nhiên lành tính. Những năm gần đây, cái tên Cocoon bất ngờ gây chú ý trên thị trường làm đẹp bởi bao bì được đổi mới hết sức đẹp mắt và chỉn chu.

Bạn nào biết Việt Nam mình còn hãng mỹ phẩm nào tương tự thì chia sẻ với mình và mọi người nhé. Hôm nay ADAMVIETNAM sẽ review bộ mỹ phẩm Cocoon mà mình đã sử dụng trong thời gian vừa qua. Mỹ phẩm Cocoon trước khi được đưa ra thị trường đã trải qua quá trình kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận, cấp phép lưu hành của viện Pasteur TP Hồ Chí Minh, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vấn đề lý hóa sinh và vệ sinh thực phẩm.

thương hiệu cocoon

Sản phẩm giúp dưỡng da luôn mềm mại lành tính cho mọi loại da với thành phần 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da giảm mụn hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính và hiệu quả. Cocoon có nghĩa là “cái kén”, cái kén như là một “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ bé để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp, kiêu sa và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon với sứ mệnh chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng là chính họ. Vì Cocoon không có cửa hàng bán lẻ chính thức nên sản phẩm của họ chủ yếu được bán thông qua các đại lý trên cả nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến. Các đại lý có đóng góp rất lớn trong việc giúp Cocoon tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Việc sản xuất không có dây chuyền hiện đại mà phần lớn là làm thủ công, nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Các thông tin về sản phẩm đều được công khai, từ thành phần, chất lượng, ngày sản xuất… với đầy đủ mã vạch và tem bảo đảm, mang tới sự tin tưởng cho người sử dụng. Mỹ phẩm Cocoon liệu có thật sự chất lượng hay không là thắc mắc của không ít người hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem thương hiệu mỹ phẩm này của Việt Nam có những ưu và nhược điểm gì nhé.

Hơn 86% trong số những người được hỏi thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, và 40% phụ nữ trên 23 tuổi chăm sóc da hàng ngày. Phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 39 khoảng 11 triệu người, chiếm 40% dân số nữ nên phân khúc thị trường này rất màu mỡ và đầy tiềm năng. Theo cuộc thăm dò, phụ nữ ở các thành phố lớn cũng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho mỹ phẩm và chăm sóc da.

Giọt Lành đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% từ thực vật và không dẫn xuất từ động vật. Do đó, mọi chai lọ được tái chế và giảm tối đa lượng bao bì đóng gói sản phẩm. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ được kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng hiệu quả, các nốt mụn trứng cá, các vết côn trùng cắn cũng được tiêu viêm, giảm tình trạng đau rát, khó chịu. Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đến từ Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Đây là dòng mỹ phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% được các chiết xuất từ thực vật thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

thương hiệu cocoon

Tương tự như các dòng mỹ phẩm khác của Cocoon, nước bí đao cân bằng da này cũng có thành phần rất thiên nhiên với chiết xuất bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, chiết xuất cam thảo cùng vitamin B3 và Acid Hyaluronic. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ được kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, các nốt mụn trứng cá, các vết côn trùng đốt được tiêu viêm, giảm tình trạng đau rát, khó chịu. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đến từ Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Đây là dòng mỹ phẩm thuần chay với nguồn nguyên liệu 100% là các chiết xuất thiên nhiên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn, kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dạo gần đây mỹ phẩm Cocoon chắc hẳn là cái tên đã khá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Ta không thể nào bỏ qua sản phẩm toner Cocoon trong bộ mỹ phẩm của thương hiệu Cocoon.

  • Sữa tắm lành tính 100% thuần chay lành tính và phù hợp cho mọi loại da.
  • Bên trong chúng ẩn chứa nhiều dưỡng chất quý giá không chỉ ăn rất ngon mà còn rất tốt cho làn da và mái tóc.
  • Như vậy, chưa xét đến hiệu quả thì những cuộc thí nghiệm này là vô cùng tàn nhẫn, đi ngược lại với những giá trị đạo đức của con người.
  • Dù là thương hiệu Việt Nam nhưng mẫu mã, bao bì được Cocoon đầu tư kĩ càng.
  • Hộp đựng sản phẩm nước cân bằng da cocoon được làm bằng chất liệu khá đơn giản đó chính là giấy thô với những hình vẽ của trái bí đao dạng chì tạo một cảm giác rất tự nhiên nhưng cũng vô cùng tinh tế cho sản phẩm.
  • Tẩy da chết Cocoon mang lại các công dụng nổi bật như làm sạch da chết toàn thân, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời tăng khả năng đàn hồi cho da.

KOLs, người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi người. Bằng cách sử dụng các sản phẩm của Cocoon, những người có ảnh hưởng có thể giúp truyền thông điệp từ công ty đến người dùng rằng động vật vô tội, chúng đáng được yêu thương và chăm sóc. Tuy nhiên, Cocoon là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tự hào nhận được giải thưởng ‘Sản phẩm Made in Vietnam của năm’ của ELLE với sản phẩm tẩy tế bào chết cho da bằng cà phê Đắk Lắk. Sao Thái Dương là thương hiệu 19 năm tuổi và Thorakao là thương hiệu 60 năm tuổi trong khi Cocoon chỉ mới 5 tuổi. Điều này chứng tỏ Cocoon là một thương hiệu làm đẹp có tốc độ phát triển nhanh và đầy tiềm năng.

Cảm giác tẩy tế bào chết rất là phê, trơn mượt chứ không hề bị rát. 20 địa điểm đổi vỏ chai trực tiếp trên toàn quốc nhanh chóng được thiết lập, hoạt động song song với hoạt động đổi vỏ chai trực tuyến và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người yêu thích Cocoon. Cho đến nay, chương trình “Đổi vỏ chai cũ nhận sản phẩm mới” vẫn liên tục diễn ra tại nhiều địa điểm trên toàn quốc. Không có bơm vòi hút serum là một điểm trừ lớn cho sản phẩm khi sẽ rất khó lấy trong sử dụng và sẽ không kiểm soát được lượng cần dùng.

  • Cocoon ra đời từ năm 2013 và được khá nhiều người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm thiên nhiên lành tính.
  • Ban đầu khi sử dụng điều mình e ngại nhất là vì thành phần chính có chiết xuất nghệ nên có thể sẽ bị vàng da.
  • Giúp tiêu diệt vi khuẩn làm sạch da tay và các vật dụng cần thiết.
  • Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” và được phần lớn khách hàng tin dùng nhờ những nguyên liệu có lợi cho môi trường và không thử nghiệm trên động vật.
  • Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Nature Story đến từ Việt Nam.

Tương tự như ăn chay trường, mỹ phẩm thuần chay là những sản phẩm làm đẹp có thành phần từ các loại hoa (hoa hướng dương, hoa cúc…), các loại quả (quả bơ, cà chua…), rễ cây thảo dược… và không có nguồn gốc từ động vậy hay thử nghiệm trên động vật. “Làm đẹp chuẩn thuần chay” dường như đã trở thành kim chỉ nam mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da thuần thực vật – tinh khiết nhất mà Mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Thương hiệu cam kết không sử dụng paraben và “chất gây nghiện” corticoid, không dùng dầu khoáng, oxy già, triclosan, phthalate, các chất phát quang… Cái tên Cocoon được đông đảo các tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng một phần cũng chính vì sự an toàn này.

Sản phẩm có chứa hạt cà phê Đắk Lắk với tác dụng chống oxy hóa rất tốt cho da, giúp loại bỏ tế bào chết, da săn chắc và đều màu hơn. Hơn nữa, để đảm bảo tính thuần chay của sản phẩm, Cocoon chỉ hợp tác với các đối tác không sử dụng động vật hoặc bất kỳ nguồn có nguồn gốc động vật nào trong quá trình sản xuất của họ. Điều này có nghĩa là họ không sử dụng bất kỳ thành phần nào từ động vật như mật ong, sáp ong, lông tơ, dịch ốc sên, tơ tằm, v.v. Phân tích dữ liệu sẵn có, các nhà cung cấp nguyên liệu cung cấp tài liệu chứng minh độ an toàn của các thành phần nguyên liệu (MSDS – Material Safety Data Sheet) để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng nguyên liệu này trên làn da.

thương hiệu cocoon

Chương trình Tháng môi trường “Đổi vỏ chai cũ – nhận sản phẩm mới”. Adamvietnam.net mong muốn trở thành kênh thông tin về làm đẹp số 1 Việt Nam bằng cách cung cấp những nội dung chất lượng cao tới độc giả. Sân chơi lành mạnh, bổ ích này giúp cho các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh và truyền cảm hứng đến với nhiều người hơn trong việc hướng đến sống xanh lành mạnh, môi trường sống sạch và đẹp. Sản phẩm toner Cocoon nghệ Hưng Yên sẽ rất phù hợp với những làn da đang bị tình trạng thâm mụn, da không đều màu và đang có nhu cầu làm đều màu da, làm sáng da. Tinh chất hoa hồng hữu cơ giúp làm mềm da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa cho da.

Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers giúp nhân viên có công cụ triển khai các chiến dịch marketing, nhà quản lý có công cụ theo dõi & đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing. Qua nhiều cuộc “lột xác” từ phương pháp sáng chế lẫn thiết kế bao bì, Cocoon hiện tại đã trở thành một cái tên sáng giá
trên thị trường mỹ phẩm nhiều thách thức của Việt Nam. Tùy thuộc vào da bạn là da dầu hay da khô để chọn dòng bí đao hoặc hoa hồng nhé. Có thêm 1 cái nữa là 2% NAG (N-Acetyl Glucosamine), 1 thành phần khá lạ, nhưng thành phần này giúp trong việc chống lão hóa, giảm việc sản xuất melanin và giúp các chất khác thẩm thấu tốt hơn.

Có aiMarketing, triển khai chiến dịch marketing hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi. Quan trọng nhất là tẩy da chết xong da mướt rượt, không bị khô, sờ vào cảm giác sạch cực kì luôn. Lỗ chân lông thông thoáng, cảm giác như giờ mà apply cái gì vào đều thấm hết trong vòng 30s ấy. Nếu sử dụng ở trên các vết mụn mới nặn hay các vết thương hở sẽ cảm thấy hơi đau rát.

Hệ vi nhũ hóa 2 pha này hoạt động liên tục cho phép sản phẩm có thể sử dụng trên cả da khô và da ướt mà vẫn cho hiệu quả làm sạch sâu, rất tiện lợi lại không làm lỗ chân lông bị bít tắc. Không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay bình thường, Cocoon còn định vị mình là một thương hiệu thuần chay “Made in Viet Nam” bằng việc sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn thuần Việt. Khi nhìn vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Cocon bạn sẽ thấy không khác gì nhìn vào một tấm bản đồ về các sản vật đặc trưng của mỗi miền đất nước. Từ cà phê Đắk Lắk đến dừa Bến Tre, từ bơ ca cao Tiền Giang đến hoa hồng Cao Bằng. Đặc biệt bí đao với đặc tính làm mát da, kháng khuẩn, và kháng viêm hiệu quả giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn sưng viêm an toàn cho mọi loại da. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp với nhiều chiết xuất từ thiên nhiên như rau má và tinh dầu tràm trà.

Như vậy, chưa xét đến hiệu quả thì những cuộc thí nghiệm này là vô cùng tàn nhẫn, đi ngược lại với những giá trị đạo đức của con người. Cập nhật xu hướng này, nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm bắt đầu tự thiết kế logo con thỏ và đưa ra định nghĩa riêng của họ về việc không thử nghiệm trên động vật. Để tránh sự hiểu nhầm cho người tiêu dùng, những chương trình như Leaping Bunny của Tổ chức Chống tàn bạo với động vật , Beauty Without Bunnies Programme của Hiệp hội Những người tranh đấu cho sự đối xử có đạo đức với động ra đời… Cà phê trước nay đều được biết đến là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Em này có chất kem khá đặc, có cả các hạt cà phê li ti nhưng khi thoa lên da không hề cảm thấy khô rát do hạt ma xát với da mà vẫn mịn màng, thoải mái. Tẩy da chết cà phê Cocoon cũng rất dễ tán, không vì đặc mà khó tán chút nào.