thương hiệu trà sữa azteen

27/02/2024

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mô hình nhượng quyền trà sữa. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu từ đó có được sự lựa chọn phù hợp với mô hình kinh doanh hiệu quả này. Sencha Tea là thương hiệu trà được khá nhiều bạn trẻ biết đến mặc dù chỉ mới xuất hiện không lâu. Với memu sản phẩm đa dạng, đồ uống chất lượng cao và giá thành cạnh tranh có lẽ những điều này đã giúp cho Sencha Tea nhận được sự yêu thích và tin cậy của nhiều bạn trẻ hiện nay. Là một trong những thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ biết đến, không những đem đến hương vị trà sữa thơm ngon mà mức giá còn phù hợp, vì thế mà nhận được không ít sự ủng hộ từ phía khách hàng. Gong Cha có mặt ở khắp mọi nơi, theo thống kế thương hiệu trà sữa Gong Cha với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên khắp thế giới.

thương hiệu trà sữa azteen

Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục vụ nhu cầu của các tín đồ trà sữa, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhưng đối với tín đồ mê trà sữa, cụm từ “trà sữa sạch” với nguyên liệu thiên nhiên vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ đang được quan tâm hơn cả. Không có loại trà sữa nào ở Hà Nội mà chưa từng sùng sục đi uống thử.

Nhắc tới trà sữa thì không thể không nhắc tới thương hiệu trà sữa Bumba. Với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan và Singapore được cam kết không sử dụng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có hại sức khỏe cho người tiêu dùng. Trà sữa Bumba mang phong cách đặc trưng Take-away, logo của Bumba cũng cực kì dễ nhớ, mang màu sắc đặc trưng, đơn giản và thu hút. Chính vì thế mà trà sữa Bumba được mọi người ưa thích và dần có mặt khắp 3 miền Bắc Trung Nam của nước ta. Không chỉ mang đến cho những khách hàng năng động và cá tính của mình những món ăn được yêu thích nhất, những thức uống thời thượng nhất, AZTeen còn mang đến cho các bạn môi trường giao lưu thoải mái và độc đáo nhất. AZTeen sở hữu một không gian được thiết kế trẻ trung, xinh xắn với gam màu xanh lá rất mát mắt.

Trà Sữa Gong Cha

Hơn nữa nó có giá sinh viên, hợp với túi tiền của nhiều người nhất là học sinh, sinh viên. Giá cả trà sữa Chin cũng khá là hợp lý, chỉ với 20k là đã có một ly hồng trà Chin hoặc 28k là có 1 ly trà sữa Chin full Topping rồi. Tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và các nguyên tắc trong hệ thống nhượng quyền. Giảm thiểu được các rủi ro khi không phải đầu tư xây dựng một thương hiệu mới. Vỏ cà phê vốn được xem là phế phẩm trong nông nghiệp, nhưng chúng còn được dùng để biến thành thức uống hảo hạng, tốt cho sức khỏe, mang đến cho những “tín đồ” của cà phê một trải nghiệm mới lạ. Đã có mặt trên thị trường hơn 3 năm, Mrgoodtea nổi bật với logo quý ông màu vàng đen chủ đạo.

  • Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
  • Trà sữa được làm từ trà đen, trà xanh kết hợp với với lớp milkfoam béo ngậy chính là thức uống khiến người uống quay lại cửa hàng nhiều lần sau.
  • Dự kiến trong năm nay và tương lai Tocotoco sẽ đến gần hơn với các bạn trẻ ở khắp mọi miền Tổ quốc.
  • Cách làm tắc xí muội không bị đắng ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Tham khảo các điều khoản và điều kiện mà doanh nghiệp trà sữa đưa ra. Sau đó liên hệ để cùng thảo luận đưa ra những thỏa thuận tiến đến ký kết hợp đồng. Hiện nay, các quán cafe không còn là một nơi đơn thuần chỉ phục vụ khách hàng những tách cafe thơm ngon mà nó còn trở thành điểm đến lý tưởng, trải nghiệm những không gian độc đáo. Để có một không gian quán hoàn hảo và thu hút, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách trang trí quán cafe đẹp và đơn giản trong năm 2018, 2019. KoiCha là cửa hàng trà sữa được giới thiệu là “có nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản, Koicha hiện tại có một số cửa hàng trà sữa tại Tp.Hồ Chí Mình và Bình Dương. Thực đơn cực đa dạng với rất nhiều các loại trà được pha chế theo nhiều công thức khác nhau.

Những Mẹo Bán Hàng Online Hiệu Quả Giúp Bạn Thành Công

Những chậu hoa, cây cảnh, những chiếc gối ôm xinh xắn được bày trí khắp nơi, cùng kiểu ngồi bệt rất gần gũi, thân thiện. Không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, giới văn phòng cũng rất yêu thích không gian nơi đây vì nó đem lại cho bạn cảm giác vô cùng thư giãn và dễ chịu. Được phép sử dụng thượng hoặc bán trà sữa của thương hiệu mà bạn đã hợp tác. Được đào tạo bài bản về quy trình pha chế trà sữa, chiến lược phát triển của quán giúp tăng doanh thu hiệu quả.Được tự quản lý các hạng mục kinh doanh, đề ra và thực hiện các chương trình kinh doanh của quán. Sau đây là các thương hiệu trà sữa đang được nhượng quyền phổ biến hiện nay. Xuất hiện tại Việt Nam hơn 2 năm, hạnh nhân Tom’s Farm- sản phẩm của công ty Gilim đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

  • Nếu xét riêng về hương vị, trà sữa Koi không pha chế quá đậm đà mà chỉ có hương thơm thoang thoảng, nhưng lại vô cùng quyến rũ và dễ gây nghiện.
  • Tiếp đến, công ty sẽ cử nhân viên đến đào tạo hướng dẫn pha chế, cách phục vụ và tiến hàng chạy thử.
  • Có thể điều này không có gì đặc biệt cho lắm nhưng lại rất mới theo cách riêng của riêng nó.
  • Khi nhắc đến trà sữa nướng, người ta nghĩ ngay đến cái tên Jactea như một hiện tượng, món đồ uống độc đáo này đã tạo nên một “cơn bão trà sữa” rầm rộ và dành được cực nhiều lời khen có cánh từ các food – bloger.

Đây là những thương hiệu trà sữa đã từng hoặc hiện đang nổi tiếng nhất Sài Gòn, trong số đó chắc chắn có nơi gắn bó với bạn. Hãy cùng thảo luận với 10Hay về thương hiệu cũng như loại thức uống yêu thích nhất của bạn nhé. Dingtea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng.

Châu Âu Là Nền Kinh Tế Tiền Mã Hoá Lớn Nhất Thế Giới Với Hơn 1 Tỷ Usd Giao Dịch

WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể. ATP Academy – Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn – Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới.

Theo nhận xét của nhiều tín đồ trà sữa, chất lượng của ly trà khá ngon, vị đậm đà ngọt thanh uống không bị ngấy. Heekcaa là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Hong Kong và đã “cập bến” Việt Nam trong thời gian vừa qua tạo nên cơn sốt trà sữa trong giới trẻ. Với menu đa dạng và không gian trẻ trung, Heekcaa đã dễ dàng “đốn tim” các fan cuồng trà sữa khắp Việt Nam. Bobapop là loại trà sữa của thương hiệu trà sữa Lattea nổi tiếng ở Đài Loan. Menu của Bopapop gồm các món trà và trà sữa kết hợp cùng các loại thạch. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng có được một ly trà sữa mát lạnh.

Thương hiệu trà sữa này đến từ Nhật Bản, mục đích để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Goky đã luôn duy trì, cố gắng phát triển và hoàn thiện hương vị lẫn chất lượng ngày càng hoàn hảo hơn. Goky không chỉ dừng chân tại Thủ đô Hà Nội mà đã vươn tới khắp cả nước, với mong muốn mở rộng chuỗi cửa hàng và là thương hiệu dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ trà sữa đó là Goky.

Hương Vị Mới Lạ Của Trà Làm Từ Vỏ Cà Phê Và Bí Quyết Pha Ngon Tuyệt

Trân Châu chính là ‘signature’ của thương hiệu trà sữa đến từ xứ Đài, Xing Fu Tang. Trân châu tươi được chế biến trực tiếp tại quầy, từ quá trình nhào bột đến nấu đường đều được chế biến trực tiếp tại chỗ nên hạt trân châu vừa mềm vừa dẻo lại thấm vị đường nâu. Phúc Tea là trà sữa nhượng quyền giá rẻ, hình ảnh Phúc Tea mang tới là giản dị, gần gũi và đặt biệt là rất cute, giống như logo của quán , nên đã thu hút rất đông giới trẻ tới với mình. Phí giám sát hàng tháng phí này thay đổi theo từng khu vực cao nhất là 2,5 triệu VNĐ/tháng. Phí này là phí mà công ty sẽ tư vấn cho đại lý về các chương trình khuyến mại, các nghiệp vụ tại cửa hàng, phí cùng công ty PR thương hiệu trên các trang báo chí.

thương hiệu trà sữa azteen

Dưới đây là các thương hiệu trà sữa cho phép kinh doanh nhượng quyền, về thông tin cụ thể bạn có thể vào website hoặc liên hệ hotline của các đơn vị để biết thông tin chi tiết nhé. Bạn muốn mở quán trà sữa – một xu hướng kinh doanh rất hot trong thời điểm hiện nay. Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng bạn lại muốn một sự chắc chắn và phải “chuẩn” ngay từ đầu. Việc mua thương hiệu của một chuỗi cửa hàng trà sữa đã thành công có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Road Trip Coffee: Giảm Đến 25% Đồ Uống

Khi nhắc đến trà sữa nướng, người ta nghĩ ngay đến cái tên Jactea như một hiện tượng, món đồ uống độc đáo này đã tạo nên một “cơn bão trà sữa” rầm rộ và dành được cực nhiều lời khen có cánh từ các food – bloger. Nhượng quyền trà sữa Bobapop – Kinh doanh trà sữa nhượng quyềnMột tin buồn cho những ai muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền BobaPop đó là BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Vẫn là một thương hiệu đến từ Đài Loan và đã chính phục nhiều thị trường khó tính như Hongkong, Singapore, Mỹ, Canada, Anh. Đến Việt Nam từ năm 2017, thương hiệu trà sữa này đã gây sốt giới trẻ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vị trà thơm đặc trưng kết hợp cùng các loại trân châu hảo hạng, bạn đừng bỏ qua một thương hiệu trà sữa gây thương nhớ này nhé. Với hệ thống 12 cửa hàng trải dần trên khắp thành phố Hà Nội, bất cứ ai đã ghé qua thưởng thức trà sữa tại đây thì không sao có thể quên được về cả không gian lẫn hương vị đặc trưng của loại thức uống “vạn người mê” này.

  • Ngoài ra mặt bằng cần có mặt tiền từ 18m trở lên với diện tích từ 50 – 150m2 là tối ưu nhất.
  • Ngược lại với thương hiệu càng nổi tiếng thì chi phí cũng như những ràng buộc, yêu cầu khắt khe hơn.
  • Koicha hiện có hệ thống cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Mình và Bình Dương.
  • Nếu bạn đang lăn tăn những thương hiệu trên vì doanh thu, lợi nhuận chưa cao, khách hàng chưa đông, chất lượng thức uống chưa thực sự nổi trội hay chưa có nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho đại lý?

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn, doanh thu cao. Với chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng nhanh chóng thu hồi vốn, Miutea rất được nhiều đơn vị lựa chọn làm thương hiệu trà sữa nhượng quyền cho mình. Cing Hu Tang là thương hiệu trà sữa của miền Bắc, Cing Hu Tang được yêu thích không những bởi hương vị trà sữa ngọt thanh mà còn bởi không gian quán được thiết kế mang đậm tính nghệ thuật độc đáo.

Britea là chuỗi cửa hàng trà sữa với phong cách Hoàng Gia Anh được thiết kế khá độc đáo và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu trà sữa Britea ra đời với mục đích kết nối và mang đến cho giới trẻ Việt Nam một nền văn hóa thưởng trà tinh tế của Anh Quốc. Dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng chắc chắn một điều người tiêu dùng sẽ vô cùng bối rối khi lựa chọn. Đó chính là lý do vì sao các công ty quản lý thương hiệu trà sữa phải có biện pháp phù hợp ngăn chặn tình trạng này xảy ra. Đảm bảo quyền lợi cho những người tiêu dùng chính là một cách để khắng định thương hiệu. Là thương hiệu trà sữa xuất hiện cách đây 2 năm, đặc biệt đây là thương hiệu tiên phong về trà sữa có kem cheese và dẫn đầu về dòng trà hoa quả tươi mát.

Trung thu giữa tình hình Covid-19 tuy khó khăn nhưng lại chính là thời điểm tấm lòng tri ân đối tác trở nên ý nghĩa hơn cả. Món quà tinh tế thể hiện thành ý, gửi trao lời chúc an lành luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng. Những món thạch trái cây, trân châu và đặc biệt là thạch phô mai thơm lừng, béo ngậy do chính tay chủ quán tự làm. Những viên thạch phô mai không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng nên dù bị hạn chế về không gian, thời gian bán, trà sữa Chú Mập vẫn là một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tin cậy lựa chọn.

thương hiệu trà sữa azteen

Ngoài sự tươi ngon của matcha, menu của quán còn rất nhiều đồ uống để bạn thưởng thức. Bạn không nên bỏ qua trà ô long kem cheese với hương vị nồng nàn của trà quyện vào lớp kem phô mai, độ ngọt dịu nhẹ, béo ngậy. Hay bạn thưởng thức một cốc trà sữa nướng thạch Caramel mới lạ, xua tan oi bức của thời tiết. Còn rất nhiều những những loại đồ uống mà bạn có thể khám phá tại Chiko.

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như bạc hà, mật ong, dưa lưới, kiwi, dâu, đào, nho, vải,… Trà sữa từ lâu đã là một nét văn hóa của giới trẻ, nếu chưa biết chọn cho mình thương hiệu nào để thưởng thức cho chiều nay thì tham khảo ngay list thương hiệu trà sữa kể trên từ BlogAnChoi nhé! Cùng chia sẻ thương hiệu “ruột” của bạn ở phần bình luận bên dưới để tụi mình và bạn đọc có thể hiểu thêm về Thế Giới Trà Sữa rộng lớn này. Quy trình nhượng quyền kinh doanh dành cho các đại lý trà sữa có nhiều quy định khác nhau. Thường thì những quy định này tùy thuộc vào chủ doanh nghiệp kinh doanh trà sữa. AZTeen được biết đến là thương hiệu ẩm thực dành cho tuổi teen được ưa chuộng nhất hiện nay.

thương hiệu trà sữa azteen

Hoa Hướng Dương đang là thương hiệu trà sữa nhượng quyền sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà đầu tư có thiện chí với cam đoan hỗ trợ marketing và dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp bạn nâng cao doanh số tối đa nhất. Thức uống béo ngậy, thơm ngon, đa hương vị này chắc chắn sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công. R&B chính là thương hiệu trà sữa viết tắt của đôi bạn thân đồng sáng lập ra là Bruce đến từ Đài Loan và Rex từ năm 2006. Từ đó đến nay, R&B không ngừng phát triển với hơn 500 cửa hàng và không ngừng vươn ra Thế giới. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, luôn tự tin với chất lượng sản phẩm tốt nhất, không ngừng được cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Tin rằng, tương lai không xa R&B sẽ nhanh chóng thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới.

thương hiệu trà sữa azteen

Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm.

Bạn cũng có thể trở thành ông chủ/ bà chủ của quán trà sữa đầy mơ ước và biết đâu chừng đó sẽ là cách làm giàu của riêng bạn. TopList sẽ giới thiệu cho các bạn những thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa đã có mặt tại Việt Nam nhé. Những thương hiệu nhượng quyền kinh doanh trà sữa tại Việt Nam có nguồn gốc từ các nước lân cận như Đài Loan, Singapore, Trung quốc…có hương vị và thương hiệu độc quyền. Là một thương hiệu trà sữa xuất hiện sớm nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam, DingTea đã trở thành một trong những quán trà sữa được yêu thích nhất ở Hà Nội và có độ phủ sóng rộng khắp.

Mở cửa hàng mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn đây là thắc mắc của nhiều… Hỗ trợ từ các chương trình tiếp thị và khuyến mãi của thương hiệu. Đang phát triển mà không phải đối mặt với bất kỳ một rào cản thương mại hoặc pháp lý nào. Tất cả các thông tin đều được chúng tôi hỗ trợ quý vị một cách phi lợi nhuận, vì vậy chúng tôi sẽ cập nhật thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi sẽ đảm bảo tất cả các thông tin mà chúng tôi đăng tải đều được cập nhật từ các nguồn uy tín.

Tocotoco luôn “khoác lên mình” một vẻ trẻ trung, hiện đại, không quá sáng trọng nhưng cũng thật lịch thiệp, luôn giữ hương thơm nhẹ nhàng mà khiến bất cứ thực khách nào đã ghé qua cũng đều yêu thích. Hệ thống tài chính và sổ sách kế toán được thực hiện theo một cách chuẩn mực.Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý và kinh doanh một cách bài bản. Giúp hỗ trợ các chương trình tiếp thị và khuyến mãi của thương hiệu. Quảng cáo tại nơi bán hàng Được hỗ trợ trọn góiCó phương pháp kiểm soát chất lượng của sản phẩm một cách đồng bộ trong quá trình kinh doanh. Có thể nói -18 là thương hiệu trà sữa lâu năm nhất có tên trong danh sách này.

  • Đến Koi Thé, bạn đừng quên thương thức các món macchiato – đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh ngọt của trà cùng lớp váng sữa macchiato thơm béo.
  • Lợi, nằm ở khu vực trung tâm, gần trung tâm thương mại, khu dân cư, văn phòng, xí nghiệp, có chỗ đậu xe.
  • Những thương hiệu trà sữa Nhật Bản nổi tiếng, mang cả văn hoá trà đạo của xứ sở hoa anh đào đến với Việt Nam sẽ được bật mí ngay sau đây.
  • Nếu hầu bao của bạn hạn hẹp thì có thể thử qua Hok Tea với mức giá chỉ 45k cho 1 ly sữa tươi trân châu đường nâu to tổ chảng.
  • Đây là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan và là thương hiệu trà sữa duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu.

Có thể điều này không có gì đặc biệt cho lắm nhưng lại rất mới theo cách riêng của riêng nó. Chính vì vậy mà hệ thống chuỗi trà sữa Bumba đã nhanh chóng được mọi người ưa chuộng, dần dần có mặt khắp ba miền Bắc Trung Nam của nước ta. Thương hiệu này có logo mang sắc màu đặc trưng là màu nâu có dòng chữ mang thương hiệu dễ nhớ, dễ tìm. Sunday basic là một đơn vị nhượng quyền trà sữa mới mở nhưng nhanh chóng thu hút nhiều đối tác kinh doanh nhượng quyền bởi chi phí đầu tư ban đầu thấp, nhưng khả năng thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận từng tháng cao.

Trong suốt quá trình phát triển, Chago luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam. Để tạo nên những ly trà sữa độc đáo như vậy, tất cả nguyên liệu đều được Chago Tea & Caf’e nhập khẩu qua con đường chính ngạch và được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Không chỉ trà sữa, menu của Chago Tea & Caf’e còn có các loại trà kem chese, trà lattea, trà trái cây,… hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và phong phú.

Leave a Comment