thương hiệu acecook

27/02/2024

Cấu trúc của một cuốn profile giới thiệu công ty gồm những thông tin gì… Galaxy A33 5G mang nhiều cải tiến công nghệ, dễ sử dụng, dễ thao tác giúp người dùng trải nghiệm giải trí mượt mà. Nhiều năm nay, vào những dịp lễ tết, Elisa Floating Restaurant luôn là nhà hàng được đánh giá có vị trí đắc địa nhất để chiêm ngưỡng pháo hoa nghệ thuật. Elisa Floating Restaurant neo đậu tại số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, có vị trí gần nhất với điểm bắn pháo hoa tầm cao, đầu đường hầm Thủ Thiêm, bên kia sông Sài Gòn. Acecook thường xuyên tổ chức những chương trình “Tết sum vầy” vào mỗi dịp Tết đến.

thương hiệu acecook

Các sản phẩm của Acecook đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế. Trước khi đóng gói để đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều được kiểm định theo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm theo chuẩn quốc tế. Đầu thập kỷ của những năm 90, tập đoàn Acecook, một trong những công ty mì ăn liền lớn tại Nhật Bản đã mang theo những công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản đến Việt Nam và tạo dựng nên thương hiệu Vina Acecook. Tuy nhiên, sau gần 10 năm hợp tác, Vifon tiến hành thoái vốn, dù khi này sản phẩm mì tôm Hảo Hảo – “thương hiệu huyền thoại” của thị trường mì ăn liền Việt Nam, đã ra đời được 2 năm. Năm 2000 đánh dấu cột mốc quan trọng và là biểu tượng về sau này cho Acecook với sự ra đời sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo, đây cũng là một bước đột phá của Acecook trên thị trường mì ăn liền. Thiết kế logo của acecook từ lâu đã in sâu vào tâm trí khách hàng bởi sự hài hòa và đơn giản nhưng tạo nên nét đặc trưng riêng.

Mì Hảo Hảo Và Mì Gấu Đỏ, Loại Nào Ngon Hơn?

Theo mình thấy đây là câu chuyện khá Thực tế – Dễ áp dụng với mọi ngành nghề, bạn có thể tham khảo để nâng thu nhập cho mình. Thị trường mở cửa tuần giao dịch với một phiên giảm mạnh phá vỡ mọi kỷ lục về điểm số đã thiết lập trước đó khiến nhà đầu tư đã chứng kiến một phiên giao dịch giảm sâu nhất trong 8 tháng qua. Thị trường chứng khoán đã có một phiên mở cửa tuần (25/4) rung lắc dữ dội đến toàn thị trường đỏ lửa kể cả những “cổ phiếu kim cương”.

thương hiệu acecook

Thông qua việc sử dụng hệ thống phân phối, bất kì công ty mào cũng có thể tăng doanh số và duy trì những doanh thu tích cực trong một khoảng thời gian dài hơn. Điều này có nghĩa là họ sẽ có một thị phần lớn hơn và tăng doanh thu và lợi nhuận. Xác định vị trí phân phối chính xác là một hoạt động quan trọng tập trung vào việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sau 30 năm hoạt động đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Trở thành công ty thực phẩm với vị trí vững chắc trên thị trường ăn liền đạt chất lượng cao. Hiện có 50 công ty sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam, trong đó bao gồm cả các thương hiệu ngoại, nhóm 4 doanh nghiệp đứng đầu thị trường có tên Acecook Việt Nam.

Chiến Lược Marketing Của Acecook Về Sản Phẩm Product

Nhãn hiệu này cũng là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hiện đại từ đất nước Nhật và hương vị khó quên đặc trưng của Việt Nam. Nhãn hiệu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, nắm bắt được tâm lý khách hàng. Bằng sự khéo léo trong việc kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại theo quy trình của Nhật Bản với sự tinh tế trong hương vị của ẩm thực Việt, công ty đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Ông Kajiwara Junichi kể lại, khi ấy, thị trường mì ăn liền Việt Nam chưa sôi động như bây giờ, chỉ có vài thương hiệu và hầu hết đều có nhà máy sản xuất ở khu vực miền Nam. Dòng bình dân giá bán mỗi gói ở mức 700 – 1.000 đồng, hầu hết sử dụng bao bì giấy kraft và dòng cao cấp giá 1.000 – 1.400 đồng, sử dụng bao bì cao cấp hơn. Bên cạnh đó, người dân cũng cần bình tĩnh trong các phản ứng với các sản phẩm của doanh nghiệp, tiếp tục ủng hộ những sản phẩm đạt chất lượng vì đây là thương hiệu lớn được sản xuất để phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. Chiếm lĩnh hơn 50% thị phần, Công ty Acecook Việt Nam hiện đang cho ra mắt nhiều sản phẩm và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trung bình khoảng 3 tỷ gói mì ăn liền mỗi năm. Vì vậy, để đảm bảo những sản phẩm được phân phối ổn định và chúng luôn tươi mới, công ty Acecook cần sử dụng tới hơn 500 xe giao hàng/ngày.

Acecook Việt Nam Chính Là Cái Tên Đứng Sau Mì Hảo Hảo, Miến Phú Hương, Mì Siukay, Mì Ly Modern, Phở Đệ Nhất

Lý do cho sự phổ biến rộng khắp này là vì sản phẩm có giá thành rẻ, dễ no và nhiều hương vị phong phú. Theo Acecook Việt Nam, hai sản phẩm nói trên là sản phẩm xuất khẩu, dành riêng cho thị trường Châu Âu, không phải sản phẩm nội địa. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm. Trong trường hợp bạn không tìm thấy giá sản phẩm trên website của nhà cung cấp theo VND, chúng tôi sẽ tự động cập nhật dựa trên tỉ giá ngoại tệ hẳng ngày.

Đó là hôm mẹ về trễ không kịp cơm, ba dặn con cứ yên tâm học bài, rồi vụng về úp cho con tô phở ăn liền đỡ đói, thêm thịt thêm rau, tuy đơn giản nhưng thơm ngon và ấm áp lạ thường. Đó là những lần lén lút nhai “snack mì sống” rau ráu trong lớp cùng “đứa bàn bên”, trong sáng và bình dị biết bao. Hay những lần bắt “trend”, “rớt nước mắt” khi học cách chế biến món mì cay 7 cấp độ tại nhà.

  • Cũng từ năm 2015, slogan “Cook Happiness” ra đời, phản ánh mong muốn của doanh nghiệp thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm của mình để mang lại cho khách hàng – đối tác, nhân viên cũng như cho xã hội niềm vui, niềm hạnh phúc.
  • + Đạt huy chương vàng, bạc , đồng trong hội chợ Hàng Công Nghiệp Việt Nam.
  • Khách hàng mua đồng hồ hiệu Tissot tại cửa hàng của Công ty Hải Triều không lâu thì bị vào nước, sau đó đứng máy.
  • Theo Công an Đồng Tháp, đơn vị này vừa phát hiện chiếc xe buýt chở khách nội tỉnh Đồng Tháp cất giấu 1.900 bao thuốc lá điếu nhập lậu.
  • Công ty Sáng Chinh chuyên cung cấp các loại thép hình, thép hộp, thép tấm, tôn, xà gồ, thép xây dựng… với đầy đủ kích cỡ, chủng loại của các nhà máy tại Việt Nam.

Mì Hảo Hảo đã lựa chọn nhiều hình thức kênh phân phối khác nhau để mang sản phẩm tới người tiêu dùng nhưng chủ yếu vẫn là phân phối theo hệ thống đại lý. Acecook chọn ra nhiều nhà bán sỉ (đại lý cấp 1) và nhiệm vụ của các nhà bán sỉ này là phân phối xuống các nhà bán sỉ cấp dưới rồi phủ đến các tiệm bán lẻ. Khi khách hàng có nhu cầu, các tiệm bán lẻ sẽ báo lên các nhà bán sỉ và doanh nghiệp này sẽ cung cấp sản phẩm theo hình thức bán đứt.

Người dân và doanh nghiệp luôn tin tưởng vào kết luận của các cơ quan chức năng. Sự việc Acecook Việt Nam bị phản ánh trong mì Hảo Hảo có chứa chất cấm là bài học về giữ gìn thương hiệu tại thị trường nội địa, cũng như xuất khẩu. Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Tình cảm thuở đơn sơ thường đáng nhớ, vì vậy mà những món ăn như tô mì, gói miến lại trở thành những ký ức đậm sâu của nhiều người. Với thế hệ 7X, 8X đời đầu, ấy là món “tủ” của bao lứa sinh viên thời xa nhà rỗng túi.

Liên Hệ

Trong gói bún được chia thành từng vắt bún dễ dàng cho gia đình sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ Việt Nam. Dành cho trẻ nhỏ, mì Doraemon của Acecook được bổ sung canxi sẽ là lựa chọn phù hợp của mẹ dành cho bé và cả gia đình. Ngoài ra, còn các loại mì ăn liền khác như Mì Bốn Phương, Mì Đệ Nhất, Mì Hảo 100, Mì Mikochi không chiên đều là sản phẩm của Acecook. Với vị trí đắc địa nằm trong vùng được cho là tam giác phát triển công nghiệp, đô thị TP.Đồng Xoài – H.Đồng Phú – H.Chơn Thành. KĐT Công Thành Center Point đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, săn đón. Xác định vị trí chính xác là một hoạt động quan trọng mà nó được tập trung vào việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm.

thương hiệu acecook

Mặt khác, do phân phối theo nhu cầu nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ có lúc nhanh, lúc chậm. Công ty Acecook Việt Nam thực hiện chính sách quản lý nhất quán, triệt để nhằm ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm. Phương châm của công ty là học hỏi, cải tiến và phát triển liên tục để trở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Công ty Acecook Việt Nam thực hiện chính sách quản lý nhất quán nhằm bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm.

Thế hệ 9X, 10X sau này, dù quầy kệ thức ăn đã ngập tràn các chọn lựa Tây Ta, nhưng những bữa lót lòng ngon lành với ly mì Modern tiện lợi, mì Siukay mới mẻ hay gói phở Đệ Nhất đậm vị quê hương vẫn mãi là ký ức đẹp trong quá trình trưởng thành. Ký ức về những gói mì đã gắn liền với bao thế hệ sinh viên Việt Nam từ những ngày học hành trong gian khó – “thằng đi dạy thêm, đứa làm tiếp thị, thằng làm quán cơm, tối về một gói mì tôm”. Câu slogan từ “Biểu tượng của chất lượng” được xây dựng thêm giá trị mới với câu “Cook happiness”.

Wikipedia, đầu thập kỷ 90, tập đoàn Acecook– một trong những công ty mì ăn liền lớn tại Nhật Bản đã mang theo những công nghệ sản xuất tiên tiến từ đất nước “mẹ đẻ” của mì ăn liền đến Việt Nam và tạo dựng nên thương hiệu Vina Acecook. Theo nhận định của Vietnam Report, thời mà doanh nghiệp gây dựng uy tín chỉ dựa vào sản phẩm tốt đã qua rồi, ngày nay, việc định nghĩa doanh nghiệp của bạn là ai quan trọng hơn việc doanh nghiệp bạn bán gì. Trong đó, truyền thông có vai trò quan trọng trong việc kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu uy tín tốt hơn khi đưa ra quyết định mua sắm.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY. Theo McKinsey, chỉ cần cải thiện yếu tố giá 1% sẽ làm tăng lợi nhuận lên 6% . Điều đó có tác động hơn cả việc giảm 1% chi phí biến đổi (làm tăng lợi nhuận 3,8%) hoặc giảm 1% chi phí cố định (làm tăng 1,1% lợi nhuận).

  • Trong gói bún được chia thành từng vắt bún dễ dàng cho gia đình sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ Việt Nam.
  • Tập đoàn Sơn Hà vừa “trình làng” sản phẩm nồi cơm điện KORECOOK được thiết kế bởi chuyên gia Hàn Quốc với mong muốn mang đến “cơm ngon chuẩn vị Việt” cho hàng triệu gia đình trên cả nước.
  • Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu “cùng nhau phát triển ngành thực phẩm Việt Nam và đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới”.
  • Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn.
  • Câu slogan từ “Biểu tượng của chất lượng” được xây dựng thêm giá trị mới với câu “Cook happiness”.

“Thực tế” là khái niệm không có trong bất kỳ giáo trình, sách vở nào bàn về chiến lược, chiêu thức marketing cho DN. Khách hàng mua đồng hồ hiệu Tissot tại cửa hàng của Công ty Hải Triều không lâu thì bị vào nước, sau đó đứng máy. Khi thắc mắc về sự cố, nhân viên Công ty Hải Triều giải thích những lý do và cho rằng rất khó xác định nguyên nhân. Kinh tế Sài Gòn giữ bản quyền nội dung của trang web thesaigontimes.vn. Không sử dụng lại nội dung trên trang này dưới mọi hình thức, trừ khi được Kinh tế Sài Gòn đồng ý bằng văn bản. “Bằng nhiều hình thức tiếp thị, sau ba năm doanh thu của công ty đã có sự cải thiện đáng kể”, ông Kajiwara Junichi nhớ lại.

Một chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo để tăng mức độ nhận diện thương hiệu là triển khai những chương trình hoạt động xã hội. Cụ thể, Hảo Hảo được bán tại các siêu thị bán lẻ như Big C, chuỗi siêu thị Do Mart, hệ thống Maximax…Các siêu thị này phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng, bằng cách cho người tiêu dùng tự lựa chọn mặt hàng, dòng sản phẩm mình ưa thích và phù hợp. Kênh phân phối này tập trung hướng đến người tiêu dùng cuối cùng, tiêu thụ với số lượng nhỏ nhưng thường xuyên. Tương tự các sản phẩm của Acecook thì về hệ thống phân phối, chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo là mở rộng hệ thống phân phối để giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm của mình một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Nhà cung cấp được đánh giá trước khi mua hàng và định kỳ hằng năm, dựa trên tiêu chí đạt chứng nhận ATVSTP trong nước và các tiêu chí cơ bản của các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ,thực phẩm quốc tế như BRC, IFS Food, HACCP và ISO 9001.

Bài Viết Liên Quan

Bên cạnh đó, sức mạnh truyền thông không chỉ thể hiện ở tần suất xuất hiện, độ đa dạng hay chất lượng thông tin mà còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác, trong đó bao gồm nguồn thông tin. Theo đuổi triết lý kinh doanh “đóng góp cho xã hội” của nhà sáng lập, Panasonic đã trải qua tròn 50 năm đồng hành cùng người dân và đất nước Việt Nam. Những hình ảnh tư liệu quý sau đây sẽ phần nào kể lại câu chuyện của “người khổng lồ Nhật Bản”. Tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Tháng 4/2022, doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường tăng hơn 2 lần so với số doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.Điều này cho thấy sự phục hồi đang ở rất gần.

  • Các sản phẩm của Acecook đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế.
  • Acecook Việt Nam đầu tư hơn 50 triệu USD cho nhà máy rộng ngàn mét vuông, dây chuyền tự động hóa, thiết bị hiện đại và phục vụ hơn 3 tỷ sản phẩm mỗi năm cho thị trường.
  • Ông Kajiwara Junichi kể lại, khi ấy, thị trường mì ăn liền Việt Nam chưa sôi động như bây giờ, chỉ có vài thương hiệu và hầu hết đều có nhà máy sản xuất ở khu vực miền Nam.
  • Nhãn hiệu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, nắm bắt được tâm lý khách hàng.

Bột lúa mì, dung dịch nghệ và các loại gia vị (muối, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm…) được trộn đều trong cối trộn, bằng thiết bị tự động và khép kín. Trong hành trình 10 năm đi tìm công lý của giám đốc Công ty Hưng Sơn tại TP Bắc Giang, hàng trăm lá đơn kêu oan đẫm nước mắt được gửi khắp các cơ quan, ban, ngành…nhưng vẫn chưa thấu trời xanh. Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn. TTO – Báo Nga đưa tin Tổng thống Vladimir Putin sẽ gặp Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Antonio Guterres tại Matxcơva trong ngày 26-4. Đây là cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa hai ông kể từ khi Nga phát động ‘chiến dịch quân sự đặc biệt’ tại Ukraine. Thay đổi font chữ, điều chỉnh lại hình dạng elip để toát lên nét mềm mai, sự uyển chuyển tạo điểm nhấn, ấn tượng trong tính cách thương hiệu.

thương hiệu acecook

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiến lược Marketing của mì Hảo Hảo tại bài viết này. Là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Acecook là Mì tôm Hảo Hảo, một trong những thương hiệu mì nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Với những chiến lược Marketing của Acecook hiệu quả, mì Hảo Hảo ngày càng định vị được vị trí số 1 của mình đối với người tiêu dùng và dẫn đầu trong thị trường Mì ăn liền ở Việt Nam. Mục tiêu của chiến lược định giá xâm nhập thị trường là lôi kéo khách hàng dùng thử sản phẩm mới và củng cố thêm thị phần với hy vọng giữ chân khách hàng ở lại khi giá bán tăng trở lại mức bình thường.

thương hiệu acecook

Bên cạnh đó trong những năm qua, Acecook đã tổ chức nhiều chương trình học bổng thường niên dành cho thế hệ trẻ. Tính đến năm 2020 đã trải qua 5 mùa học bổng được Acecook Việt Nam trao tặng đến 560 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập đáng nể trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Acecook cũng triển khai quảng cáo sản phẩm qua những áp phích quảng cáo trên những đường phố nhộn nhịp hay trên các trang web.

thương hiệu acecook

Việc đưa ra chiến lược giá trong marketing có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường mì ăn liền có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với Acecook như Masan, Asiafood, Vifon,… Để có thể cạnh tranh được với đối thủ cũng như giữ vững thị phần số 01 của mình, Acecook đã áp dụng chiến lược định giá thâm nhập thị trường . Bỏ vào giỏ hàng gần ba mươi nhãn hiệu sản phẩm ăn liền mang những hương vị khác nhau, Vina Acecook đã xây dựng nên cho mình những bản sắc riêng để tạo ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, mì Hảo Hảo cũng có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Acecook cũng triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo, các chương trình khuyến mãi đa dạng và những hoạt động xã hội để cải thiện độ nhận diện thương hiệu của mình. Trong dòng chảy 26 năm, đã có ba lần Acecook thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , tuy nhiên, điều không thay đổi đó là quan điểm mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người sử dụng.

  • Tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng để góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.
  • Khác với hiện tại, truyền hình ở giai đoạn này chưa thật sự phổ biến, thời lượng phát sóng cũng hạn chế, quảng cáo truyền hình chủ yếu là các hình thức đơn giản như bản tin thông báo hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh.
  • Bên cạnh đó, sức mạnh truyền thông không chỉ thể hiện ở tần suất xuất hiện, độ đa dạng hay chất lượng thông tin mà còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác, trong đó bao gồm nguồn thông tin.
  • Cấu trúc của một cuốn profile giới thiệu công ty gồm những thông tin gì…
  • Có tới 75% số người tham gia khảo sát của Vietnam Report đã tăng chi tiêu cho thực phẩm tự chế biến tại nhà kể từ khi COVID-19 bùng phát, 46% trong số đó dự kiến tiếp tục duy trì thói quen này khi có miễn dịch cộng đồng.

Sau gần 30 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Để đạt được thành công này, Acecook đã triển khai những chiến lược Marketing một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu chiến lược Marketing của Acecook trong bài viết dưới đây. Sau 20 năm hình thành và phát triển, giờ đây Vina Acecook đã được biết đến là một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền tại Việt Nam.

  • Nắm bắt được điều này, Acecook liền tung ra thị trường các sản phẩm được mì ly, mì tô đúng với tên gọi “ăn liền”.
  • Cùng với nhịp sống hối hả, con người cũng trở nên bận rộn, vội vàng và phải di chuyển thường xuyên.
  • Lá bột được cắt sợi thành những sợi mì to, nhỏ, tròn, dẹt khác nhau và hình thành những gợn sóng đặc trưng bởi hệ thống trục lược.
  • Mỗi nhà máy đều có chi phí đầu tư lên đến hàng chục triệu USD, với máy móc nhập khẩu hiện đại và đội ngũ kỹ sư lành nghề Nhật – Việt, tỷ lệ tự động hoá hơn 90%, năng suất sản xuất trung bình khoảng 600 gói mì mỗi phút trên một dây chuyền.
  • Phương châm của công ty là phát triển, học hỏi và cải tiến liên tục để trở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
  • Các yếu tố giúp Hảo Hảo giữ chân người tiêu dùng cho đến bây giờ chính là luôn đảm bảo sản xuất và cung ứng sản phẩm an toàn, an tâm, vệ sinh, chất lượng.

Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu “cùng nhau phát triển ngành thực phẩm Việt Nam và đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới”. Thay đổi tên thương hiệu từ Vina Acecook thành Acecook để phù hợp với chiến lược phát triển toàn cầu. Thế hệ 9X, 10X sau này, dù quầy kệ thức ăn đã ngập tràn các chọn lựa Tây – Ta, nhưng những bữa lót lòng ngon lành với ly mì Modern tiện lợi, mì Siukay mới mẻ hay gói phở Đệ Nhất đậm vị quê hương vẫn mãi là ký ức đẹp trong quá trình trưởng thành. Đó là những chiều mưa tan học, cùng lũ bạn tinh nghịch bên ly mì thơm nức mũi, vắt lát chanh tươi nghe đầu lưỡi rộn ràng.

Leave a Comment