thương hiệu zalopay

27/02/2024

Dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín chính là lý do vì sao ZaloPay lựa chọn hợp tác cùng Unique trong nhiều rất chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Hồ Chí Minh, Ví ZaloPay triển khai quảng cáo Pano tại đường 3/2 vòng xoay Dân Chủ – vị trí cực kỳ đắc địa để quảng bá tính năng “Chuyển tiền ngay trong Zalo Chat” và chiếm trọn ánh nhìn của người đi đường. Những thảo luận trên Youtube chủ yếu là review về tính năng nổi bật của Zalo Pay cũng như cách sử dụng ứng dụng này nhằm chinh phục lòng tin người tiêu dùng. Tuy có khác biệt ở một số chi tiết nhỏ, nhưng nhìn chung chiến dịch quảng bá của cả 3 sản phẩm đều thu hút những đối tượng tương đối giống nhau. Cụ thể là những người trong độ tuổi 18-30, nam giới cũng quan tâm tới các chiến dịch này nhiều hơn nữ giới. Và người dân sống tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng quan tâm hơn so với các tỉnh thành khác.

Trong trường hợp không thể sử dụng logo theo màu chuẩn thì có thể dùng màu thay thế để thể hiện logo. Các voucher giảm giá thường sẽ có số lượng và hiệu lực giới hạn, đồng thời chỉ được áp dụng cho một vài chi nhánh thay vì toàn bộ hệ thống. Cùng tìm hiểu về thể lệ và quy định khi tham gia chương trình Tích xu Đổi quà mới ra mắt của ZaloPay.

Đồng thời, góp phần gắn sản phẩm vào toàn bộ chiến dịch một cách tự nhiên, không gượng ép. Ở giai đoạn này, ZaloPay đã trao cho người dùng những “chiếc bao lì xì” thông qua tính năng “lì xì nhóm” để họ có thể gửi phong bao lì xì trực tiếp vào những nhóm chat, nhân đôi những lời chúc tốt lành, tiết kiệm thời gian cho đôi bên. Nhờ tính tiện dụng, nhanh chóng, thương hiệu đã tạo được ảnh hưởng lớn lên người dùng, tăng cơ hội sử dụng ZaloPay trong Zalo. Nhóm TA chính của sản phẩm là người dùng trẻ từ tuổi, sống tại các thành phố lớn, nhạy bén với công nghệ, có khả năng sử dụng thông thạo các ứng dụng trên nền tảng số và có nhu cầu thanh toán online như nạp tiền điện thoại, thẻ game và vé xem phim.

thương hiệu zalopay

Zalo Pay đã giúp chúng ta giải quyết tất cả các trở ngại về vấn đề thanh toán điện tử, và tiết kiệm thời gian, tiện lợi cho người dùng. Một số ngân hàng nội địa liên kết với ZaloPay nhưVietcombank, Vietinbank, BIDV, Eximbank, Sacombank, SCB… Trong khi đó, các tổ chức quốc tế liên kết với ZaloPay làJCB, Visa, Mastercard. Tự hào là đối tác của nhiều đơn vị trong nước và quốc tế với các dự án quảng cáo ngoài trời lớn.

Chiến Lược Marketing Của Zalopay Là Gì?

“Yêu thương tiếp nối” tái hiện một năm 2021 đầy khó nhọc mà cho đến tận những ngày cuối năm người ta vẫn phải ngược xuôi và loay hoay trong những mưu cầu. Để rồi trong gian nan ta mới thấy tình người và sự sẻ chia đáng trân quý biết bao. Vấn đề ở chỗ, thanh toán P2P qua khung chat có thực sự là ‘át chủ bài’ đáng để các đối thủ phải kiêng dè ZaloPay? Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

thương hiệu zalopay

ZaloPay liên kết được với hầu hết các ngân hàng nội địa của Việt Nam, đồng thời có thể liên kết với các thẻ thanh toán quốc tế (như VISA, Master,…). Trong nhiều năm (từ 2018 đến 2020) được nhiều kênh giới thiệu là top 5 ví điện tử nên dùng tại Việt Nam. ZaloPay chỉ gửi tin nhắn OTP (mã xác thực) để xác thực khi có yêu cầu của khách hàng trên Ví điện tử ZaloPay. Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Các báo như VnExpress vàTuổi Trẻcó nhóm người đọc mass sẽ giúp đẩy mạnh lan toả thông tin về chiến dịch.

Ngoài ra, nhiều tin nhắn giả mạo còn kèm theo đường link có mã độc yêu cầu nhập user/mật khẩu/OTP, vô tình cho phép những kẻ tội phạm chiếm dụng tài sản cá nhân của quý khách. Hàng trăm dịch vụ tiện ích, hàng ngàn điểm chấp nhận thanh toán trên cả nước. Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng. TTTĐ – Sáng nay (26/4), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức tọa đàm Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với chủ đề “Cơ hội và chính sách trong nông nghiệp công nghệ cao”. Để dể dàng nhận biết và đảm bảo tính chính xác của logo ZaloPay trong việc in ấn, kích thước chuẩn của logo không được phép nhỏ hơn 20 mm (theo chiều cao).

Công Nghệ

Cùng điểm qua những yếu tố giúp chiến dịch “Yêu thương tiếp nối” của ZaloPay ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mùa Tết năm nay. Đây là sản phẩm âm nhạc ZaloPay kết hợp với Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh cùng đạo diễn Chung Chí Công trong dịp cuối năm. Trải nghiệm tính năng mới “Nhận hàng” trực tiếp tại siêu thị Co.opmart ngay! Tính năng mới này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí giao hàng, chủ động thời gian lấy hàng và giảm thiểu rủi ro tiếp xúc khi chờ đợi tại siêu thị.

  • Tạo được 33 triệu lượt giao dịch, gần như gấp đôi mục tiêu ban đầu (16 triệu lượt giao dịch) và gấp 3 kết quả của chiến dịch Tết 2020.
  • ZaloPay liên kết được với hầu hết các ngân hàng nội địa của Việt Nam, đồng thời có thể liên kết với các thẻ thanh toán quốc tế (như VISA, Master,…).
  • Việc xuất hiện trên các trang tin chính thống góp phần lan rộng thông tin chiến dịch cũng như tăng khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Điểm qua một số cái tên nổi bật như ZaloPay, Momo, Airpay, ViettelPay, Moca… và có thể tính thêm tính năng thanh toán online được tích hợp với Internet Banking của các ngân hàng.
  • Có hàng loạt cái tên trên thế giới đang làm như Venmo, Zelle, Apple Pay, Facebook Messenger, WeChat Pay, Square Cash…Tuy nhiên, ở Việt Nam, ZaloPay là đơn vị tiên phong và có lợi thế rõ nét nhất để phát triển P2P Payment trên nền tảng trò chuyện trực tuyến.

Đồng thời người gửi còn có thể tham gia cuộc đua trở thành “Trùm lì xì” với các giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản hoặc iPhone X. Thứ nhất, đây là mô hình thành công đã được kiểm chứng, đơn cử như trường hợp WeChat Pay tại Trung Quốc. Với một tỷ người dùng WeChat, WeChat Pay đang có khoảng 900 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng. Trong khi đó, đối thủ chính của ví này là AliPay chỉ có khoảng 500 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng. Điều tạo nên sức mạnh của WeChat Pay không gì khác chính là lượng người vừa tán gẫu trên WeChat vừa chuyển tiền cho nhau hàng ngày. Chuyển tiền trực tiếp giữa những người dùng mạng xã hội với nhau không mới và được xếp vào hình thức giao dịch thanh toán ngang hàng .

Các Giải Pháp Kinh Doanh Với Zalopay

Người dùng muốn sử dụng ZaloPay sẽ cần một tài khoản Zalo để kích hoạt dịch vụ. Thông tin của chiến dịch cũng nhận được sự quan tâm của các trang báo lớn tại Việt Nam. Việc xuất hiện trên các trang tin chính thống góp phần lan rộng thông tin chiến dịch cũng như tăng khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu. Unique Media Group là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Việt Nam, với năng lực thực thi tất cả các chiến dịch OOH tại 63 tỉnh thành. Kết hợp hình thức quảng cáo tĩnh (biển bảng) và động (quảng cáo taxi) sẽ giúp chiến dịch đạt được hiệu quả cao. Bạn vào mục liên kết thẻ sau đấy chọn ngân hàng bạn muốn liên kết, chọn loại thẻ và nhập thông tin cần thiết để hoàn thành việc liên kết.

  • Vấn đề ở chỗ, thanh toán P2P qua khung chat có thực sự là ‘át chủ bài’ đáng để các đối thủ phải kiêng dè ZaloPay?
  • Vì thế hằng năm zalopay cho ra đời rất nhiều các chương trình khuyến mãi hot được rất nhiều người quan tâm và tham gia.
  • Hành động trao và nhận lì xì dần trở thành hoạt động mang tính hình thức và nặng về vật chất.
  • ZaloPay cũng rất nhanh chóng đưa thông tin ra mắt sản phẩm âm nhạc lên các báo thông qua thông cáo báo chí.
  • Thông tin của chiến dịch cũng nhận được sự quan tâm của các trang báo lớn tại Việt Nam.

Người dùng có thể thêm thẻ thanh toán (bao gồm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng) vào dịch vụ bằng điền thủ công thông tin thẻ. Để trả tiền tại thiết bị bán hàng, người dùng sẽ đưa mã QR được thiết bị tự sinh ra vào hệ thống bán hàng hoặc quét mã QR do hệ thống bán hàng tạo ra nhờ vào các API do ZaloPay cung cấp. Mỗi khách hàng sẽ thu thập được tối đa số lượng voucher giảm giá 50% cùng chìa khóa tương ứng với số nhóm dịch vụ tham gia trong suốt chương trình. Tiếp nối thành công của chương trình “Mang Tết Về Nhà” năm 2021 đã đồng hành cùng 3000 sinh viên, thanh niên công nhân về nhà đón Tết.

Đối Tác Zalopay

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa và các giải thưởng hấp dẫn, ZaloPay còn mong muốn làm mới truyền thống lì xì theo cách mới lạ, độc đáo. Nhờ vậy, khách hàng có thể lì xì cho người thân, bạn bè… dù ở bất kỳ nơi đâu; lì xì số đẹp, thỏa thích lựa chọn số tiền lẻ đến từng hàng đơn vị biểu tượng cho sự may mắn, tấn tài, tấn lộc hay đơn giản là con số mình thích. Ngoài ra, lì xì qua ZaloPay còn giải quyết bài toán của khách hàng về việc khan hiếm tiền mới trong dịp Tết Nguyên đán 2019, đồng thời giải quyết vấn đề lãng phí chi phí in ấn bao lì xì vẫn tồn tại nhiều năm qua. ZaloPay cung cấp các API thanh toán cho các nhà bán hàng hoặc các dịch vụ bên thứ ba muốn tích hợp vào ứng dụng ZaloPay. Từ ứng dụng ZaloPay, người dùng có thể thanh toán trực tiếp với nhà bán hàng hoặc sử dụng các dịch vụ tích hợp như mua vé xe, vé xem phim hoặc đi xe buýt.

  • Trong khi MoMo có thế mạnh đối tác đông đảo thì Viettel Pay đang tận dụng hệ thống phân phối rộng lớn.
  • Trong chiến dịch còn có hoạt động livestream tương tác“Đếm like lì xì”với sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm – cô xuất hiện với vai trò đại sứ đồng hành cùng Zalo Pay và lì xì người hâm mộ khắp cả nước vào đêm 30 Tết.
  • Tăng cơ hội tương tác và thảo luận về chiến dịch nói riêng và tính năng thanh toán di động của ZaloPay nói chung.
  • Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông của ví điện tử ZaloPay chính là đơn vị quảng cáo ngoài trời Unique Integrated Outdoor Advertising.

Đăng nhập ứng dụng Zalo, tại mục “Khám phá” chọn “Ví ZaloPay” và nhấn “Mã thanh toán”. Liên hệ ngay với Unique để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất. TTTĐ – Cơ quan quản lý sẽ đưa ra chính sách để bảo vệ quyền lợi kể cả nhà đầu tư hay doanh nghiệp đã có những sai phạm thì cũng tạo điều kiện để khắc phục nhằm ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo quyền lợi cho cổ đông… Logo ZaloPay không có màu thay thế, khi sử dụng trên nền đen hoặc các màu nền solid thì có thể dùng logo trắng. Khi thể hiện logo ZaloPay cần đảm bảo tỉ lệ logo với khoảng cách xung quanh phải bằng khoảng cách quy định như bên dưới. Khi sử dụng logo vui lòng tuân theo những chỉ dẫn sau để đảm bảo hình dáng của logo không bị thay đổi.

Đặc biệt trong dịp xuân về, người dùng Zalo có thể gửi cho nhau những lời chúc ý nghĩa và hình ảnh vui nhộn dù ở bất cứ đâu, chỉ cần được… Nhờ sự phát triển của công nghệ và thanh toán online, thị trường ví điện tử Việt Nam ngày càng sôi động với sự ra mắt của nhiều ứng dụng mới với những tính năng hấp dẫn (chuyển tiền, mua sắm, đóng tiền điện nước, mua vé tàu xe…). Điểm qua một số cái tên nổi bật như ZaloPay, Momo, Airpay, ViettelPay, Moca… và có thể tính thêm tính năng thanh toán online được tích hợp với Internet Banking của các ngân hàng.

Trong các ứng dụng onscreen như web, kích thước logo không được phép nhỏ hơn 28 px (theo chiều cao). Cần giữ đúng khoảng cách xung quanh để đảm bảo logo được hiển thị rõ ràng, không bị lẫn vào các thành phần khác. Có thể thấy, kế hoạch truyền thông bài bản, kỹ lưỡng ở từng giai đoạn đã giúp team ZaloPay đạt được kết quả mỹ mãn. Lưu ý, bạn nên đặt bàn trước thời gian dùng bữa 1 giờ để phía nhà hàng sắp xếp và phục vụ một cách chu đáo nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đến đúng giờ vì các nhà hàng chỉ giữ bàn trong vòng 30 phút.

Cùng chờ đón những điều thú vị ZaloPay sẽ mang đến trong chiến dịch Tết 2021. Các thương hiệu ví điện tử thường triển khai các chiến dịch truyền thông tổng hợp để phủ sóng thương hiệu, tiếp cận với đông đảo và đa dạng khách hàng, trong đó quảng cáo ngoài trời được ưa chuộng nhờ những ưu điểm truyền thông nổi bật. Để chiếm lĩnh thị trường và gây dấu ấn trong tâm trí của người dùng, bên cạnh những tính năng thông minh tiện lợi và những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, các ví điện tử cần có một chiến dịch truyền thông ấn tượng và thu hút. Ngoài ra, ý tưởng làm nên sản phẩm cũng giúp cho chiến dịch Tết của ZaloPay khác biệt và ấn tượng giữa muôn ngàn quảng cáo Tết. ZaloPay định vị là ví điện tử quốc dân, vì vậy, chiến dịch này đi theo hướng một mùa Tết cộng đồng, khi cả nước trải qua 1 năm đầy khó khăn, đầy biến động.

Được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh… Với chiến dịch quảng biển bảng Pano và quảng cáo trên xe taxi, Unique đảm nhận khâu lên tư vấn kế hoạch, chọn vị trí đắc địa, resize kích thước và adapt demo maquette, triển khai thi công và bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Bảng quảng cáo có kích thước lên tới 73m2, mang đến không gian rộng lớn để thương hiệu thỏa sức thiết kế sáng tạo và truyền đi được nhiều hình ảnh, thông điệp quảng cáo của nhãn hàng hơn.

Đăng Ký Trở Thành Đối Tác Của Zalopay

Trong thời gian gần đây, lợi dụng nhu cầu vay vốn tăng cao, nhiều đối tượng hay tổ chức mạo danh và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để được giải ngân tiền. ZaloPay xin đảm bảo về sự an toàn cũng như bảo mật tối đa cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, ZaloPay xin gửi đến khách hàng thông tin để chủ động phòng tránh khỏi các thủ đoạn lừa đảo mới này. Trong chiến dịch còn có hoạt động livestream tương tác“Đếm like lì xì”với sự tham gia của nữ ca sĩ Mỹ Tâm – cô xuất hiện với vai trò đại sứ đồng hành cùng Zalo Pay và lì xì người hâm mộ khắp cả nước vào đêm 30 Tết.

thương hiệu zalopay

Hiện nay, zalopay triển khai mạnh mẽ các quảng cáo của mình qua 2 kênh social media chính là Facebook và Youtube – là hai kênh luôn có lượng người dùng khủng tại Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Mỗi kênh mà zalopay sử dụng đều ghi nhận lượng traffic vô cùng đông đảo, Youtube chiếm 93,1 % và Facebook là 6,29 %. Ngoài ra thì bạn cũng có thể quét mã QR của người nhận tiền để hoàn thành việc chuyển tiền.

thương hiệu zalopay

Tuyệt đối cảnh giác, không thực hiện theo bất kỳ tin nhắn hay các cuộc điện thoại mời tham gia các hoạt động bất hợp pháp. Nội dung tin nhắn giả mạo thường kèm theo số điện thoại dẫn dụ Khách hàng tham gia các hoạt động trái pháp luật. Khi khách hàng liên hệ số điện thoại trong tin nhắn sẽ dẫn dụ khách hàng tham gia các hoạt động vi phạm pháp luật. Hành động trao và nhận lì xì dần trở thành hoạt động mang tính hình thức và nặng về vật chất. Tăng cơ hội tương tác và thảo luận về chiến dịch nói riêng và tính năng thanh toán di động của ZaloPay nói chung.

Hình thức liên kết này vừa hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, vừa tăng số lượng người sử dụng dịch vụ của cả Zalo Pay lẫn Tiki. Những năm qua, chiến dịch tung lì xì vào dịp Tết của các ví điện tử đã trở thành cuộc chiến thu hút người dùng. Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian xếp hàng để rút tiền ở các ATM vào cuối năm, là ba trong nhiều yếu tố khiến hình thức lì xì qua ví điện tử được đông đảo người dùng đón nhận. Song song đó, từ lâu Zalo đã trở thành ứng dụng chat yêu thích của người Việt.

thương hiệu zalopay

Điều giúp cho zalopay thành công như bây giờ chính là các chiến dịch marketing vô cùng hiệu quả. Với chiếc lược tiếp thị đồng bộ, chiến dịch Tết 2020 của ZaloPay đã trở thành cú hích trong cộng đồng Zalo. Tỷ lệ người nhận lì xì trở thành người chuyển tiền tiếp theo là 61,5%, người dùng đã chuyển đi 2 triệu bao lì xì chỉ trong vòng 28 giờ. Thành tích trên góp phần mang về giải Vàng Mobile Social khu vực APAC cho ZaloPay – hạng mục vinh danh chiến dịch sử dụng hiệu quả nền tảng mạng xã hội để tăng cường tương tác, xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa người dùng và thương hiệu. Theo MMA Global, giải thưởng Lead Generation vinh danh chiến dịch quảng cáo sử dụng hiệu quả nền tảng di động để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, dùng thử, thu hút khách hàng tương tác cho mục đích mua hàng trong tương lai.

  • Với cách này, bạn có thể nhận thông tin khuyến mãi mới nhất một cách đầy đủ, chuẩn xác và đáng tin cậy.
  • Tại thời điểm hiện tại, ZaloPay chỉ hỗ trợ nạp tiền từ các ngân hàng có liên kết.
  • TTTĐ – Sáng nay (26/4), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội tổ chức tọa đàm Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với chủ đề “Cơ hội và chính sách trong nông nghiệp công nghệ cao”.
  • Như bạn có thể thấy hiện nay, Zalopay là một ví điện tử phát triển vô cùng nhanh chóng, được rất nhiều người dùng quan tâm cũng như các doanh nghiệp tin dùng để hỗ trợ họ trong các giao dịch online.
  • Tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi dịch vụ, mọi đối tác trên ZaloPay.

Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận.

  • Trọng tâm của chiến dịch là hoạt động tạo cơ hội tương tác và trải nghiệm tính năng lì xì nhóm của ZaloPay.
  • Hình thức Mobile Roadblock giúp thu về 100% share of voice giữa các kênh truyền thông.
  • Version với những nét vẽ đáng yêu đến từ fanpage Điều Nhỏ Xíu Xíu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, vui tươi thay vì xúc động, lắng đọng như bản gốc.
  • Scan mã QR trực tiếp tại các cửa hàng hoặc truy cập liên kết tương ứng trên fanpage để nhận được 1 chìa khóa kèm voucher 50% áp dụng chung cho các nhóm dịch vụ.

Các bước thao tác đơn giản, chỉ mất khoảng vài giây để hoàn tất giao dịch. TTTĐ – Thực hiện phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới”, trong những năm qua, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện theo hướng hiện đại, đáp ứng tốt hơn yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Mới đây, huyện Phú Xuyên cũng chính thức được công nhận huyện đạt chuẩn Nông thôn mới.

thương hiệu zalopay

Trong đó, đạo diễn Chung Chí Công – người chuyên làm nên những thước phim chạm cảm xúc, Phan Mạnh Quỳnh – người chuyên viết nhạc tự sự, kể chuyện bằng âm nhạc, còn Mỹ Tâm – vocalist hàng đầu sở hữu lượng fans lớn. Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên và đối tác của RedSun. TTTĐ – Tập đoàn DOJI vừa chính thức khai trương tòa nhà DOJI Tower và Trung tâm Trang sức cao cấp tại TP HCM.

Leave a Comment