thương hiệu du lịch việt nam

27/02/2024

Những doanh nghiệp lớn như Google và Facebook hiểu tầm quan trọng của cộng đồng đối với thương hiệu của họ. Các mạng lưới cộng đồng lan rộng khắp nơi và có tác động tích cực đến thương hiệu của bạn, qua đó, bạn có thể xây dựng một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ mà không cần quá nhiều nỗ lực. Còn 10 ngày nữa mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhưng theo khảo sát tại một số công ty du lịch ở Hà Nội, tour, combo nghỉ dưỡng (vé máy bay + phòng khách sạn) tại các điểm du lịch trong nước gần như đã kín chỗ. Trong bài trình bày của TS Hà Văn Siêu, ông đã khái quát bức tranh du lịch Việt Nam trong 5 năm qua và một số chiến lược phát triển du lịch trong thời gian tới.

thương hiệu du lịch việt nam

Dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt thì mới tạo được niềm tin nơi khách hàng, giúp tạo dựng được thương hiệu, uy tín của công ty. Với uy tín và chất lượng vượt trội, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietravel đã chính thức trở thành một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu Châu Á. Việt Nam là điểm đến du lịch giàu bản sắc văn hóa, thiên nhiên tươi đẹp, con người thân thiện, hiếu khách, mang lại trải nghiệm đặc sắc cho du khách. Hiệp hội du lịch quốc tế, cứ 10 khách quốc tế thi chỉ có một người quay trở lại Việt Nam, trong khi đó, tỷ lệ của Thái Lan là khoảng 70%. Thời gian lưu trú bình quân của khách quốc tế ở nước ta là khoảng 9,27 ngày, chi tiêu của một khách quốc tế đến Việt Nam trong suốt chuyến đi vào khoảng 1.200 USD trong khi Thái Lan là 1.400USD. Xây dựng thương hiệu sẽ giúp bạn phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.

Nhập Thông Tin Để Chung Tôi Có Thể Liên Hệ Với Bạn

Đây là một công việc thú vị, nhiều thách thức và không phải quốc gia nào cũng làm tốt. Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế. Ngày 23/4, Sở Du lịch Đà Nẵng thông tin thành phố sẽ tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện hấp dẫn để chào đón du khách trong dịp lễ 30/4 – 1/5 với chủ đề “Enjoy Danang – Tận hưởng Đà Nẵng”. Trên thực tế để khai thác du lịch Việt Nam đúng là có lợi thế to lớn về thiên nhiên, con người. Tuy nhiên, sự hấp dẫn cần có để kéo du khách đến và quay trở lại Việt Nam là điều chúng ta chưa làm được. Có một sự thật là gần như các địa phương ở Việt Nam đang phát triển na ná nhau.

thương hiệu du lịch việt nam

Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010, 2011, 2012 và 2014. “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands – Lần VI 2019” là chương trình đánh giá và khảo sát do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện khảo sát đánh giá. Trước đó vẻ đẹp của Việt Nam còn tiềm ẩn, giờ đây đã trở nên… bất tận. Sau khi Philip Kotler nêu ý kiến thì Việt Nam lại thoắt cái muốn trở thành bếp ăn của thế giới. Thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Việt Nam thì Hà Nội là thành phố vì hòa bình, sau khi sự kiện kết thúc mà không hiệp định nào được ký thì cái tên này cũng cứ thế… trôi vào dĩ vãng.

Giá Hàng Hóa Tăng Cao Đẩy Các Nền Kinh Tế Đứng Trước Nguy Cơ Suy Thoái

Việt Nam đã chào đón một lượng lớn du khách kể từ 2000, nhưng lý do chủ yếu cho sự tăng trưởng này là sự hấp dẫn của cảnh quan sẵn có và cơ hội vào thời điểm thị trường du lịch châu Á trở nên bão hòa. Nghĩa là chỉ khi du khách quốc tế đã du lịch hết các quốc gia châu Á khác rồi, Việt Nam mới bắt được cơ hội để nổi lên như một điểm đến mới lạ và rẻ. Vì thế, dù lượng khách hàng tăng lên nhưng chất lượng của du khách quốc tế tới Việt Nam vẫn phần lớn là những người có mức chi tiêu thấp và thời gian lưu trú ngắn ngủi. World Bank, trong cả 5 và 10 năm qua, tăng trưởng khách quốc tế của Việt Nam luôn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh ở Đông Nam Á, ngoại trừ Myanmar.

  • Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của mình, đi kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Vietravel đã có một chỗ đứng vững trãi trong lòng du khách Việt và trở thành đơn vị lữ hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.
  • Tùy theo thế mạnh đặc thù của điểm đến mà lựa chọn cách tiếp cận phù hợp nhất để sáng tạo thương hiệu.
  • Ẩm thực là một trong những gợi ý để Việt Nam lấy đó làm “lời rao” với du khách quốc tế thôi.
  • Vì vậy, Chính phủ và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cần thống nhất chủ trương sớm cho phép Tổng cục Du lịch thiết lập một số văn phòng đại diện du lịch Việt Nam ở một số thị trường gửi khách trọng điểm và tiềm năng như Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Anh, Thuỵ Điển, Úc và Mỹ.
  • Thay vì cạnh tranh bằng mức độ sáng tạo từ sản phẩm hay dịch vụ du lịch, tạo ra trải nghiệm độc đáo cho du khách, các doanh nghiệp lại lựa chọn cạnh tranh chủ yếu bằng giảm giá, khuyến mại.
  • TST ra đời từ năm 1995, luôn nỗ lực khẳng định vị thế là một trong top 10 công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Và ít nhất, các bạn du khách nước ngoài khi tìm hiểu về Việt Nam, họ không phải mất nhiều thời gian bối rối tự hỏi “Đẹp tiềm ẩn là gì?” hay “Đẹp bất tận là gì?”. Tương tự, khách du lịch không có nhu cầu “sở hữu” cái gì đó “mãi mãi” rất ảo như câu slogan của Ấn Độ. Ít nhất, khi đi theo hướng nói rõ một ưu thế nổi bật một cách trực diện, Việt Nam cũng không lặp lại một cách sáo mòn của những thông điệp du lịch của những người láng giềng trong khu vực. Kiểu như “Incredible India”, “Amazing Thailand”, “Malaysia Truly Asia”, hay “Uniquely Singapore”. Nước Úc từ lâu đã lừng danh là đất nước có thiên nhiên tươi đẹp và con người thân thiện.

Phó Chủ Tịch Tp Hcm Lê Hòa Bình Qua Đời Sau Tai Nạn Giao Thông

Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của mình, đi kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Vietravel đã có một chỗ đứng vững trãi trong lòng du khách Việt và trở thành đơn vị lữ hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau đó, khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn “Positioning – The battle for your mind” (McGraw-Hill 1981). Kể từ đó đến nay, lý thuyết về định vị thương hiệu được các thương hiệu trên thế giới áp dụng rộng rãi trong xây dựng chiến lược thương hiệu. Cũng trong thời gian đó, Tổng công ty đã mua lại và chuyển nhượng phần vốn Nhà nước tại Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (Công viên nước Hồ Tây); đầu tư góp vốn cùng Tập đoàn Bảo Việt xúc tiến chuẩn bị xây dựng Khu du lịch 5 sao tại Mũi Né – Phan Thiết. Sau đây là ví dụ về thành công của slogan quảng bá du lịch quốc gia đi theo xu hướng hướng định vị này.

Hình ảnh thông thường đều được thiết kế, nhưng đối với các nhà điều hành tour du lịch hoặc hoạt động, hình ảnh và nhiếp ảnh là một yếu tố có vai trò đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực du lịch. Trước khi bắt đầu thiết kế và tạo ra các biểu tượng, kênh marketing,v.v thì điều quan trọng nhất là xác định tầm nhìn tổng thể và định hướng cho thương hiệu. Trong ký ức của nhiều người nước ngoài, có lẽ từ “war” (chiến tranh) là từ liên tưởng mạnh nhất khi họ nghĩ đến Việt Nam. Chính vì vậy cần có cách nghĩ, cách làm sáng tạo để “tái định vị” lại hình ảnh thương hiệu đất nước.

Vinhomes Grand Park Tiếp Tục Ra Mắt Dòng Bất Động Sản Đẳng Cấp Phong Cách Mỹ

Khái niêm brand positioning (định vị thương hiệu) được giới thiệu bởi nhà chiến lược thương hiệu danh tiếng là Jack Trout trên một bài viết của tạp chí “Industrial Marketing” năm 1969. Sau đó khái niệm này đã được Jack và đồng nghiệp Al Ries phân tích và trình bày hoàn chỉnh với rất nhiều ví dụ thú vị trong cuốn “Positioning – The battle for your mind” (McGraw-Hill 1981). Một trong những tiêu chí để đánh giá uy tín của một công ty du lịch đó chính là những thành tích mà công ty đó đạt được trong suốt quá trình hoạt động của mình. Hay nhìn vào thành tựu của họ để biết rằng liệu công ty đó có uy tín hay không nhé.

Ở nhiều nước trên thế giới, Du lịch đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nền kinh tế quốc dân. Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở hạ tầng, mà còn thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa. Đây là một công ty trong lĩnh vực du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đối tác tin tưởng và lựa chọn.

thương hiệu du lịch việt nam

Có đến trên 90% khách hàng đã quay lại đi tour từ 3 lần trở lên xuất phát từ thái độ phục vụ ân cần, sự chuyên nghiệp của Vietravel, vượt trên cả sự mong đợi của du khách. Phía sau một tour của du khách là cỗ máy lớn với những dây chuyền phối hợp nhịp nhàng để mang lại sự hài lòng cao nhất cho du khách. Mỗi góp ý dù nhỏ của du khách, Vietravel luôn xem là giá trị vô giá để lắng nghe và không ngừng hoàn thiện, để mỗi hành trình luôn đầy ắp tiếng cười, kiến thức bổ ích, những tình cảm và khoảnh khắc khó quên chỉ có khi đồng hành cùng Vietravel.

Tuy nhiên, gái quê hay gái thành thị thì đều có nét hấp dẫn riêng của họ. Nói gì thì cứ việc, nhưng không thể chinh phục một chàng trai khi lấp lửng về một thuộc tính mà nghĩ nát óc chàng cũng không đoán ra là cái gì. Đây là quốc gia Nam Âu nổi tiếng về các bãi biển với ánh nắng mặt trời quanh năm.

Năm 2008, Hanoitourist cùng với đối tác liên doanh nước ngoài hoàn thành xây dựng mới, đưa vào hoạt động khách sạn 5 sao Intercontinental với 359 phòng. Các khách sạn 3 sao mà Tổng công ty trực tiếp quản lý (khách sạn Hòa Bình, Nhà hát Thăng Long, Holidays Hà Nội) và các khách sạn 5, 4 sao liên doanh với nước ngoài (khách sạn Sofitel Metropole, Hilton, Horison, Hà Nội) cũng được nâng cấp về chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Điều quan trọng nữa là đẩy mạnh truyền thông để tác động tới nhận thức du khách, trong đó có các kênh truyền thông quốc tế như CNN, BBC… Theo ông Hà, để phát triển được sản phẩm từ di sản thì không thể thiếu truyền thông, xúc tiến. Một ví dụ là Discover Thainess, chiến dịch quảng bá của Thái Lan về lối sống và văn hóa, trong đó có cuộc thi “One and Only” để du khách trải nghiệm nói tiếng Thái, làm vòng hoa, tập Muay Thái… Theo TS.KTS Nguyễn Thu Hạnh, Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch bền vững , thương hiệu du lịch thực chất là giá trị của sản phẩm du lịch được thể hiện dưới dạng tinh hoa và cô đọng nhất, được nâng tầm để tạo ra các giá trị cảm xúc tinh thần cao đẹp mà con người luôn hướng tới.

Tuy khẩu hiệu và logo này không phải là kết quả của một công trình nghiên cứu và đề xuất thống nhất mà chỉ là một sự lắp ghép cơ học từ hai ý tưởng khác nhau, nó cũng đánh dấu những nỗ lực hướng tới mục tiêu định hình thương hiệu đầu tiên của ngành du lịch Việt. Và quả thật, logo này đã góp phần mang lại sức sống mới cho ngành du lịch và một khởi đầu mới cho dòng vốn đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực này sau thời kỳ khủng hoảng tài chính tiền tệ khu vực. Tuyến xe buýt Đà Nẵng – Đông Giang (Quảng Nam) hoạt động từ ngày 29/4 sẽ đưa khách du lịch theo tuyến cố định 2 chiều di chuyển từ TP. Đây cũng là một trong những nỗ của chủ đầu tư góp phần kết nối quảng bá và tạo hành trình, điểm đến an toàn cho du lịch Quảng Nam. Theo chiến lược này, mục tiêu phát triển tổng quát đến năm 2020 du lịch Việt Nam sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn, thu hút khoảng 12 triệu lượt khách quốc tế, khoảng 48 triệu lượt khách nội địa; thu nhập từ du lịch sẽ đạt khoảng 19 tỷ USD, chiếm 6,5 đến 7% GDP; tạo ra hơn 3 triệu việc làm.

thương hiệu du lịch việt nam

Để thương hiệu tạo ra được sức cạnh tranh lớn cần phải gắn liền thương hiệu với các nội dung, chương trình và kế hoạch phát triển SPDL một cách tổng thể, đồng bộ để giúp cho thương hiệu có sức lan tỏa lớn và thể hiện rõ cá tính đặc trưng của mình. Đặc biệt, phát triển du lịch “xanh”, gắn hoạt động du lịch với gìn giữ và phát huy các giá trị tài nguyên và bảo vệ môi trường. Việt Nam là một quốc gia đa dạng, vì thế hãy làm cho thế giới thấy được điều đó. Hãy làm cho thế giới thấy các bạn có một thiên nhiên đa dạng và nền văn hóa phong phú, hãy làm cho du khách hiểu được đặc trưng “tiềm ẩn” bản địa, tạo nên sự đa dạng của du lịch Việt Nam, nhất là về văn hóa và thiên nhiên.

Trong phần trình bày của ông John Hummel – trưởng nhóm chuyên gia du lịch khu vực Châu Á, tổ chức phát triển Hà Lan đã chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu du lịch Việt Nam. Những gì New Zealand, Tây Ban Nha, Malaysia hay Hồng Kông nói về bản thân đúng như những gì khách du lịch đang nghĩ về họ. Đây là chuyện về định vị thương hiệu cho ngành du lịch, một công việc thú vị, không phải quốc gia nào cũng làm tốt.

thương hiệu du lịch việt nam

Không chỉ dừng lại ở sự chuyên nghiệp, Vietravel còn hướng đến mục tiên mang lại cảm xúc cho khách hàng. Trước hết là khám phá sự khác biệt của những vùng văn hóa, với những nét đặc trưng riêng. Chương trình mang tính “dài hơi” hơn đó là chiến dịch “Go Green” với mục tiêu vận động du khách và người dân “Không xả rác”. Chương trình bước đầu đã thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của cộng đồng. Vietravel sẽ tiếp tục triển khai mạnh và sâu rộng các hoạt động ý nghĩa trên trong năm 2014. Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp du lịch Việt Nam đó bắt đầu quan tâm xây dựng và củng cố thương hiệu và thường đầu tư từ 1-5% doanh thu cho xây dựng và quảng bá thương hiệu.

Đáp ứng thị trường là một ví dụ về sự khác biệt giữa các thương hiệu để tạo ra lợi thế canh tranh. Câu chuyện Nhà nước quản lý giá mì tôm, phở, cháo ở sân bay đã từng được đưa ra Nghị trường Quốc hội và gây tranh cãi suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn chưa ngã ngũ, thì giờ đây tiếp tục xảy ra tương tự với giá vé máy bay. Việt Nam chúng ta có “món” gì hấp dẫn nhất với du khách, hãy nói rõ ràng cho họ biết. Singapore, Malaysia hay Thái Lan như những cô gái thành thị hiện đại. Xin đừng ném “nửa viên gạch” vào truyền thông khi chúng ta chưa rõ hình hài và công năng của nó là gì.

  • Nhiều doanh nghiệp còng chưa ý thức được vai trò và ý nghĩa quan trọng của thương hiệu trong hoạt động kinh doanh còng như nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường để thu hút khách du lịch.
  • Saigontourist được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực du lịch do những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước.
  • Phối hợp các di sản phi vật thể và vật thể, cảnh quan thiờn nhiờn kết hợp với những công trình kiến trúc đậm nét văn hóa dân tộc sẽ tạo ra sản phẩm đặc sắc để tạo dựng hình ảnh và thương hiệu du lịch quốc gia.
  • Khách du lịch cảm thấy tin tưởng với một thương hiệu mạnh vì nó cung cấp kiến thức, thông tin, an ninh và sự chắc chắn.

Khách quốc tế đến Việt Nam chi 96 USD/ngày nhưng ở Singapore là 330 USD/ngày, và Thái Lan là 115 USD/ngày. Vây trong 20 năm qua, chúng ta đã làm gì, và làm cách nào những nhà làm du lịch có thể góp phần cải thiện tình thế hiện nay của định vị thương hiệu du lịch Việt Nam? Hãy cùng Asia Lion chiêm ngưỡng vẻ đẹp của du lịch Việt Nam qua video dưới đây.

Kinh nghiệm các nước thành công trong việc quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia cho thấy, để tiếp thị, quảng bá thương hiệu du lịch hiệu quả ở nước ngoài, cần thiết phải có mạng lưới văn phòng đại diện du lịch quốc gia ở các thị trường trọng điểm và tiềm năng. Đây là yếu tố quan trọng trong chiến lược quảng bá thương hiệu du lịch quốc gia nhằm cung cấp và giải đáp thông tin du lịch cập nhật, kịp thời và triển khai các hình thức tiếp thị, quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam khác nhau tới du khách tiềm năng. Đến nay, Du lịch Việt Nam chưa có văn phòng đại diện nào để hỗ trợ quảng bá thương hiệu và hình ảnh du lịch Việt Nam ở nước ngoài. Vì vậy, Chính phủ và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cần thống nhất chủ trương sớm cho phép Tổng cục Du lịch thiết lập một số văn phòng đại diện du lịch Việt Nam ở một số thị trường gửi khách trọng điểm và tiềm năng như Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Anh, Thuỵ Điển, Úc và Mỹ. Ngày nay, thương hiệu du lịch quốc gia trở thành một trong những tài sản giá trị nhất của mỗi quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chủ trì phối hợp với bên liên quan xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Đề án; hướng dẫn các địa phương, doanh nghiệp thực hiện kế hoạch, bảo đảm triển khai Đề án hiệu quả.

  • Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một trải nghiệm, tính cách và thiết kế thương hiệu nhất quán, điều này sẽ giúp khách hàng không ngạc nhiên khi họ tiếp xúc nhiều lần với thương hiệu của bạn.
  • Khi xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế, cần phải tiến hành thường xuyên liên tục.
  • Nhờ những đóng góp to lớn về kinh tế-xã hội, du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, giải thưởng du lịch Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là sự cam kết uy tín, chất lượng trong dịch vụ, lấy tín nhiệm khách hàng làm thước đo thương hiệu, và còn là động lực để Gonatour tiếp tục phấn đấu và cải tiến dịch vụ nhằm duy trì chất lượng dẫn đầu trong ngành du lịch. Gonatour tự hào là doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đạt giải thưởng du lịch Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam ( Rank Top – Vietnam Leading Brand 2019). Xây dựng thương hiệu luôn là bài toán hao tốn nhiều thời gian, nỗ lực và rất tốn kém, và tất nhiên không phải là một điều gì đó nhỏ bé và dễ dàng để mọi doanh nghiệp du lịch đều có thể tạo dựng. Nhưng với các kỹ thuật và phương pháp phù hợp, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một thương hiệu mang lại giá trị vượt trội hơn so với chi phí xây dựng. Đà Nẵng, những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch cần niêm yết công khai, minh bạch giá cả và bán đúng giá niêm yết nhằm giữ chân và thu hút du khách trong bối cảnh du lịch địa phương đang mở cửa trở lại. Vietravel đầu tư chuyên nghiệp, chuyên sâu cho từng thị trường vì vậy, du khách luôn cảm thấy sự đồng bộ và hài lòng trên mọi đường tour trong và ngoài nước.

Vì vậy, Việt Nam luôn gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, cũng như tìm định hướng để từng địa phương, từng sản phẩm du lịch có định vị riêng. Công tác hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch di sản, du lịch ẩm thực bao gồm hỗ trợ nghiên cứu, sưu tầm, biên tập, phục dựng và phát triển các giá trị di sản và ẩm thực để hình thành, làm gia tăng giá trị các sản phẩm du lịch. Tổ chức hội thảo chuyên đề du lịch di sản và du lịch ẩm thực; các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nâng cao về du lịch di sản và du lịch ẩm thực. Tổ chức các đoàn khảo sát phát triển sản phẩm du lịch di sản và du lịch ẩm thực.

Hướng đi này có hiệu quả hay không phụ thuộc vào insights (suy nghĩ ngầm định) của khách du lịch về một quốc gia cụ thể. Du khách sẽ chỉ thấy hấp dẫn, tò mò với cách nói “lấp lửng” này nếu trong đó có một số “gợi ý” đúng với những gì họ đã biết về một quốc gia cụ thể. Đất Việt luôn được du khách quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của họ trong suốt thời gian qua. Bạn đang có nhu cầu tim kiếm một công ty du lịch uy tín, chuyên nghiệp?

“Việt Nam nên xây dựng những công cụ tìm kiếm trên mạng và tận dụng tốt lợi thế truyền miệng thông qua những du khách đã trải nghiệm”. Một trong những điều mà nhiều người Việt xa xứ mong muốn là về VN để đi du lịch trong nước. Về nước là muốn được sống trong không gian Việt, ăn thức ăn Việt và tắm đẫm văn hóa Việt. Xây dựng chiến lược thương hiệu Du lịch Việt Nam nằm trong Chiến lược marketing du lịch Việt Nam.

Ngay từ thời điểm này, Lữ hành Fiditour đã tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người. Đây là công ty du lịch được thành lập vào năm 2014 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tính đến nay, Anex Việt Nam đã đi vào hoạt động hơn 6 năm và khẳng định được vị trí hàng đầu của họ tronh lĩnh vực kinh doanh lữ hành. Anex Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển, tour tham quan du lịch cho khách Quốc tế. Anex Việt Nam hoạt động với tầm nhìn “Lấy sự hài lòng của khách hàng, đặt uy tín hàng đầu làm thành công”, không ngừng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm du lịch hoàn hảo, góp phần phát triển ngành Du lịch Việt Nam. Được thành lập từ năm 1963 tại thủ đô Hà Nội, trong suốt quá trình dài hoạt động, Hanoitourist đang ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường du lịch nội địa cũng như quốc tế.

Leave a Comment