thương hiệu golden gate

27/02/2024

Ltd và gom thêm cổ phiếu phổ thông của Golden Gate từ 3 cổ đông sáng lập nêu trên, để sở hữu hơn 2,89 triệu cổ phiếu (tương đương 37,92% vốn điều lệ) của Golden Gate. Riêng doanh thu từ bán thực phẩm và đồ uống của công ty trong năm 2019 đạt hơn 4.756,3 tỷ đồng, trong khi giá vốn chỉ ở mức 1.852 tỷ đồng, tương đương với biên lợi nhuận gộp lên tới 61,06%. Cũng theo các diễn giả, ngoài công nghệ thì kế hoạch của các doanh nghiệp cho gen Z – thế hệ khách hàng tương lai cũng là vấn đề mấu chốt để phát triển. Để tồn tại và phát triển lâu dài, hầu hết các doanh nghiệp đều coi khách hàng là thượng đế nhưng cũng có một vài doanh nghiệp lại coi trọng nhân viên nhất.

thương hiệu golden gate

Nói về chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam, Golden Gate Restaurant Group luôn nằm trong danh sách đầu tiên. Golden Gate Restaurant Group là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình kinh doanh chuỗi nhà hàng tại Việt Nam vào năm 2005. Năm 2005, Golden Gate ra đời và đi tiên phong trong việc xây dựng mô hình chuỗi nhà hàng ở Việt Nam. Tuy nhiên đến năm 2008, Golden Gate mới thực sự bật lên khi nhận được số vốn đầu tư 2,6 triệu USD từ Mekong Capital.

Trong đó, mở mới (79 nhà hàng), chuyển đổi thương hiệu , đóng cửa do không hiệu quả . Việc Seedcom 2 năm liên tiếp ghi nhuận lợi nhuận sau thuế âm, cũng như phát hành trái phiếu để huy động vốn đã cho thấy, đại dịch Covid-19 đang tàn phá rất nhiều tới ngành bán lẻ tại Việt Nam. Trong khi đó, Prosperity Food Concepts Pte Ltd được thành lập tại Singapore (8 Marina Boulevard , #05-02 Marina Bay Financial Centre), là nhà đầu tư đã “thế chân” Yellow Star Investment 1 Pte.

Sanofi Trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

Cùng với Golden Gate, Redsun cũng nhanh chóng trở thành một “thế lực” trên thị trường nhà hàng theo mô hình chuỗi với chủ lực là chuỗi King BBQ – mô hình lẩu, nướng theo phong cách Hàn Quốc. Tính đến nay, Golden Gate có quy mô tài sản 1.968 tỷ đồng, sở hữu 22 thương hiệu, có hơn 300 nhà hàng tại 25 thành phố. Qua các khảo sát cũng như hỗ trợ của công nghệ, doanh nghiệp sẽ xác định được hiện trạng của khách hàng, những điểm chạm trên hành trình trải nghiệm cần phát huy và những điểm chạm yếu, bị đứt gãy cần được khắc phục. Đó cũng là điều thôi thúc Golden Gate đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số hướng đến tinh gọn các quy trình, bên cạnh ứng dụng công nghệ để gia tăngtrải nghiệm cho khách hàng. VietTimes – Sau khi hoàn tất tái cơ cấu TCTD nhận chuyển giao bắt buộc, MB có thể sáp nhập ngân hàng này để tăng quy mô, có thể bán đi như một khoản đầu tư hoặc IPO thành ngân hàng cổ phần, theo lãnh đạo ngân hàng MB.

thương hiệu golden gate

Điều này cũng đặt ra yêu cầu rất lớn về việc rà soát và chuẩn hóa quy trình – một rào cản trong việc thực thi văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. “Nhân viên hạnh phúc thì khách hàng sẽ hài lòng” là lời tuyên bố chắc nịch của lãnh đạo Golden Gate – đơn vị sở hữu chuỗi Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi và Gogi House. Đến cả những người đam mê ẩm thực và văn hoá Mỹ cũng có Cowboy Jack’s để ghé tới thường xuyên.

Văn Hóa Kinh Doanh: Nguồn Lực Của Sự Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững

Thương vụ nhỏ lẻ với giá trị không vượt quá 2 tỷ diễn ra khá âm thầm, ngay cả với nội bộ Golden Gate. Tại một cuộc trò chuyện cách đây 2 năm với chúng tôi, ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc chi nhánh TP Hồ Chí Minh của Golden Gate từng cho biết, mục tiêu của công ty là trở thành Home Kitchen tại Việt Nam và đến năm 2018 đạt số lượng là 400 nhà hàng. Trong những bộ phim truyền hình về gia đình, không khó để nhận ra một trong những phân cảnh quen thuộc, khái quát tinh thần nhất chính là những bữa ăn mà cả nhà quây quần cùng nhau. Người châu Á nói chung hay người Việt Nam nói riêng đều rất xem trọng những khoảnh khắc như thế.

Kế hoạch này, theo lãnh đạo Golden Gate, đã dựa vào kết quả kinh doanh thực tế 5 tháng đầu năm và xu hướng phục hồi khi mở cửa trở lại đến nay. Đó cũng chính là cách làm của Tập đoàn Golden Gate để không những sống sót trong đại dịch mà còn thu hút được khách hàng trong bối cảnh bình thường mới như chia sẻ của ông Hà Thúc Tú, Giám đốc điều hành chi nhánh miền Nam của Golden Gate. Tiêu chuẩn sao khách sạn giúp các chủ đầu tư cũng như các đơn vị thiết kế xác đị… Sảnh khách sạn tân cổ điển trên thị trường Việt Nam hiện nay dần trở thành một x… Song, trong năm 2019, Golden Gate đã chấp nhận lỗ để chuyển nhượng toàn bộ cổ phần tại CTCP Cà phê Golden Beans cho cổ đông khác với giá 27 tỷ đồng.

thương hiệu golden gate

Việc họ thôn tính gạch Prime sẽ mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu này về kinh nghiệm quản lý, quy trình xây dựng thương hiệu có tính hệ thống và nhất là uy tín của thương hiệu mẹ SCG mang lại cho Prime là khá lớn. “Chúng tôi xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, quản lý hàng hóa ngay từ đầu. Mục tiêu của chúng tôi là tới một ngày có thể tự động hoá quy trình tuyển dụng, tự động hoá khâu quản lý hàng hoá…”, ông Tiến chia sẻ. Đối mặt với việc nhiều nhà cung cấp tố Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ chây ì trả nợ số tiền lên đến hàng tỷ đồng, đại diện hãng phải thừa nhận đang gặp tình trạng “hết sức căng thẳng về dòng tiền” do dịch COVID-19. Golden Gate (chủ thương hiệu Gogi House) và Redsun (chủ thương hiệu KingBBQ) là hai chuỗi nhà hàng đang chiếm thị phần lớn nhất hiện nay.

Những thay đổi đã đem lại kết quả rất tốt và sau đó chúng tôi đem áp dụng ngược những thành công này tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2005, Golden Gate chính là đơn vị đi đầu trong việc phát triển mô hình chuỗi nhà hàng tại nước ta. Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay, Golden Gate đã trở thành ông “trùm” ngành thực phẩm với 20 thương hiệu nổi tiếng cùng 190 nhà hàng trên toàn Việt Nam. Năm nay, đơn vị sở hữu hơn 350 nhà hàng Vuvuzela, Sumo BBQ, Gogi House…này đã đặt mục tiêu doanh thu giảm 1% còn 4.700 tỷ đồng, với lợi nhuận sau thuế giảm 53% còn 150 tỷ đồng. Trước đó vào tháng 9, Golden Gate cũng đã lên kế hoạch chào bán 700 tỷ đồng trái phiếu nhằm mục đích nhằm thực hiện các chương trình, dự án đầu tư và tăng quy mô vốn hoạt động. Ông Khánh cho biết, Golden Gate đang ở giai đoạn thiết kế làmtrải nghiệm khách hàng có chủ đíchmà ông là một trong những người đứng đầu dự án.

Từ Khoá Liên Quan

Triết lý kinh doanh của công ty là nâng cao chất lượng cho cuộc sống cùng với sứ mệnh Nhân viên hạnh phúc – Khách hàng hài lòng. Sau tiến hành thanh tra toàn ngành thuế, kiểm tra 72 doanh nghiệp có hoạt động giao dịch liên kết, Tổng cục Thuế đưa ra mức truy thu, truy hoàn và phạt 212,55 tỉ đồng. Ông Khánh cũng cho rằng, trong hai năm qua, Golden Gate xác định tư duy hướng đến làm khách hàng hài lòng khi xây dựng quy trình của tất cả bộ phận, kể cả những bộ phận không trực tiếp mang lại trải nghiệm cho khách hàng.

  • Kết thúc năm 2019, công ty ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất 4.776 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ nhờ mở rộng mạng lưới cũng như tăng doanh thu từ các cửa hàng được mở trong năm 2018.
  • Quy tắc là không phán xét sai hay đúng về quyết định của người được trao quyền, điều quan trọng là hành động đó hướng đến khách hàng như thế nào.
  • Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay, Golden Gate đã trở thành ông “trùm” ngành thực phẩm với 20 thương hiệu nổi tiếng cùng 190 nhà hàng trên toàn Việt Nam.
  • Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng Vàng đã thông qua kế hoạch kinh doanh tăng trưởng âm trong năm nay.
  • Trên Fanpage của mình,Vuvuzelavừa thông báo sẽ ngưng hoạt động nhà hàng duy nhất của mình tại Vũng Tàu kể từ ngày 31/8 và nói lời tạm biệt khách hàng ở đây.

Số liệu mới được công bố cho thấy, Golden Gate đạt doanh thu gần 4.000 tỷ đồng trong năm 2018, tăng trưởng gần 17% so với năm 2017, chỉ đạt 90% kế hoạch đề ra hồi đầu năm. Tương tự với doanh thu, lợi nhuận sau thuế của Golden Gate năm qua đạt 269 tỷ đồng, tăng nhẹ 5% so với năm 2017, chỉ đạt 82,5% kế hoạch. Tuy nhiên, do giá vốn hàng bán quá cao (chiếm 84% doanh thu), cộng với chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, nhân công và vận hành lớn, cuối năm, chủ thương hiệu King BBQ vẫn báo lỗ 7,5 tỷ đồng. CTCP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng vốn được xem là “ông hoàng” trong lĩnh vực nhà hàng tại thị trường Việt Nam khi sở hữu loạt thương hiệu “chi phối” đời sống ăn uống như Kichi Kichi, Sumo BBQ, Vuvuzela, Gogi,…

Gelex Lãi Sau Thuế Gần 684 Tỷ Đồng Quý I, Tăng 138%

Sau một thời gian, Covid-19 đã trở thành phép thử khốc liệt cho các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, hàng loạt cái tên trong ngành F&B đã không trụ vững. Đáng chú ý, ban lãnh đạo Golden Gate xác địnhchuyển đổi sốlà nhiệm vụ phải thực thi trong giai đoạn 4.0. Năm 2020, doanh nghiệp này nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng với phần mềm quản trị mới thông qua giải pháp SAP S/4HANA Retail. Năm 2020, ban lãnh đạo Golden Gate cho biết mục tiêu hàng đầu của công ty là trải nghiệm khách hàng, phát triển món và không gian đặc biệt cho các chuỗi chính như nướng lẩu, hoàn thiện các dự án về công nghệ số, phát triển mạng lưới nhà hàng./. Vốn dĩ việc tìm một mặt bằng tốt là một trong các tiêu chí tối quan trọng để làm nên thành công của chuỗi.

thương hiệu golden gate

Vuvuzela ra mắt tại Hà Nội từ năm 2011 nhưng không thực sự thành công và phải đến năm 2013, khi được chỉnh sửa lại và triển khai tại TP HCM, mô hình này mới bùng nổ mạnh mẽ. Tổng kết tình hình kinh doanh năm 2016, Golden Gate ghi nhậnmức doanh thu hơn 2.600 tỷ đồng, cao gấp 10 lần so với thời kỳ 2010 – 2011. Đặc biệt là trong vòng 3 năm trở lại đây, doanh thu luôntăng trưởng ở mức 40 – 50%so với năm trước đó. Bên cạnh đó, số lượng thực khách được phục vụ đã cán mốc4 triệu lượt, có quy mô tài sản gần 1.200 tỷ đồng trong khi vốn điều lệ chỉ là 62,8 tỷ đồng. Theo ông Tú, việc có đặt tư duy lấy khách hàng làm trung tâm hay không còn tuỳ vào từng doanh nghiệp nhưng mấu chốt để doanh nghiệp phát triển bền vững luôn nằm ở “khách hàng”.

Chuyển Đổi Số

Trong khi COVID-19 là cú sốc lớn của nhiều ngành hàng thì thực tế vẫn có những doanh nghiệp sống tốt, thậm chí là tăng trưởng mạnh trong dịch bệnh. Kết quả cho thấy, có 82% nhân viên hài lòng với công việc, 93% nhân viên luôn nỗ lực hết mình và chỉ 77% nghĩ rằng cơ hội phát triển ở công ty dành cho họ. Hãy khát khao nhiều hơn và luôn đặt mục tiêu lớn trong hoạt động đầu tư cho tương lai của chính mình. Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của quý khách, chúng tôi ở đây để hỗ trợ, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc để giúp quý khách thực hiện mục tiêu của mình. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Poker đã được công nhận như bộ môn thể thao trí tuệ tại nhiều quốc gia với hàng triệu người chơi …

  • Kết quả là hệ thống Vuvuzela phát triển rộng khắp toàn quốc và trở thành một trong những chuỗi nhà hàng chủ lực của Golden Gate.
  • Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng ở Việt Nam.
  • Những năm gần đây, các xu hướng digital marketing liên tục thay đổi để đáp ứng với những nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng.
  • Nhưng, với sự xuất hiện của J&T Express và đặc biệt là BEST Inc, nhiều khả năng thế sự sẽ xoay vần trong tương lai gần.
  • Trends Việt Nam là một chuyên trang Đổi mới, Sáng tạo cao cấp cho giới kinh doanh, tập trung khai thác các nội dung về Xu hướng, Quản trị, Chiến lược, Mô hình kinh doanh mới.

Vậy điều gì làm nên “thành công khủng” của “đế chế” này, hãy đi tìm câu trả lời cùng Công ty săn đầu người HRchannels. Tính đến cuối năm 2019, hệ thống Golden Gate đạt mốc 350 cửa hàng trên toàn quốc với gần 30 thương hiệu. Trong đó, năm qua Golden Gate mở rộng phiên bản Gogi House sang thương hiệu mới là Gogi Steak, tung dòng Pizza cao cáo của Ý với thương hiệu Jack’s 500 Pizzeria… Kết thúc năm 2019, công ty ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất 4.776 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ nhờ mở rộng mạng lưới cũng như tăng doanh thu từ các cửa hàng được mở trong năm 2018. Đối vớithiết kế chuỗi nhà hàng Món Huế, những dự báo về ngày sập tiệm của chuỗi này đã được nhiều người đưa ra từ cách đây …2 năm. Khi nhận được tiền của nhà đầu tư, Huy Việt Nam đã tăng số nhà hàng từ 14 lên 110 trong 2 năm 2014 và 2015, đến năm 2018, con số này là hơn 200 nhà hàng.

Manulife Việt Nam Được Bình Chọn top 100 Sản Phẩm, Dịch Vụ Tốt Nhất Cho Gia Đình Và Trẻ Em

Cụ thể, doanh nghiệp tìm cách để đảm bảo cho khách hàng và nhân viên được an tâm, xây dựng cho họ niềm tin trong mùa dịch. Đặc biệt, với lãnh đạo của Golden Gate càng khó khăn càng lấy khách hàng làm trung tâm vì một khách hàng lúc khó khăn bằng hàng ngàn khách đến trong giai đoạn bình thường. Tập thể những người làm nên cái tên Golden Gate vẫn chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ngừng cố gắng, tất cả là nhờ vào tình yêu thương và sự ủng hộ của hàng chục triệu thực khách trên khắp Việt Nam.

Mỗi chuỗi nhà hàng mới của họ ra đời đều được tiến hành một cách bài bản và chuyên nghiệp. VietTimes – Cùng với việc đặt mục tiêu doanh thu 7.524 tỉ đồng năm 2022, DNP cũng sẽ đổi tên thành “Công ty Cổ phần DNP” nhằm phù hợp với việc thay đổi mô hình quản trị ‘holdings’, với 4 trụ cột chính. Đào tạo kỹ năng nhân viên được thực hiện với tần suất thường xuyên trong bối cảnh ngành kinh doanh F&B có nhiều biến động.

thương hiệu golden gate

Từ câu chuyện của thiết kế chuỗi nhà hàng Món Huế, nhìn sang nhiều chuỗi thương hiệu khác có cùng thời điểm “khai sinh” như Golden Gate, Redsun… thì sẽ thấy sự khác biệt khá lớn. Chiến lược kinh doanh của các thương hiệu này là tạo thành các chuỗi nhà hàng ăn uống với nhiều hình thức khác nhau như quán bia, món nướng, món Nhật, món Hàn… rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Việc quản lý và điều hành của doanh nghiệp này đã không có sự đổi mới, cải tiến sau nhiều năm hoạt động, dẫn tới sự ì trệ của hệ thống.

  • Điều này cũng đặt ra yêu cầu rất lớn về việc rà soát vàchuẩn hoá quy trình– một rào cản trong việc thực thi văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Còn nếu tính cả toàn quốc, thì Vuvuzela vẫn còn 4 nhà hàng tại Hà Nội, 1 ở Thanh Hóa và 1 tại Nghệ An.
  • Như thế, cho đến thời điểm hiện tại, chuỗi bia club tiên phong cao cấp này chỉ còn 8 cái.
  • Tính đến cuối năm 2019, hệ thống Golden Gate đạt mốc 350 cửa hàng trên toàn quốc với gần 30 thương hiệu.

Chính quỹ đầu tư này đã hỗ trợ mời cựu CEO chuỗi nhà hàng KFC tại khu vực châu Á về làm cố vấn cho Golden Gate. Nhờ đó, hoạt động của chuỗi cung ứng được củng cố, giảm một nguồn chi phí đáng kể cho nguyên liệu đầu vào. Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng Vàng đã thông qua kế hoạch kinh doanh tăng trưởng âm trong năm nay. Nhờ đầu tư sớm cùng độ phủ lớn, doanh thu của Golden Gate trong 10 năm qua đã tăng gần 100 lần, đạt 3.970 tỷ vào năm 2018, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân trong 10 năm qua đạt 58,5%.

Khi mà kinh tế đã dần trở nên ổn định thì không gian của những bữa ăn đó cũng có những sự thay đổi. Bên cạnh những mâm cơm, những bữa ăn quen thuộc tại gia, chúng ta bắt đầu làm quen với những khái niệm như “đi ăn nhà hàng”. Kết thúc chuyến viếng thăm là buổi gặp gỡ thân mật tại Câu lạc bộ bia tươi Vivuzela, một thương hiệu beer club thành công của Golden Gate vào tối cùng ngày. Chiếm tỷ trọng lớn trong tổng tài sản là hàng tồn kho (488,6 tỷ đồng) và các tài sản dài hạn khác (698,48 tỷ đồng, chủ yếu là các chi phí trả trước dài hạn dành cho việc sửa chữa, cải tạo nhà hàng). Đây cũng chính là cách làm của Tập đoàn Golden Gate để vừa sống sót qua đại dịch mà vừa thu hút được khách hàng trong bối cảnh bình thường mới. Tuy nhiên, cũng trong năm này, Redsun lại quyết định tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 250 tỷ.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng. Yu Tang thể hiện sự nỗ lực cân bằng, và kết nối cả hai yếu tố ăn và uống trong câu chuyện thương hiệu xuyên suốt. Trà sữa của Yu Tang gọi mình là “trà sữa nghệ nhân”, và giới thiệu mình là sự pha trộn theo phong cách cổ điển từ 30 năm trước. Trong khi đó, thực đơn đồ ăn với số lượng món ăn hạn chế nhưng điểm nhấn đặc sắc là các món ăn đậm tính truyền thống Đài Loan. Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Cổng Vàng phát hành gói trái phiếu 700 tỷ, có tài sản đảm bảo lớn, an toàn và uy tín.

Quy tắc là không phán xét sai hay đúng về quyết định của người được trao quyền, điều quan trọng là hành động đó hướng đến khách hàng như thế nào. Điều này cũng đặt ra yêu cầu rất lớn về việc rà soát vàchuẩn hoá quy trình– một rào cản trong việc thực thi văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm. Trong khi đó, ông Hà Thúc Tú cho rằng ngành nhà hàng khá chậm trong chuyển đổi số. Tuy nhiên, Golden Gate vẫn đang thiết lập ứng dụng ERP vào quản trị doanh nghiệp dù việc này được đánh giá là không dễ với lượng nhà hàng như hiện tại. “Lúc COVID-19 ập đến, ban lãnh đạo khi ấy cũng đi tìm đọc lại lịch sử các trận dịch trước. Họ kết luận giai đoạn bất thường này phải tính bằng năm chứ không thể vài tháng và lên phương án nếu có phong tỏa, hành vi khách hàng thay đổi ra sao. “May mắn là các khách hàng của chúng tôi đón nhận nhiệt tình, từ đó chúng tôi nhìn thấy được nhu cầu trong tương lai sẽ gia tăng và có giải pháp để cân đối giữa yếu tố dịch vụ với an toàn của khách hàng”, đại diện 30Shine chia sẻ.

Hội đồng quản trị mới của SHB tại phiên họp đầu tiên đã thống nhất và quyết tâm thực hiện các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2022 đã được Đại hội cổ đông thông qua. Ông Tú lưu ý, việc chuyển đối số cực quan trọng và các công cụ chuyển đổi số hữu ích nhưng không phải là mấu chốt. Nếu kim chỉ nam trong dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp là lấy khách hàng làm trung tâm thì chuyển đổi số có nhiệm vụ đi theo để hỗ trợ. VietTimes – Sở hữu hơn 20 thương hiệu chuỗi nhà hàng, hầu hết đặt tại những vị trí đắc địa và trung tâm thương mại lớn, CTCP Thương mại dịch vụ Cổng Vàng thực sự là “ông trùm” trong lĩnh vực ăn uống.

Không chỉ vậy, những món ăn kèm như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng góp phần tạo nên thương hiệu Gogi House đẳng cấp. Sáng ngày 25/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân Đội tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) 2022 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Theo ông Khánh, so với cùng kỳ năm 2019, quý đầu năm 2020, doanh nghiệp đã giảm 40% doanh thu và mức tăng trưởng trong năm 2020 sẽ giảm xuống chứ không thể đạt con số kỳ vọng 25% như dự tính ban đầu. Lô trái phiếu lần này phần lớn được mua bởi 89 nhà đầu tư cá nhân trong nước (301 tỷ đồng), 5 nhà đầu tư tổ chức trong nước mua phần còn lại (192 tỷ đồng). Hình ảnh của ông Bolat Duisenov, trong cương vị chủ tịch Coteccons nhận sự chỉ trích của cổ đông vì giá cổ phiếu giảm mạnh mang tới nhiều sự liên tưởng. Chỉ cách đây mấy năm, khi còn là đại diện cho nhóm cổ đông ngoại Kusto tại Coteccons, ông Bolat mới là bên chất vấn cựu chủ tịch Nguyễn Bá Dương về lợi ích của các cổ đông.

  • Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của quý khách, chúng tôi ở đây để hỗ trợ, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc để giúp quý khách thực hiện mục tiêu của mình.
  • Điều quan trọng vẫn nằm ở chiến lược hoạt động của doanh và người lãnh đạo doanh, nên đòi hỏi các doanh và doanh nhân phải liên tục học hỏi, tích lũy kinh nghiệm khi thiết kế chuỗi nhà hàng.
  • Để tồn tại và phát triển lâu dài, hầu hết các doanh nghiệp đều coi khách hàng là thượng đế nhưng cũng có một vài doanh nghiệp lại coi trọng nhân viên nhất.
  • Việc Seedcom 2 năm liên tiếp ghi nhuận lợi nhuận sau thuế âm, cũng như phát hành trái phiếu để huy động vốn đã cho thấy, đại dịch Covid-19 đang tàn phá rất nhiều tới ngành bán lẻ tại Việt Nam.

Bởi đối với nhiều người, thiết kế chuỗi nhà hàngmón Huế, hay Phở Ông Hùng quá đỗi quen thuộc. Vậy nguyên nhân nào khiến cho thương hiệu này lầm vào cảnh suy sụp, trong khi đó, Golden Gate – chuỗi nhà hàng với nhiều thương hiệu lại càng ngày càng phát triển. Thực tế cho thấy, concept với đồ uống là trụ cột đã được Golden Gate tiếp cận tương đối thận trọng và bài bản. Hình ảnh giám đốc sản phẩm đồ uống của Golden Gate trực tối tại cửa hàng, kế toán xuống giám sát hàng ngày và các chuyên gia Nhật thường xuyên khảo sát… được nhìn thấy một thời gian dài trước khi thực hiện bước đi mới. Theo ông Khánh, hai đối tượng đầu tiên mà ban lãnh đạo Golden Gate nghĩ đến là khách hàng và nhân viên.

Leave a Comment