Hầu hết đều được chế tác từ chất liệu Platin (bạch kim) và vàng có độ tinh khiết cao . Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam thành công trong việc chế tác, sản xuất trang sức Platin – chất liệu yêu cầu độ kỹ thuật khó nhất trong lĩnh vực trang sức. Với vai trò là cầu nối tự nhiên giữa Việt Nam với các nước, những DN kiều bào đã và đang có nhiều đóng góp trong việc đưa hàng Việt vào thị trường Mỹ, Pháp, Liên minh châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam. Đồng thời, khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia nói chung vì một Việt Nam hùng cường.

Với sự phát triển khá nhanh của ngành công nghiệp thời trang, Seiko, Citizen hay Casio lần lượt cho ra đời nhiều mẫu mã hơn, khỏe khoắn, năng động, độc đáo hơn vì vậy mà thiết kế của đồng hồ Nhật Bản ngày càng phong phú, nhiều sự lựa chọn hơn. MIDAZ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công, sản xuất những sản phẩm xuất khẩu có mức giá tầm trung vì vậy mà giày MIDAZ được đánh giá là rất hợp túi tiền và rất được đón nhận tại Việt Nam. Đồ da Tâm Anh sở hữu nét đẹp rất riêng, vừa cổ điển nhưng lại rất lịch lãm và sang trọng.

Thị Trường

Với kết quả đó, Tổ chức Thương mại Thế giới đã ghi nhận Việt Nam hiện đang đứng vị trí 20 trong số 50 nước có nền thương mại hàng hóa lớn nhất thế giới. UBND TP Móng Cái vừa ban hành Thông báo số 133/TB-UBND “Về việc khôi phục hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa tại Cửa khẩu Bắc Luân II, TP Móng Cái”. Minh chứng là rất nhiều thương hiệu Việt đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới. Tổng thống Nga nhận định về nền kinh tế nước này sau hàng loạt lệnh trừng phạt chưa từng có tiền lệ liên quan chiến dịch quân sự ở Ukraine. Ngoài hai ông lớn là Nhật Bản và Thụy Sỹ, đồng hồ Mỹ cũng là cái tên rất được đón nhận, đặc biệt là với những ai yêu thích phong cách thời trang có phần phóng khoáng, đơn giản. Chính vì vậy mà những máy Swiss Made như ETA hay Ronda đều được đánh giá là dòng máy tốt bậc nhất, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đam mê đồng hồ tinh xảo, vừa nghệ thuật lại có độ bền cực kỳ cao.

thương hiệu việt nam

Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản áp dụng các chuẩn mực quốc tế vào phát triển vận hành và quản lí sản phẩm, dịch vụ bất động sản hợp tác cùng tập đoàn Marriott International, Masterise Homes hiện đang sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Đây là những thương hiệu tiên phong mang xu hướng Sống xanh – Ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt. Tuy là thương hiệu trẻ nhưng Kim Cương được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao khi là thương hiệu tại Việt Nam đạt tới 10 chứng nhận Quốc tế về chất lượng. Điều này giúp khách hàng và người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đệm Việt Kim Cương.

Sữa Mộc Châu

Chuyến công tác tại Đức của đoàn Giáo hội Phật giáo Việt Nam, với mục đích chính là dự lễ đặt đá, khởi công xây dựng ngôi chùa ở Erfurt. Vina giày là một thương hiệu lão làng, gắn liền với thế hệ cha ông và nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ hơn, gần gũi với thị hiếu của người dùng, hãng cũng đã có những bước chuyển mình. Bạn vừa có thể tìm thấy giày cao gót với đầy đủ đế nhọn, vuông hay giày búp bê, giày sandal và đặc biệt là Hạnh Dung còn cho ra đời thêm những đôi sneaker độc đáo, nhưng tất cả đều bắt kịp xu hướng thời trang. Nếu bạn biết đến các nhãn hiệu giày Việt Nam chắc chắn bạn sẽ không quá lạ lẫm với cái tên Bita’s. Đây là hãng giày Việt Nam có đa dạng chủng loại sản phẩm từ giày dép nam, nữ đến giày dép cho trẻ em.

Thành công trên có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng DN người Việt Nam ở nước ngoài . Các đại biểu đã nhấn mạnh như vậy tại Diễn đàn THQG Việt Nam năm 2022 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Ủy ban Nhà nước về NVNONN (Bộ Ngoại giao) cùng các đối tác trong nước và quốc tế đồng tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên MOT (viết không dấu của “Một”) được sự đón nhận trên thị trường quốc tế. Sở hữu chất lượng khá tốt với bộ máy Ronda Thụy Sỹ, kính Sapphire và thép không gỉ, 1 chiếc Klarsen có mức giá dao động từ 98 đô la Mỹ (khoảng 2 triệu đồng Việt Nam).

Hoàn Thiện Thể Chế, Hành Lang Pháp Lý Về Chất Lượng Sản Phẩm Hàng Hóa, Tiêu Chuẩn Và Quy Chuẩn Kỹ Thuật 10

Các trung tâm thương mại sẽ là nơi trực tiếp bán lẻ hàng hóa Việt Nam, đồng thời cũng là địa điểm lý tưởng để xúc tiến thương mại bằng việc tổ chức các hội nghị kết nối giao thương với nhiều hình thức quảng bá, quảng cáo hàng hóa cũng như doanh nghiệp của Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu quốc gia của Việt Nam cũng đã quảng bá thành công dựa trên một số thương hiệu của chính người Việt đã tạo dựng thành công, có uy tín tại nước ngoài. Từ các Chương trình Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Chương trình THQG Việt Nam đã chấp cánh cho các thương hiệu Việt thành công hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Minh chứng, rất nhiều thương hiệu Việt đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới. Làm thế nào để thực sự đẩy mạnh được giá trị THQG và làm thế nào để tăng độ phủ sóng sản phẩm của THQG Việt Nam nói riêng, sản phẩm Việt Nam nói chung trên thị trường trong nước và quốc tế ?. Ðó là những nội dung được đề cập tại Diễn đàn THQG Việt Nam 2022 do Cục Xúc tiến thương mại và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đồng tổ chức ngày 20-4. Tại diễn đàn, các chuyên gia Việt Nam và quốc tế tập trung vào các nội dung quảng bá hàng hóa và thương hiệu Việt thông qua mạng lưới các Trung tâm thương mại do người Việt Nam ở nước ngoài làm chủ, định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập. Bởi giá trị thương hiệu và sự thành công trong xây dựng, quản trị phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp top đầu là những biến số đầu vào trọng yếu trong quá trình tính toán, thống kê giá trị thương hiệu quốc gia của các tổ chức quốc tế.

Bộ Công Thương tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam Bên lề Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra Triển lãm sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Triển lãm trưng bày sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam; ảnh thành tựu về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan được thành lập vào tháng 11 năm 2004 dưới tên là Công ty Cổ phần Hàng Hải Masan, là một trong những công ty lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân tập trung hoạt động trong ngành hàng tiếu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (tên tiếng Anh là Ma San Group Corporation) vào tháng 8 năm 2009 và đã niêm yết thành công tại Sở Giao dịch chứng khoán Tp. Công ty cũng đã chính thức thay đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan vào tháng 07 năm 2015.

Để đạt được điều đó, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy tại KCN Bình Dương với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Thụy Điển, Đức… đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Một trong các thương hiệu sữa tươi tại việt nam mà bạn không thể bỏ qua chính là Dutch Lady. Dutch Lady Việt Nam là công ty liên doanh giữa công ty sản xuất và xuất nhập khẩu Bình Dương – Việt Nam với tập đoàn Friesland Foods nổi tiếng của Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất sữa. Được biết đến ban đầu là một thương hiệu giày dép có tiếng, nhưng trong khoảng thời gian gần đây thì những sản phẩm túi xách của nhà CHARLES & KEITH luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang.

Phê Duyệt Đề Án Xây Dựng Thương Hiệu Quốc Gia Về Du Lịch Văn Hóa

Cùng với đó, các bộ, ngành và địa phương, bằng việc thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã nỗ lực xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ có chất lượng không chỉ ở thị trường trong nước mà cả trên thị trường quốc tế. Không dừng lại ở đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng Juno luôn mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi quyền lợi của khách hàng. Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang quốc tế chứ không chỉ đơn thuần là một trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam. Sở hữu thiết kế thời trang mang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp thế giới, mẫu mã bắt mắt, phong phú và thời thượng, thương hiệu túi xách Juno hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ cô nàng khó tính nào. Tại Việt Nam, Vingroup là tập đoàn tư nhân có tiềm lực, quy mô lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực đồng thời mang trọng trách làm ngọn cờ đầu của nền kinh tế. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế ở bất cứ lĩnh vực nào và cũng chứng tỏ vai trò tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng.

thương hiệu việt nam

Copper Denim chuyên về quần áo nam với quần jean, áo, áo khoác và phụ kiện. Quần jeans Copper Denim tập trung vào loại vải dày và bền để phù hợp với đặc tính, tính chất được gọi là denim. Giá trị cổ phần HP mà Tập đoàn của tỷ phú Warren Buffett đang nắm giữ, đã tăng lên mức 4,85 tỷ USD, kể từ 4,2 tỷ USD giao dịch trước đó. Không gian hội hè đa sắc màu với khung cảnh “trên bến – dưới thuyền”, những công trình kiến trúc mang nét đặc trưng của một châu Âu thu nhỏ nổi bật giữa cây xanh, …

Đông Thịnh chuyên cung cấp những sản phẩm chẳng hạn như giày dép nam nữ, trẻ em hoặc túi xách được làm từ da bò 100%. Tất cả nguyên vật liệu từ Đông Thịnh đều được kiểm soát chặt chẽ, không gây dị ứng hay sử dụng chất hóa học làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhu cầu đồ nội thất thế giới đang trên đà tăng trưởng, các doanh nghiệp đồ gỗ và nội thất Việt Nam hiện đã kín đơn hàng đến hết quý III/2022. Canada luôn coi trọng và đánh giá cao tiềm năng hợp tác với Việt Nam và mong rằng Việt Nam sẽ là cầu nối tích cực để Canada thực hiện mục tiêu đa dạng hóa quan hệ thương mại hướng về khu vực ASEAN và khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

thương hiệu việt nam

Trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tỉ lệ DN có sản phẩm đạt THQG tăng qua từng năm từ 28% năm 2018 lên 34% năm 2021. Với công ty chưa niêm yết, Forbes Việt Nam áp dụng phương pháp so sánh với công ty cùng ngành, cùng quy mô đã niêm yết để xác định giá trị thương hiệu. Quá trình tính toán định lượng có sự hỗ trợ của công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt.

Thương hiệu “made in Việt Nam” này chính là lựa chọn của đông đảo nam giới, đặc biệt là những nghệ sĩ, diễn viên. Top 15 phim hoạt hình hay nhất thế giới bạn nhất định phải xem ít nhất một lần. Trong lúc đi tắm mát ở hồ, không may 4 em bị sẩy chân xuống hố sâu đuối nước, tử vong. Nữ bệnh nhân ở tỉnh Đắk Lắk phải truyền thuốc với chi phí hơn 1 triệu đồng/ngày trong suốt 2 năm do bị nhiễm độc kim loại nặng từ thuốc Nam. Chuỗi sự kiện giải trí Phu Quoc Marina Beach Fest trở lại với lễ hội 3 ngày sôi động mang tên “Aloha Summer!

Toyota Camry Hybrid Thêm Nhiều Trang Bị, Đe Nẹt Các Đối Thủ

Bởi, đây xứng đáng là một trong các thương hiệu sữa tươi tại Việt Nam được lòng người tiêu dùng. Tuy mới cung cấp các sản phẩm sữa ra thị trường Việt Nam từ năm 2010 nhưng đến nay, công ty đã vinh dự được đứng trong top “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam” và xứng đáng trở thành một trong các thương hiệu sữa tươi tại việt nam tốt nhất. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, thời gian qua, các doanh nghiệp Việt Nam chưa tận dụng triệt để tiềm năng từ doanh nghiệp người Việt ở nước ngoài. Một phần do còn nhiều chủng loại hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu vào châu Âu chưa có giá trị thương hiệu, giá trị thấp. Việt Nam và cả thế giới vẫn đang phải đối mặt với ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch toàn cầu Covid, dự báo năm 2021 sẽ nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với những biện pháp ứng phó kịp thời của Chính phủ, triển vọng phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch khá tươi sáng.

thương hiệu việt nam

Masan sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát. Sản phẩm của nó bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, và các đồ uống đóng chai. Công ty xuất khẩu sản phẩm của mình tại Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Đức, Nhật Bản, Trung Đông, châu Á, Lào, và Campuchia. Vingroup là tập đoàn tư nhân có tiềm lực, quy mô lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực đồng thời mang trọng trách làm ngọn cờ đầu của nền kinh tế. Trong những năm qua, có nhiều doanh nghiệp cũng như thương hiệu lớn của Đức ở nhiều lĩnh vực khác nhau đầu tư tại Việt …

thương hiệu việt nam

Hanvico là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm đi đầu tại thị trường Việt Nam. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Hanvico đã sở hữu 3 nhà máy và cho ra thị trường hàng ngàn mẫu chăn ga gối đệm chất lượng cao, mẫu mã hiện đại và có mức giá phải chăng. Leflair.com là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn.

Thế mạnh của công ty Nutricare là các dòng sản phẩm dinh dưỡng y học có hàm lượng dinh dưỡng khô của các dòng sữa nước Nutricare khoảng trên 20%, thậm chí lên đến 24% – mức hàm lượng dinh dưỡng cao trên thị trường. Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ đạo.

Đến nay, Vinamilk đã có đến 10 trang trại bò sữa trải dài khắp đất nước với quy mô rộng lớn. Toàn bộ giống bò sữa của Vinamilk đều được nhập từ New Zealand, Úc, Mỹ và Úc, Mỹ về, đáp ứng khoảng 750 tấn sữa/năm. Vinamilk với mục tiêu phát triển là đứng vào top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới trong những năm sắp tới.

Xét về cơ cấu nhóm ngành, nhóm doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống – thực phẩm và nhóm Tài chính vẫn đứng đầu, mỗi nhóm có 9 Thương hiệu. Hai nhóm bất động sản và Vật liệu xây dựng đều có 4 thương hiệu được xếp hạng. Các lĩnh vực dược phẩm, bán lẻ, sản phẩm nông nghiệp, ăn uống – du lịch vận chuyển, ô tô cũng có thương hiệu góp mặt trong danh sách nhưng thứ hạng và giá trị thương hiệu không cao. Hãng trang sức nổi tiếng này không chỉ sản xuất và phân phối vàng bạc, trang sức, kim cương mà còn phân phối bán lẻ vàng miếng, vàng 9999.

thương hiệu việt nam

Sản phẩm của Lata khá phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là ví da. Ra đời từ năm 1988 VietinBank luôn hoạt động với sứ mệnh tiên phong, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Viettel Telecom hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam.

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch “Đi để trở về”, Biti’s tiếp tục cho ra đời những mẫu sản phẩm đẹp hơn, đa dạng và bắt mắt, đặc biệt rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến dòng Biti’s Hunter, có thể nói rằng đây chính là một trong những dòng sneaker thành công bậc nhất của hãng. Biti’s Hunter là sự kết hợp giữa thời trang, sự bền bỉ, năng động, trẻ trung và đặc biệt là vẻ đẹp văn hóa của Việt Nam. Những cột mốc của Ananas được xem như dấu ấn đặc sắc của các brand giày Việt Nam khi phải cạnh tranh với hàng loạt những thương hiệu global đình đám.

Đến năm 2030 sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 388 tỷ USDViệt Nam hiện là một trong 10 nền kinh tế có độ mở cửa thị trường lớn nhất thế giới với tỷ trọng xuất nhập khẩu/GDP tăng liên tục qua các năm. Đây là một bệ phóng mạnh mẽ sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Bên cạnh đó, tìm kiếm liên kết để xây dựng thương hiệu Việt như kết nối cung cầu, kết nối giữa nhà sản xuất trong nước với các doanh nghiệp phân phối nước ngoài, thu hút đầu tư nước ngoài sản xuất để xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối ở nước ngoài. Nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng nay (13/10), VCCI đã Trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019. Nutifood là công ty thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng Việt bình chọn trong nhiều năm liền là Top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao tương đương với hàng nhập ngoại.

Vì vậy trong các thương hiệu túi xách ở Việt Nam, Charles&Keith vẫn được lòng của các chị em phụ nữ. Đội ngũ sản xuất của STYLUK có tay nghề cao, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo về tác phong làm việc, có sự đột phá trong tư duy, trách nhiệm và cái “tâm” trong thiết kế. STYLUK đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong hợp tác đối với mỗi khách hàng. Đó là một phần thông tin được Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đưa ra tại Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022, diễn ra ngày 20/4. Đồng thời, do đẩy mạnh phát triển trên các sàn thương mại điện tử nên mua hàng tại Lata khá thuận tiện, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà và đặt mua online mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng.