Mục lục bài viết
Hệ thống Hotels & Resorts lựa chọn đặt tại các vị trí cao cấp mang tính quốc tế, đồng thời truyền đạt sự quyến rũ củathương hiệu Bvlgari. Sở hữu bề dày lịch sử 138 năm cùng những di sản thiết kế huyền thoại vượt qua khỏi lằn ranh sáng tạo, Bvlgari đã luôn mê hoặc giới mộ điệu bằng những kì quan trang sức độc đáo đầy tinh tế. Tháng 3/2011, tập đoàn LVMH thỏa thuận mua lại Bvlgari SpA, với mức giá cao hơn hẳn so với các công ty cao cấp khác, đồng thời Bvlgari trở thành cổ đông lớn thứ hai trong “đại gia đình” LVMH, chỉ xếp sau Arnaults. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.
Bvlgari là thương hiệu nước hoa đến từ Ý,được thành lập vào năm 1884 tại Via Sistina, Rome, Ý bởi người thợ kim hoàn tài năng có tên là Sotirios Bulgari. Ông là một người nhập cư từ Hy Lạp, Sotirios Bulgari còn biết đến là hậu duệ của một gia đình có truyền thống làm nghề chế tác bạc. Omnia Crystalline được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ tinh thể tinh khiết vô cùng quý giá khi chúng tạo ra những ánh sáng lung linh huyền ảo. Dòng nước hoa Omnia Crystalline của nhà Bvlgari là sự kết hợp hài hoà của hoa sen, gỗ đàn hương trắng. Bvlgari bắt đầu từ năm 1884 tại Ý, với cửa hàng trang sức đầu tiên ông cùng với con trai của mình đã phát triển công ty ngày càng trở nên nổi tiếng hơn với hơn 30 cửa hàng trên toàn Thế Giới. Phía sau chiếc đồng hồ bvlgari sẽ có in tên thương hiệu, bộ sưu tập, mã số, nơi sản xuất… Tất cả nét in đều rất sắc sảo, rõ ràng.
Những Dòng Nước Hoa Của Thương Hiệu Bvlgari
Vài năm sau, Tổng công ty BVLGARI S.p.A. được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Milan đồng thời thực hiện giao dịch trên IRS của Sở Giao dịch chứng khoán Luân Đôn. Vào thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, 2 người con của Bulgari là Giorgio Bulgari và Costantino Bulgari phát triển niềm đam mê với đá quý và đồ trang sức, đồng thời học hỏi các bí mật kinh doanh để đảm nhận việc quản lý thương hiệu. Năm 1934, hai năm sau khi Sotirio Bulgari qua đời, cửa hàng tại Via dei Condotti được mở rộng, tân trang và trở thành biểu tượng của Rome. Bvlgari (hay còn gọi là Bulgari) là một trong những nhà sản xuất và bán lẻ các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới.
Ngày nay, Bvlgari nổi tiếng về phong cách độc đáo và hiện đại, được khách hàng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Mọi sáng tạo của Bvlgari đều chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và tìm kiếm chất lượng tuyệt đối để đáp ứng những yêu cầu luôn thay đổi của thị trường. Có thể nói, không một nhà kim hoàn nào có thể gói gọn mối liên kết giữa những món đồ trang sức tinh xảo với thiết kế phức tạp, đầy gợi cảm cùng vật liệu chất lượng và kỹ thuật chế tác đỉnh cao trọn vẹn hơn Bvlgari. Trang sức của Bvlgari luôn có thể dễ dàng nhận biết dù ở bất cứ đâu bởi sự độc đáo đầy tính tế được tôn vinh trong suốt hơn 1 thế kỉ qua bởi không chỉ các biểu tượng phong cách, ngôi sao hạng A mà cả Hoàng gia Ý quyền uy.
Nước Hoa Nữ Bvlgari Rose Goldea Edp
Cũng trong chính thời kỳ bùng nổ này, nhà kim hoàn đến từ Ý bắt đầu xác định gu thẩm mỹ trang sức của riêng mình và chuyển từ “kẻ bắt kịp xu hướng” sang những người tạo xu hướng đích thực. Chiếc đồng hồ Bvlgari được khách hàng biết đến nhờ có thiết kế mang phong cách ấn tượng, táo bạo và chất lượng trên cả sự tuyệt vời. Là tổng thể của sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển từ đó cho ra nhiều sản phẩm mới với thiết kế đậm chất riêng, độc đáo.
Thương hiệu Bvlgarinổi tiếng vớiphong cách thiết kế táo bạo, ấn tượng vàchất lượng cao cấp tuyệt đối. Sự cân bằng giữa triết lý cổ điển, tư duy nghệ thuật hiện đại và tình yêu đối với nghề chế tác kim hoàn, là nền tảng để Bvlgari tìm kiếm các ý tưởng mới, truyền tải cảm hứng độc đáo đối với nguyên vật liệu và sự kết hợp màu sắc. Khoảng thập kỷ đầu thế kỷ 20, hai người con trai nhà Bulgari đã có những phát triển quan trọng. Họ tập trung vào nghiên cứu đá quý, đồ trang sức và học hỏi phương thức kinh doanh để nhanh chóng tiếp nhận công ty của cha mình. Năm 1934, hai năm sau khi ông tổ của Bvlgari qua đời, cửa hàng via dei Condotti được mở rộng, tân trang lại và trở thành biểu tượng của nghê thuật trang sức thành Rome. Để tôn vinh nguồn gốc La Mã cổ đại, tên thương hiệu đặt theo họ của nhà sáng lập Sotir Bulgari, được hiển thị chủ yếu với sự thay thể ký tự “v” thay vì “u” trong ngôn ngữ Latin hiện đại.
Kể từ khi thành lập, Bvlgari tập trung vào truyền thống tạo ra những món đồ trang sức sang trọng và chế tác đồng hồ, sau đó mở rộng thêm sản xuất nước hoa, khăn quàng và kính mắt. Một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất từ bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Bvlgari Solotempo, chiếc đồng hồ này thể hiện sự tôn kính với mô hình ban đầu và có bộ máy chuyển động cơ học. Đây là chiếc đồng hồ thép không gỉ 41mm với dây đeo bằng da màu đen, vỏ mặt sau trong suốt và khung bezel mang tính biểu tượng được khắc với văn bản và biểu tượng đôi của thương hiệu cũng lấy cảm hứng từ văn bản trên đồng xu La Mã. Chiếc đồng hồ Bvlgari Lady đầu tiên được giới thiệu vào năm 1977 và cũng gây nhiều tiếng vang, dần trở thành đồng hồ phổ biến cho đến hiện nay. Bộ sưu tập cũng có nhiều phiên bản đồng hồ dành cho nữ, chẳng hạn như Bvlgari Bvlgari Lady, một chiếc đồng hồ 33mm với vỏ thép không
gỉ, vòng đeo tay và gờ được khắc với biểu tượng đôi Bvlgari). Trên núm vặn xinh xắn có một viên đá cắt cabochon màu hồng và có mặt số sơn mài màu đen.
Phong cách của Bvlgari là sự hòa hợp giữa chủ nghĩa cổ điển và tính chất hiện đại trong việc liên tục tìm kiếm các thiết kế độc đáo, đổi mới nguyên vật liệu và thử nghiệm kết hợp các màu sắc khác nhau. Elle.vn cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”. Sau đó Bvlgari mở rộng sản phẩm kinh doanh, như phụ kiện thời trang, túi xách và nước hoa. Nhắc đến Bvlgari là nhớ tới sự lấp lánh, hào nhoáng và sang trọng được thừa hưởng từ truyền thống trang sức của Bvlgari. Đầu những năm 1990, Bvlgari cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên mang tên Cologne Thé Vert. Bvlgariđược sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884.
Bvlgari Cho Mùa Valentine
Đầu thế kỷ XX, cùng với niềm đam mê và hiểu biết sâu, hai anh em nhà Voulgaris đã phát triển các lĩnh vực đá quý, nữ trang, đồng hồ và dần thay cha quản lý công ty. Khơi dậy sự gợi cảm bẩm sinh của bạn bất cứ khi nào bạn cảm thấy thôi thúc. Giống như một lời ca ngợi để tiếp thêm sinh lực và sự nữ tính sang trọng, nước hoa này sẽ trở thành một phụ kiện hàng ngày. Suốt từ khi thành lập cho đến nay, công ty phát triển theo mô hình gia đình mặc dù đã được sáp nhập vào tập đoàn LVMH vào năm 2011. Trao đổi với VnExpress về lý do quay lại Việt Nam thời điểm này, đại diện Bulgari Việt Nam tin rằng, đây là “một thị trường vô cùng tiềm năng”.
- Năm 1934, hai năm sau khi Sotirio Bulgari qua đời, cửa hàng tại Via dei Condotti được mở rộng, tân trang và trở thành biểu tượng của Rome.
- “Trong nguy có cơ, vượt qua được những trở ngại hiện tại sẽ giúp chúng tôi tiếp cận được một lớp khách hàng tiềm năng mà trong điều kiện bình thường họ thường mua sắm khi đi nước ngoài”, đại diện doanh nghiệp cho biết.
- 2020, chi nhánh Sài Gòn chính thức khai trương phục vụ Quý khách, tại địa chỉ 116 phố Sương Nguyệt Ánh, một con phố râm mát nhất Sài Thành bởi hai hàng cây cổ thụ chạy dài rợp bóng.
- Năm 1934, cửa hàng tại Via dei Condotti được mở rộng, tân trang và trở thành biểu tượng của Rome.
- Bvlgari là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm đồng hồ xa xỉ hàng đầu trên thế giới.
Bvlgari là một trong số ít những thương hiệu gìn giữ truyền thốngchế tác đồng hồ hoàn toàn bằng tay,từ khâu thiết kế đến phát triển sản phẩm, sản xuất và lắp ráp kể cả những công đoạn tỉ mỉ, tinh vi nhất. Nằm tại trung tâm của thế giới đồng hồ,công ty Bvlgari Haute Horlogerie SA đặt tại Thụy Sỹ, nhằm mang đến cho khách hàng những tuyệt tác chính xác trên từng thời khắc, được chế tác bởi các chuyên gia xuất sắc và những người thợ làm đồng hồ lành nghề nhất. Sau khi Giorgio qua đời năm 1966, con trai của ông là Gianni đã cùng chị họ Marina quản lý công ty. Trong vai trò chủ tịch kiêm CEO vào đầu những năm 1970, Gianni đã khởi xướng việc quốc tế hóa thương hiệu Bulgari bằng cách mở nhiều cửa hàng ở những thành phố lớn như New York, Geneva, Monte-Carlo và Paris. Cuối những năm 1970, Gianni lãnh đạo cuộc “thay máu” toàn bộ công ty, thành lập thêm nhánh kinh doanh đồng hồ và tập trung vào việc thiết kế sản phẩm.
Bvlgari: Kí Tự v Huyền Thoại Và Hành Trình Trở Thành Đế Chế Trang Sức Bậc Nhất Nước Ý
Năm 1996, thương hiệu cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện tinh tế và mở rộng tầm nhìn sang các khu nghỉ dưỡng và khách sạn khi liên doanh cùng Tập đoàn khách sạn Luxury vào năm 2001. Khách sạn Bvlgari đầu tiên được mở tại Rome vào năm 2004, tiếp theo là Milan, Bali , London và nhiều địa điểm kế tiếp đang được lên kế hoạch. Đến năm 2011, nhà trang sức hàng đầu nước Ý quyết định trở thành một phần thuộc LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) với cái giá 6 tỷ USD – con số thu mua cao nhất mà tập đoàn xa xỉ này từng đưa ra. Sự xuất hiện của Thế chiến thứ hai với những hạn chế do chiến tranh đã khiến Bvlgari tạm loại bỏ các thiết kế trang sức từ đá quý và tập trung vào chế tác nguyên liệu vàng vàng .
Năm 1993, tập đoàn Bvlgari thành lập công ty Bvlgari Parfums tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Suốt từ khi thành lập cho đến nay, Bvlgari phát triển theo mô hình công ty gia đình mặc dù đã được sáp nhập vào tập đoàn LVMH vào năm 2011. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu là trang sức, đồng hồ, sản phẩm bằng da, sản phẩm lụa, nước hoa và khách sạn.
Câu Chuyện Về Đế Chế Trang Sức Nước Ý
Sự mãnh liệtlà tất cả những gì để cảm nhận về Bvlgari.Sang trọnglà chìa khóa vàmàu sắc rực rỡđặc trưng cho nghệ thuật cốt lõi mang tính biểu tượng của Bvlgari. Thương hiệu kính mắt Ancci lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona, Tây Ban Nha thơ mộng và cổ điển. Phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, cùng chất liệu titanium siêu nhẹ bền, Ancci là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhân viên văn phòng, giới trí thức và doanh nhân thành đạt. Việc tiếp quản của LVMH làm tăng gấp đôi quy mô dòng hàng đồng hồ và nữ trang cho LVMH (lúc đó LVMH đang sở hữu thương hiệu đồng hồ Tag Heuer và dây chuyền kim cương De Beers). Ngày 4–10–2011, Bulgari hủy niêm yết trên sàn chứng khoán Borsa Italiana, họ đã chính thức trở thành một thành viên của Tập đoàn LVMH.
Shop Nước hoa Ngôi Sao chuyên sỉ – lẻ nước hoa nam nữ, tinh dầu nước hoa Dubai… giá rẻ. Chúng tôi luôn trân trọng và mong đợi ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể nâng cấp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa. Dưới đây là giá nước hoa Bvlgari cùng những thông tin chi tiết của từng loại, có các mẫu nước hoa 100ml đến những mẫu mini để chúng ta dùng thử. AloDaohan.Com là chuyên trang tư vấn hỗ trợ đáo hạn ngân hàng số #1 tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến g
iải pháp tài chính hoàn hảo giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được khó khăn và áp lực về khoản nợ từ ngân hàng. Dây đeo bằng kim loại của hàng chính hãng sẽ cho người đeo cảm giác thoải mái, chắc chắn không giống lỏng lẻo, khó chịu như hàng nhái.
Chính Sách Vperfume
Những năm 70 của thế kỷ 20, đánh dấu sự mở rộng thị trường ra quốc tế của Bvlgari với việc khai trương của hàng đầu tiên ở nước ngoài tại New York, rồi sau đó mở rộng đến Paris, Geneva và Monte Carlo. Mắt Việt là hệ thống bán lẻ mắt kính chính hãng lớn nhất Việt Nam cung cấp sản phẩm kính mắt Ancci chính hãng 100%, bảo hành quốc tế. Hãy ngắm những tấm ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam và thế giới để lấy cảm hứng cho những tấm ảnh của chính bạn.
Đến năm 1987, Gianni rời khỏi công ty sau khi bán 1/3 cổ phần của ông cho hai em trai Nicola và Paolo. Sau cái chết của Voulgaris vào năm 1932, Bvlgari được chuyển giao lại cho Costantino và Giorgio – hai người con trai của nhà sáng lập. Kế thừa di sản của cha mình, Constantino và Giorgio đã mở ra một kỉ nguyên mới cho Bvlgari và khẳng định vị thế như một nhà cung cấp trang sức chất lượng cao ưu việt. Bộ đôi đã tu sửa lại toàn bộ nội thất cửa hàng, biến địa điểm này trở nên xa hoa và phù hợp hơn với hình tượng giàu có và tính quốc tế mà thương hiệu luôn hướng tới. Trong công cuộc đổi mới này, Bvlgari còn cho ra mắt loại đá cẩm thạch Ý màu hồng và be – vật liệu về sau trở thành dấu ấn đặc trưng tại các cửa hàng bán lẻ trong tương lai của họ.
- Việc những món trang sức lâm vào cảnh “cháy hàng” ngay sau khi được nữ idol diện, từ trước tới nay chưa bao giờ chỉ là câu chuyện đùa vui.
- Vài năm sau, Tổng công ty Bvlgari S.p.A được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Milan đồng thời thực hiện giao dịch trên IRS của Sở giao dịch chứng khoán London.
- Với thế mạnh đa dạng hàng hóa bậc nhất, các sản phẩm thời trang nam, nữ, trang sức, đồng hồ, phụ kiện…chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ Quý khách hàng.
- Cuối những năm 1970, Gianni lãnh đạo cuộc “thay máu” toàn bộ công ty, thành lập thêm nhánh kinh doanh đồng hồ và tập trung vào việc thiết kế sản phẩm.
- Bvlgari là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng thế giới.
- Trong năm 2010, doanh thu của tập đoàn là 1.069 triệu Euro.Bvlgari có hệ thống cửa hàng rộng lớn tại các trung tâm mua sắm cao cấp và những địa điểm đắc địa của những nhà phân phối được chọn lọc.
Năm 2020, trang NetBase Quid đã phân tích các chỉ số truyền thông của 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới và thu được kết quả đầy bất ngờ. Theo đó, BVLGARI là thương hiệu trang sức cao cấp được nhắc đến nhiều nhất vào năm 2020 với tổng số 2,05 triệu lượt đề cập, có khả năng đạt tới 20,06 tỷ lượt hiển thị. Đóng góp một phần lớn công sức vào thành tích này chính là khả năng truyền cảm hứng, kích cầu mua sắm từ chính cái tên Lisa. Cũng trong khoảng thời gian này, Bvlgari cho ra đời bộ sưu tập Bvlgari Bvlgari mà về sau trở thành bộ sưu tập đồng hồ cổ điển thành công nhất của thương hiệu. Perfume168 sắm cho mình một món “trang sức” cao cấp của Bvlgari nhé, Bvlgari còn có nhiều dòng sản phẩm khác dành cho cả nam và nữ. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin và giá của nước hoa Bvlgari mới nhất tại website của chúng tôi, ngoài ra bạn có thể tới showroom hoặc trao đổi trực tuyến để được tư vấn cho mình một chai nước hoa tuyệt vời nhất.
Dù gặp nhiều khó khăn khi mở cửa hàng lúc dịch bùng phát, nhưng đại diện công ty này tin rằng nhờ sự kiểm soát và điều tiết nghiêm ngặt của các cấp chính quyền, đây sẽ là thời điểm tốt để đưa Bulgari trở lại Việt Nam. “Trong nguy có cơ, vượt qua được những trở ngại hiện tại sẽ giúp chúng tôi tiếp cận được một lớp khách hàng tiềm năng mà trong điều kiện bình thường họ thường mua sắm khi đi nước ngoài”, đại diện doanh nghiệp cho biết. Giorgio và Costantino quyết định thoát khỏi những quy tắc chi phối của ngành kim hoàn Pháp để tạo ra một phong cách độc đáo lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển Hy Lạp – La Mã, thời kỳ Phục hưng Ý và trường phái kim hoàn La Mã thế kỷ XIX. Thương hiệu Bvlgarihay còn gọi là Bulgari được sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884. Hay còn gọi là Bulgari được sáng lập bởi thợ kim hoàn Sotirios Bulgari tại Ý vào năm 1884. Sau năm 2000, chiến lược hợp nhất theo chiều dọc của BVLGARI được tiếp tục bằng việc thu mua các công ty hoạt động trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ, hàng da và công việc kinh doanh phụ kiện được đẩy mạnh hơn nhờ khai trương thêm các cửa hàng riêng.
Thương hiệu Bvlgari đã sở hữu kỷ lục thế giới về chiếc đồng hồ mỏng nhất chỉ 3.95 mm vào năm 2018. Thời gian đầu lập nghiệp, thương hiệu Bvlgari chỉ sản xuất đồ trang sức và được bày bán “ké” trong cửa tiệm bán bọt biển của một thương gia người Hy Lạp. Cửa hàng đầu tiên của hãng được mở cửa kinh doanh vào năm 1905 tại con phố Via dei Condotti (nơi dẫn đến địa danh “Bậc thang Tây Ban Nha” nổi tiếng). Với Voulgaris, cửa hàng tại Via Dei Condotti vừa là nhà vừa là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của ông. Mãi đến năm 1910, Voulgaris mới bắt đầu chuyên về sáng tạo nữ trang và cố gắng quảng bá thương hiệu Bvlgari của mình trên khắp nước Ý. Mục đích lấy tên cửa hàng như vậy là để thu hút khách hàng Anh và Mỹ, đồng thời cửa hàng bán thêm nhiều đồ trang sức và phụ kiện làm đẹp khác nhau.
- Qua nhiều thập kỷ, các thế hệ Bvlgari đã xác định một phong cách đặc biệt được tạo nên từ sự kết hợp màu sắc rực rỡ, khối lượng cân đối một cách tinh xảo và các họa tiết không thể nhầm lẫn nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với nguồn gốc La Mã của công ty.
- Trên thị trường hiện nay, giá thành của chiếc đồng hồ Bvlgari rơi vào khoảng 160 triệu VNĐ tương đương 7000 USD.
- Giai đoạn sau chiến tranh thế giới thứ hai, đặc biệt hưng thịnh trong những năm Dolce Vita ( thập niên 50 – 60), là một dấu ấn lịch sử của nhà Bvlgari khi thoát ra khỏi những nguyên tắc nghiêm ngặt sẵn có để tìm kiếmphong cách độc đáo của riêng mình.
Những gương mặt cuốn hút của thế giới Hollywood như Sophia Loren, Audrey Hepburn, Ava Gardner, Elizabeth Taylor luôn là lựa chọn hoàn hảo để Bvlgari thể hiện tài năng và những tác phẩm xuất sắc của mình. Nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Thư Kỳ và nữ ca sĩ Yuri – thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD cũng từng là gương mặt đại diện
cho bộ sưu tập đồng hồ và dòng nước hoa mới của thương hiệu này bởi vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch. Đầu những năm 1990, BVLGARI bắt đầu đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình và Eau Parfumée, Cologne au Thé Vert – dòng nước hoa đầu tiên của BVLGARI ra đời. Sự thành công của nó đã mở màn cho thành công của 10 nhãn hiệu nước hoa khác của BVLGARI. Năm 1993, tập đoàn BVLGARI thành lập công ty BVLGARI PARFUMS tại Neuchâtel, Thụy Sĩ để quản lý việc sản xuất nước hoa cao cấp.
Những dòng nước hoa nam bvlgari mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho các quý ông. Và nước hoa của Bvlgari cũng vậy, mỗi chai nước hoa của Bvlgari là sự sang trọng và quý phái, là thứ ánh sáng, mùi hương mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Bên cạnh đó nước hoa nam bvlgari cũng chính là người bạn đồng hành quen thuộc của các chàng.
- Là tổng thể của sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển từ đó cho ra nhiều sản phẩm mới với thiết kế đậm chất riêng, độc đáo.
- Những năm 70 của thế kỷ 20 tiếp tục đánh dấu sự mở rộng thị trường ra quốc tế của BVLGARI với việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại New York, rồi sau đó là mở rộng đến Paris, Geneva và Monte Carlo.
- Bạn hãy tham khảo thêm thông tin và giá của nước hoa Bvlgari mới nhất tại website của chúng tôi, ngoài ra bạn có thể tới showroom hoặc trao đổi trực tuyến để được tư vấn cho mình một chai nước hoa tuyệt vời nhất.
- Năm 1975 đánh dấu cột mốc quan trọng khi chiếc đồng hồ Bvlgari đầu tiên được ra mắt đến giới mộ điệu.
- Những năm 70 của thế kỷ 20, đánh dấu sự mở rộng thị trường ra quốc tế của Bvlgari với việc khai trương của hàng đầu tiên ở nước ngoài tại New York, rồi sau đó mở rộng đến Paris, Geneva và Monte Carlo.
- Đến năm 1987, Gianni rời khỏi công ty sau khi bán 1/3 cổ phần của ông cho hai em trai Nicola và Paolo.
Ông khởi nghiệp là một thợ kim hoàn chuyên chế tác trang sức bạc tại Paramythia thuộc Epirus, Hy Lạp. Sau đồng hồ, Bvlgari tiếp tục đa dạng hoá thương hiệu khi quyết định “lấn sân” sang địa hạt thời trang và nước hoa. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm.
Tọa lạc trên con phố trung tâm Hà Nội, phố một chiều, 24B Lý Thái Tổ với hàng cây xanh mát đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc 8 năm nay của khách hàng thủ đô. Chọn nước hoa cho mùa hè đòi hỏi cả một nghệ thuật chứa đựng sự tinh tế và khác biệt của mỗi người. LifestyleTất cả thông tin về phong cách sống thượng lưu, cao cấp của người phụ nữ Bazaar. RunwayXem trọn những show diễn thời trang, bộ sưu tập runway mới nhất tại các tuần lễ thời trang trên toàn cầu.
Là một chuyên gia về đá quý, có thể ví von rằng Bvlgari không thể không nhận biết đượctiềm năng kinh tế khổng lồ, như “viên ngọc rực rỡ” nhất thế giới của Châu Á trong giai đoạn đầu thế kỷ XXI. Một trong 10 cửa hàng Bvlgari lớn nhất trên thế giới, có điểm đến tên củaBvlgari Ginza Tower tại Tokyovới diện tích sàn rộng lớn bao gồm khu vực bán lẻ, nhà hàng và bar. Tập đoàn Bvlgari đầu tư vàolĩnh vực kinh doanh khách sạnvào đầu năm 2001,Bulgari Hotel & Resortra đời từ sự liên doanh củaBvlgari SpavàLuxury Group, với mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp khách sạn hạng sang trên toàn thế giới.
Đến năm 1932, hai người con của Voulgaris đã quyết định đổi tên thương hiệu thành Bvlgari (kí tự “v” chính là chữ “u” trong tiếng La Tinh cổ) như một lời tri ân đến cội nguồn La Mã cổ của họ. Dù thay đổi kí tự song tên của thương hiệu vẫn được phát âm như cũ là “Bulgari” (Bool-gah-ree). Năm 1905, với sự hỗ trợ của hai người con trai ông là Costantino và Giorgio, Sotirios Bulgari quyết định mở thêm một cửa hàng thứ 2 và được khánh thành ở Via Condotti. Vào thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, hai người con của trai nhà Bulgari phát triển niềm đam mê với đá quý và đồ trang sức, để trở thành một chuyên gia tài năng trong nghề. Làbậc thầy chế tác đá quý và kim cương, với sự cảm thụ tinh tế trên từng đường vân vết cắt của những “giọt tinh hoa” ẩn chứa ánh sáng kỳ bí của thiên nhiên.