thương hiệu outdoor hàn quốc

27/02/2024

Thương hiệu này cho rằng họ muốn trở thành biểu tượng cho những tinh túy của văn hóa đường phố của giới trẻ hơn là hướng đến hình ảnh những bộ cánh sang trọng và cao cấp. Sau khi thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc năm 2012, Gong Cha đã dẫn đầu xu hướng về trà sữa và cũng như sở hữu số lượng nhiều cửa hàng trà sữa nhất tại Hàn Quốc. Thương hiệu Louis Quatorze ngày càng củng cố vị thế của mình với doanh số ngày càng tăng trưởng vững mạnh trong khi vẫn duy trì được những thiết kế ngang tầm thế giới bằng cách áp dụng công nghệ Hàn Quốc. Vì chất liệu bàn xếp gọn có thể chịu được lực lớn và nhiệt độ cao nên bạn có thể thoải mái sử dụng chung cùng với bếp để đun nấu.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Điểm ấn tượng của thương hiệu Local brand Hàn Quốc này chính là họ luôn cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân mình để tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó cho ra mắt các sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của người tiêu dùng. Bộ áo chống gù lưng Sewoomi được đánh giá là bộ sản phẩm đai đeo cao cấp giúp sửa dáng đi gù hiệu quả nhất hiện nay, bởi chúng sở hữu những đặc điểm sau đây. Lều càng lớn thì sẽ càng nặng, vì vậy bạn cần cân đối giữa việc thoải mái và việc vác nặng thêm khi đi cắm trại.

Bột Vệ Sinh Lồng Giặt Sandok Kaebi Hàn Quốc

+ Một ưu điểm khác của sản phẩm này là bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải máy ngay từ lần sử dụng đầu tiên, thiết kế bo tròn ở phần viền của đai áo làm hạn chế việc bị hằn trên da mà vẫn đảm bảo cố định được cột sống. Quay trở lại hàn Quốc sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại London và New York, thương hiệu này được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi sự nổi loạn trong phong cách thiết kế. Phong cách chủ đạo của Kye lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ tranh đường phố nên gây ít nhiều ẩn chứa sự khác biệt và bùng nổ. + Với thiết kế Onetouch hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng dựng lều cắm trại bằng những thao tác cực kì đơn giản. Nói cách khác, trong số năm thương hiệu được đánh giá, hạt cà phê mà thương hiệu Coffee Bean sử dụng mang hương vị đắng gắt nhất. Thương hiệu Nohant được biết đến như là một trong những thương hiệu sáng tạo trong công cuộc cách tân những kiểu dáng trang phục cổ điển Hàn Quốc.

Các thiết kế của Dongjun Kang nổi bật bởi khả năng tái thiết kế những xu hướng tưởng như đã lỗi thời. Kang tạm nghỉ một thời gian ngắn từ sau Tuần lễ thời trang Seoul 2014 đề dành toàn bộ thời gian cho việc đưa thương hiệu Dongjun Kang ra với thế giới. Thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám này đã nhiều lần là lựa chọn của những Hot nstagram cá tính như Irene Kim và các ngôi sao Kpop như Key Ki-bum. Trong những năm 2000, K-pop và K-drama bắt đầu lan rộng khắp châu Á, và sau đó đến Mỹ và châu Âu. Phong cách trẻ trung của các nhân vật và những người nổi tiếng của văn hóa Hàn Quốc là một thành công lớn trên toàn thế giới và đưa thời trang Hàn Quốc trở thành ý thức quốc tế.

Bếp Nướng Kazmi Hestia Charcoal Camfire

Khi các thương hiệu thời trang phát triển mạnh như Uniqlo và Zara bắt đầu lan rộng khắp châu Á, họ trở nên nổi tiếng ở mỗi quốc gia mới, là các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng để theo kịp xu hướng hiện đại. Style Nanda là thương hiệu thời trang Hàn Quốc được bắt đầu vào năm 2004 bởi Kim So-hee với tư cách là người bán lại quần áo cũ online. Ngày nay, nó là một trong những thương hiệu thời trang và trang điểm phổ biến nhất ở Hàn Quốc, với doanh thu năm 2017 là 152 triệu đô la. Với 1,3 triệu người theo dõi Instagram, đây là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hàn Quốc trên toàn thế giới và là một trong những thương hiệu hàng đầu dành cho những người đam mê thời trang Hàn Quốc muốn khám phá. Bạn có đang quan tấm đến những thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay không? Thời trang, mỹ phẩm, phong cách Hàn Luôn là nguồn cảm hứng của rất nhiều giới trẻ châu Á, trong đó có VIệt Nam.

3 thời điểm trong ngày dễ tăng cân nhất, chỉ cần khóa miệng đúng lúc đó thì chuyện giảm cân trở nên … + 4 cửa thông thoáng khí cùng với lớp lưới 4 chiều giúp hạn chế được côn trùng và các tác nhân bên ngoài môi trường mà vẫn giữ được sự thông thoáng nhất định. Gối du lịch Kazmi K7T3M008 có phần vỏ được làm từ vải Canvas dày dặn, họa tiết in sắc nét, bên trong là lớp bông êm ái. Không dùng các chất hóa học để tẩy rửa lều Không dùng các vật cứng nhọn chà lên hoặc đâm vào lều để tránh làm hỏng, rách lều. Cũng giống như Trackman, nhược điểm của Comfort KT Double Layers là trọng lượng nặng và cồng kềnh, gây khó khăn cho việc mang vác. Trong tất cả những màn kết hợp, boots và quần jeans tưởng chừng là đôi bạn thân ưng ý nhất.

  • Ngoài ra, Charm’s bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay là thiết kế Unisex, nên họ tung ra thị trường những chiếc quần áo phi giới tính mang đậm dấu ấn riêng của mình.
  • Hiện tại, Blackyak đang có kế hoạch mở rộng thêm 12 chi nhánh trên toàn cầu bao gồm Đức, Thụy Sĩ, Áo và Ý cũng như tăng thêm số lượng cửa hàng đã có sẵn chi nhánh như Bắc Mỹ và Châu Á.
  • Được thành lập vào năm 2012, và hướng đến đối tượng chủ yếu là giới trẻ nên đa phần thiết kế của thương hiệu này đều toát lên sự trẻ trung, năng động và ngọt ngào.
  • Nói cách khác, trong số năm thương hiệu được đánh giá, hạt cà phê mà thương hiệu Coffee Bean sử dụng mang hương vị đắng gắt nhất.

Thương hiệu mang lại một làn gió mới, hiện đại và tinh tế cho cả thời trang nam và nữ. Với sự xuất hiện của những thương hiệu trẻ trung dung hoà giữa những quy chuẩn khắt khe và gout thẩm mỹ sáng tạo, độc đáo. Cùng ELLE Man điểm qua những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến thời trang nam Hàn Quốc nhé. Taeyong Ko đã tạo ra Beyond Closet vào năm 2008 để thu hút những chàng trai trẻ tìm kiếm một vẻ ngoài lịch lãm, đơn giản nhưng vẫn cuốn hút trong trang phục nam.

Hàn Quốc Điều Chỉnh Quy Định Nhập Cảnh Áp Dụng Từ Tháng 2

Từ đó, thương hiệu này ngày càng nhận nhiều sự ủng hộ và ưa chuộng rộng rãi của khách hàng vượt ngoài phạm vi Hàn Quốc. Có ưu điểm nổi bật là siêu nhẹ nên rất tiện lợi cho bạn mang đi theo các chuyến đi, đặc biệt khi bạn đi bằng oto hay xe đạp đều rất thuận tiện. Đối với những chuyến dã ngoại mà bạn phải mang vác khá nhiều đồ đạc thì lều cắm trại 2 người này sẽ là sản phẩm lý tưởng nhằm giảm bớt khối lượng phải mang cho bạn trong suốt chuyến đi. Các sản phẩm Coleman luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và các sản phẩm của hãng (lều cắm trại, đèn chiếu sáng, đệm hơi, thùng đá giữ nhiệt,…) luôn được khách hàng săn đón.

Trên đây là những thương hiệu thời trang đình đám nhất tại Hàn Quốc, tùy theo phong cách của bạn mà tìm ra thương hiệu thích hợp nhất nhé. Xây dựng thương hiệu riêng từ năm 2008, COVERNAT hướng đến tạo ra dòng chảy thời trang hài hòa giữa văn hóa cổ điển Mỹ và Nhật. Điều làm COVERNAT trở nên khác biệt với các thương hiệu thời trang nam có cùng triết lí thiết kế là họ cam kết tập trung vào những kích cỡ dành riêng cho kiểu dáng người châu Á. 8seconds là thương hiệu Local brand Hàn Quốc nổi tiếng cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm như trang phục, áo khoác thời trang… tất tần tật đều được đông đảo khách hàng ưa chuộng và săn đón.

Với màu sắc tươi sáng đặc trưng, ​​hình in dễ thương và những đường viền độc đáo, Lucky Chouette là một thương hiệu được đông đảo giới trẻ yêu thích. Trang phục, phụ kiện với những logo siêu độc, siêu bắt mắt đang là xu hướng được giới trẻ Hàn “kết nổ đĩa” và cũng chính là thứ đang thống trị thời trang đường phố nơi đây. Chính vì thế, việc có thể sở hữu sản phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc từ người ngoại quốc, chẳng hạn như Việt Nam cũng khá khó khăn và mất thời gian.

Hướng Dẫn Xét Nghiệm, Khai Báo Và Điều Trị Covid

Bề mặt bàn xếp mini được cấu tạo từ 6 miếng gấp nhỏ, khi sử dụng bạn chỉ việc ghép từng mảnh vào khung bàn. Đúng như tên goi, Basic House chính là “ngôi nhà” của những món đồ thời trang cơ bản mà tín đồ minimalism không thể bỏ qua. + Phần thân lều được làm từ chất liệu vải Polyester 190T tráng PU 1000mm nên giúp chống thấm nước, chống sương mai.

Black Yak là thương hiệu đang phát triển vững mạnh và được xếp hạng số 1 trong các thương hiệu đồ outdoor trong nước. Ngày nay rất nhiều thương hiệu Hàn Quốc có vị thế vững chắc không chỉ trên thị trường nội địa mà còn ở thị trường quốc tế. Hầu như mọi quán cà phê đều cung cấp dịch vụ wifi nên chỉ cần trả tiền cho một ly cà phê là họ có thể tận hưởng không gian như thư phòng của mình.

Lều có kích thước khá lớn (200 x 150x 110cm, trọng lượng gần 2kg) cùng 2 cửa khá thuận tiện cho người sử dụng ra vào, chất liệu vải lại tốt, nên những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè thêm thú vị. The Studio K là “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế Hyejin Hong và thường được gọi trìu mến là “The Korea Marni” ra đời năm 2011. Được lấy cảm hứng từ thuật toán và công nghệ, các thiết kế của thương hiệu này phần lớn có form dáng đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ, tinh tế trong việc phối những mảng màu hay điểm nhấn trên trang phục. Nếu là người yêu thích sự đơn giản thì The Studio K sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn – tối giản mà vẫn nổi bật. Có dịp đến Hàn Quốc và muốn mua hàng của thương hiệu này thì bạn hãy đến cửa hàng chính của hãng tại , Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Thương hiệu thời trang Hàn Quốc này có trụ sở tại Detroit, Kathleen Hanhee Kye đã học tại trường thiết kế danh tiếng ở London, Central Saint Martins. Cô tốt nghiệp vào năm 2011 và bắt đầu nhãn hiệu riêng của mình đặt tên là KYE, vào cuối năm đó. Taeyong Ko là nhà thiết kế trang phục trong bộ phim đình đám K-drama Boys Over Flowers, và nếu bạn thích trang phục trong bộ phim đình đám đó, bạn có thể tham khảo ngay thương hiệu thời trang hàng đầu Hàn Quốc – Beyond Closet. Hiện tại, công ty đang củng cố vị thế là một thương hiệu thời trang trong nước sở hữu các mặt hàng đa dạng như đồ trẻ em, outdoor, phụ kiện, đồ đánh golf… duy trì doanh số kinh doanh xấp xỉ 600 tỉ KRW mỗi năm. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều các mẫu lều cắm trại của cá nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau dễ khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn một mẫu lều phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua một chiếc lều cắm trại phù hợp cho mục đích chuyến đi của bạn và gợi ý cho bạn 10 lều cắm trại đang được ưa chuộng nhất.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Sức hút của thương hiệu Local brand Hàn Quốc này chính là những thiết kế quần áo mang đậm chất đường phố, bụi bặm. Họ luôn chạy theo thời đại để bắt kịp xu hướng, phù hợp với nhiều giới trẻ mang phong cách năng động, thể thao, hiphop. Ngoài ra, Charm’s bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay là thiết kế Unisex, nên họ tung ra thị trường những chiếc quần áo phi giới tính mang đậm dấu ấn riêng của mình. Chính vì thế thương hiệu Local brand Hàn Quốc này luôn được các tín đồ yêu thích. Lều tự bung Sportslink có đặc điểm nổi trội đầu tiên là nó có thể tự bung ra dễ dàng mà bạn không cần phải mất nhiều công sức và thời gian để căng lều như những loại lều truyền thống khác.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm Kazmi hay muốn mua lều cắm trại chính hãng thì có thể liên hệ ngay với Outdoorgear.vnđể được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé. Đối với những tín đồ của cà phê, việc uống cà phê không chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi thưởng thức tách cà phê ở bất kỳ quán cà phê ngẫu nhiên nào mà họ thường có một số thương hiệu yêu thích nhất định. So với gối tựa đầu cao su non, việc vệ sinh gối du lịch dã ngoại Kazmi đơn giản hơn rất nhiều.

Do đó, ngày càng có nhiều “coffice”, những người làm việc ở quán cà phê thay vì ở nhà hay văn phòng. Sau một thời gian dài không sử dụng đến lều, bạn nên lấy lều ra khỏi túi để bảo dưỡng. Không gian bên trong rộng rãi, thoải mái, gọng lều được làm từ sợi carbon nhẹ và cực dẻo dai, thiết kế cực kỳ thông minh. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, nên bạn có thể mang theo người, xách tay, chở xe máy, treo hông vali, balo một cách dễ dàng.

Qua hơn 30 năm, với sức sáng tạo và phát triển mạnh mẽ đã đem lại cho N-rit những bước tiến vượt bậc về công nghệ và thị trường. Hiện nay, sản phẩm của N-rit đã có mặt tại trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, văn phòng đại diện tại nhiều khu vực kinh tế trọng điểm trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc… Với tách Americano đến từ thương hiệu Coffee Bean, kết quả đánh giá “sự mất cân bằng của hương vị”đã chiếm ưu thế khiến tách cà phê của thương hiệu này không nhận được điểm số cao.

Local brand Hàn Quốc Beyond Closet được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng tên Ko Tae Yong. Nếu bạn yêu thích những chiếc quần áo Hàn Quốc có kiểu dáng mát mẻ, thoải mái, thì Beyond Closet là hãng thời trang lý tưởng dành cho bạn. Thế mạnh của Ryder là các dòng Sản phẩm Lều Du lịch, Túi Ngủ, Gậy Leo Núi, Balo, Phụ kiện. Lều Ryder khi ra mắt thị trường Việt Nam đã nhận được những đán giá rất tốt từ phía khách hàng khi trực tiếp sử dụng sản phẩm. Các thiết kế của LEATA là sự pha trộn tinh tế giữa tinh thầnthể thao, cảm hứng quân đội và workwear (lấy cảm hứng từ phục trang lao động) để tạo nên khái niệm tối ưu hóa trong phong cách của nam giới. MCM, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm làm từ da lộn, là một trong những cái tên Hàn Quốc thường xuyên bị hiểu nhầm là xuất xứ nước ngoài nhất.

  • Kích thước khi mở rộng đủ cho 4 người lớn, khi gấp gọn có thể được chứa trong chiếc túi có kích thước chỉ 14 x 44 cm.
  • Zaicro đang được mong đợi sẽ ngày càng phát triển trở thành nhà hỗ trợ vững chắc cho các đội thể thao trong nước.
  • Thương hiệu Tibaeg của nhà thiết kế Cho Eun Ae nắm bắt xu hướng thời trang đường phố unisex của thời trang Hàn Quốc, tập trung vào phong cách thoải mái, nữ tính.
  • + Móc treo trên đỉnh lều giúp bạn có thể treo đồ hoặc đèn pin, phù hợp cho các chuyến đi phượt hay cắm trại qua đêm.
  • Được ra mắt vào năm 2004 và đến nay, nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, STYLENANDA đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan và Singapore.

Bạn chỉ cần chọn một vị trí, sau đó mở lều ra, đặt trên mặt phẳng là lều tự bung ra mà không mất công bạn phải dựng. Lúc xếp vào cũng rất nhanh gọn và tiết kiệm thời gian nhờ khung lều được chia thành nhiều đoạn ngắn linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời lớp trong và lớp ngoài để tạo thành hai chiếc lều riêng biệt trong trường hợp khẩn cấp. Đây là thương hiệu thời trang được khách hàng ưa chuộng bởi đặc trưng thiết kế đầy nghệ thuật và sáng tạo, biến những thứ cổ điển, cũ kỹ thành phong cách hiện đại, năng động và thu hút. Thisisneverthat được coi là một trong những thương hiệu thời trang streetwearhàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Công ty đã ký kết hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Quốc gia bóng đá Hàn Quốc, MBC Dream Tree Football League, FC Anyang và đang cố gắng trở thành thương hiệu vươn tới thế giới. Beanpole nổi tiếng với logo của mình là hình ảnh trên một người đàn ông mặc com lê ngồi trên chiếc xe đạp. Thương hiệu Beanpole sở hữu từ tên gọi cho đến hình logo mang đến cho người tiêu dùng một hình ảnh đậm chất là thương hiệu nước ngoài nhưng đây mới hoàn toàn là một thương hiệu được xây dựng và phát triển tại Hàn Quốc.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Angel-in-us có tiền lệ tổ chức chương trình nếm thử cà phê với nhóm đánh giá là những người tiêu dùng sành cà phê nhất nhằm lựa chọn ra hạt cà phê đạt tiêu chuẩn tối ưu. Tính đến năm 2018, thống kê cho thấy một người lớn tiêu thụ trung bình 353 tách cà phê mỗi năm, vượt đáng kể so với mức tiêu thụ trung bình của thế giới là 132 tách/người. Bên cạnh chất liệu bên ngoài của lều là vải Oxford không thấm nước và chịu mài mòn, chịu áp lực nước cao cùng với chất liệu lót Polyester chống thấm nước. Lều Tự Bung TrackMan TM1111 là loại dòng lều nổi bật nhất trong các sản phẩm lều của Trackman. Lều Coleman hiện nay có nhiều loại với nhiều kích cỡ khác nhau như lều2 người, lều 3 người, lều 4 người, lều 6 người, lều 8-10 người…Tùy theo số lượng bạn đi mà chọn kích cỡ lều sao cho thích hơp nhất.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Tiền thân là một trang web bán hàng secondhand do Kim So Hee quản lý ra mắt năm 2007, sau 10 năm phát triển, Stylenanda đã có cơ ngơi vững chắc Hongdae và Lotte Young Plaza. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ mê mệt khi có thể đáp ứng tất cả những phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng, gợi cảm đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Có thể nói Stylenanda là sản phẩm được săn đón nhất hiện nay trong thị phần thời trang bình dân. Tiền thân là một trang web bán hàng seconhand do Kim So Hee quản lý ra mắt năm 2007, sau 9 năm phát triển Stylenanda đã có cơ ngơi vững chắc Hongdae và Lotte Young Plaza. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn khiến giới trẻ mê mệt khi có thể đáp ứng tất cả những phong cách từ trẻ trung, năng động, phóng khoáng, gợi cảm, đến nhẹ nhàng, thanh lịch. Bean Pole được ví như “Burberry của Hàn Quốc” bởi phong cách mà hãng hướng tới là phong cách Anh Quốc hiện đại và truyền thống, thanh lịch và sang trọng.

thương hiệu outdoor hàn quốc

Vào năm 2014, thương hiệu Local brand Hàn Quốc We11DONE chính thức trình làng với các tín đồ thời trang tại đây và tạo nên cơn sốt suốt khoảng thời gian dài. Người sáng lập của thương hiệu này chính là Kwon Dami (chị gái của G-Dragon) và Jessica Jung. Tuy nhiên sau khi thành lập vào năm 2012, thương hiệu bản địa này đang là nhà tài trợ cho nhiều đội bóng đá của K-League với tư cách là thương hiệu thể thao đại diện của Hàn Quốc. Bộ sản phẩm đai chống gù lưng Sewoomi là giải pháp toàn diện và mạnh mẽ trong việc chống và khắc phục hiện tượng gù lưng, cong cột sống ở mọi lứa tuổi, sản phẩm có đầy đủ các loại dành cho cả người lớn và trẻ em. + 4 chân lều cắm trại 4 người Kazmi được làm từ thép cao cấp X4ea chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

  • Không dùng các chất hóa học để tẩy rửa lều Không dùng các vật cứng nhọn chà lên hoặc đâm vào lều để tránh làm hỏng, rách lều.
  • Hầu như mọi quán cà phê đều cung cấp dịch vụ wifi nên chỉ cần trả tiền cho một ly cà phê là họ có thể tận hưởng không gian như thư phòng của mình.
  • Vào năm 2014, thương hiệu Local brand Hàn Quốc We11DONE chính thức trình làng với các tín đồ thời trang tại đây và tạo nên cơn sốt suốt khoảng thời gian dài.

Với khẩu hiệu “Cool kids can’t die” Charm’s đang tạo nên một trào lưu mới trong lãnh địa street style Hàn Quốc. Để có thể đặt được Local brand Hàn Quốc về Việt Nam, bạn cần phải sử dụng dịch vụ “Order from Korea”. Dịch vụ này lập ra với mục đích giúp khách hàng mua sản phẩm Hàn Quốc với giá rẻ và vô cùng tiện lợi. Chính vì lối đi đúng đắn là thỏa mãn nhu cầu khách hàng thay vì định hướng họ, thương hiệu The Studio K ngày càng phát triển và thu hút được lượng lớn khách hàng trung thành không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả ở các nước lân cận. Nếu theo dõi tuần lễ Seoul Fashion Week năm 2018, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những bộ trang phục được khắc logo của thương hiệu 13MONTH. Đây là thương hiệu Local brand Hàn Quốc được giới chuyên môn thời trang đánh giá khá cao.

Leave a Comment